— GESTAPÓ —
Arabiska byltingin
» Gestapó   » Efst á baugi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 26/2/11 15:09

Er nokkur hætta á að hún breiðist út til skattlanda vorra í Afríku? Þurfum vér að auka hernaðarumsvif vor þar?
Ræðið.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 26/2/11 15:59

Já. Nei. Kannski.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 27/2/11 01:48

Áhyggjur yðar eru skiljanlegar en þó algjörlega óþarfar. Við munum að sjálfsögðu styðja báða aðila með vopnasölu og kynda vel undir á meðan byltingin stendur sem hæst. Er í ljós fer að koma hver muni verða næsti leiðtogi í viðkomandi landi, er hann studdur til valda með mildilegu harðræði, gegn árvissum skatttekjum. Einnig tryggjum við Baggalútíu ítök í helstu gróðafyrirtækjum viðkomandi landa og högnumst á öllu saman. Þannig að það er sama hver fer með völdin, Baggalútía græðir...

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 27/2/11 01:53

ég allavega læt ekki sjá mig þarna en sendi Jarma ef þetta er eitthvað mál.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/2/11 11:36

Nauðsynlegt er að hafa í huga nauðsyn þess að að nauðsynjalausu minnki ei nauðsynleg áhrif baggalútíska heimsveldisins á svæði þessu með því að nauðsynlegum aðgerðum verði beitt til að tryggja að ekki verði neinn skortur á hættuleysi á því að aðilar sem ekki geta talist lausir við fjandsamleikaskort komist til einhverra áhrifa á svæði því er um ræðir; er besta leiðin að þessu marki hæfilegur skammtur af undirróðursstarfsemi, svo og vopnavald ef þurfa þykir.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 28/2/11 12:22

Strákar, ég er búinn að týna endaþarmssvuntunni minni. Ég skyldi þó ekki hafa gleymt henni hjá einhverjum ykkar?

(„gleymt“ lesist með rödduðum, norðlenskum framburði)

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 28/2/11 22:49

mér finnst þetta dónalegt af alkaiada að dópa liðiði til að fá menn á móti elskulegum höfðingja.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 1/3/11 00:12

Er hún hjá þér, Ofsi?

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 1/3/11 00:26

Já elskan komdu bara og sæktu hana.

KauBfélagsstjórinn.
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: