— GESTAPÓ —
Prinsaskólinn
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 1/7/11 12:21

Auglýsing mælti:

Prinsaámskeiðið er ætlað drengjum sem hafa áhuga á heilbrigðu líferni, fágaðri framkomu og snyrtimennsku. Námskeiðið er ein vika, 4 tímar í senn. Markmiðið er að nemendur læri almenna kurteisi, snyrtimennsku, framkomu og öðlist aukið sjálfstraust og sjálfsöryggi. Hverju námskeiði lýkur með tískusýningu þar sem drengirnir koma fram. Þannig fá nemendur í yngri hópnum fræðslu um litafræði, hárgreiðslu og umhirðu, hand- og fótsnyrtingu, snyrtimennsku, göngu og líkamsburð, dans og borðsiði.
Eldri hópurinn lærir allt um litafræði, hárgreiðslu, húðsnyrtingu, fataskápinn og fatastíl, göngu og líkamsburð og dag- og kvöldförðun.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 1/7/11 12:23

‹Skráir Hvæsa.›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 1/7/11 12:34

‹Nær í rútu og stingur Grágrím af á henni›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/7/11 14:11

Hvæsi mælti:

‹Nær í rútu og stingur Grágrím af á henni›

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/7/11 14:11

‹finnur grindverk handa Grágrími›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 1/7/11 14:25

Er ég nokkuð of lífsreynd fyrir þetta prinsanámskeið?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 1/7/11 17:30

Þig gæti vantað nokkur smáatriði til að komast á námsskeiðið. Td barkakýli og lim.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Er aldurstakmark? Ég verð 8 ára í sumar.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 1/7/11 19:01

‹Skráir Hvæsa í prinsaskólann því hann hefur allt til alls, meir að segja frekar digran barka.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 1/7/11 19:07

Það eru engar skráningartakmarkanir í prinsaskólann, því allir eru jafnir í Baggalútíu. ‹Skráir Regínu›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 1/7/11 22:39

Ætli það sé ekki best að ég skrái mig - mér gengur aldrei neitt á daðurþræðinum, held að piltunum þyki ég svo ódönnuð. Þetta kannski hjálpar?

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 1/7/11 22:44

Sorry blóðugt, þú ert lost case.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 1/7/11 22:45

‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 1/7/11 23:51

‹Lítur út um gluggann á eftir blóðugu› Það er engin týnd taska þarna, um hvað snýst málið?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 2/7/11 00:09

Hvæsi heldur að það sé engin leið að siða mig til... ‹snöktir› Þó ég hræki á gólfið af og til og klæði mig eins og eitís lesbía, hvað með það?!

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 2/7/11 00:12

Ég veit ekki betur en að það hafi verið margreynt að kenna þér beisikk mannasiði, en ég er svosem að fíla soldið röff hegðun.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 2/7/11 00:20

Hvæsi, þetta eru ekki neinir beisikk mannasiðir, þetta er um hárgreiðslu og förðun, framkomu, fataskápa, limaburð og eitthvað svoleiðis, akkúrat fyrir þig! Enda ertu tvískráður!

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 2/7/11 00:28

Ég veit það, en blóðugt er svo mikill ruddi að ég er einsog smástelpa við hliðiná henni. Þetta námskeið er fyrir miiiklu lengra komna en hana. Ég mun sitja þetta námskeið og taka glósur.

     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: