— GESTAPÓ —
Sannleikanum eytt ķ gegnum facebook?
» Gestapó   » Almennt spjall
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Sannleikurinn 26/2/11 13:15

Lögš hafa veriš fram drög aš tillögu į facebook sķšu baggalśts aš sjįlfinu Sannleikurinn verši eytt , žar sem litiš er svo į aš ekki sé žörf lengur į aš sjįlfiš eša notandi žess (ég sjįlfur) sęki sķšuna mikiš meira.
Sem stendur ašstoša ég Vladimir Fuckov , Ķvar Sķvertssen og hlewagastiR ķ aš tryggja aš sjįlfi žessu verši eytt en ég hętti aš nota sķšuna vegna anna.
Sem kunnugt er er ég sakašur um aš hafa reynt aš skemma sķšuna meš ruslpósti og tröllastarfsemi og aš hafa gert tilraun til aš kaffęra fólk , en ég hef neitaš slķkum įsökunum žar sem ég hef skrifaš minna og minna sķšan skrif mķn hófust fyrir stuttu og reynt eftir fremsta magni aš eyša žeim skrifum sem hafa valdiš mestum óžęgindum.
Ég mun ekki eyša óvinsęlasta félagsritinu žar sem ég hvet nķmenningana til dįša.
Ekki er įstęša til aš óttast aš ég bśi til fleiri sjįlf į svęšinu eša reyni aš angra baggalśtinga meira , žar sem ég hef einfaldlega engann tķma til žess.
Baggalutur.is og hljómsveitin baggalśtur eru tvö ašskilin fyrirbęri , og žvķ er spurning nįkvęmlega hvort eša hvernig sjįlfinu verši eytt. Alla vega er öruggt aš śtför mķn var stašfest fyrir 4 dögum sķšan.
Ekki er lķklegt aš Vladimir Fuckov , Ķvari eša hlebba gešjist aš žvķ aš ég haldi fram aš ég sé aš “ašstoša žį“ķ aš eyša žessu sjįlfi fyrir fullt og allt , en žaš mun lķtil sem engin įhrif hafa į mig žó aš sjįlfinu verši eytt varanlega eša “kenna mér“mikiš eins og žeir myndu lķklega telja , žar sem aš ég hef einfaldlega nóg annaš aš sżsla og finnst allt ķ lagi og sjįlfsagt mįl aš lįta til stašar numiš į besta hugsanlega tķma. Beišni žess efnis aš žessu sjįlfi verši eytt fór fram fyrir nokkrum mķnśtum sķšar en sem kunnugt er lagši hlewagastiR fram tillögu žess efnis aš Enter banni sjįlfiš. Meš oršalaginu “ašstoš“į ég einfaldlega viš aš ég hafi sem sagt fariš fram į į facebook aš sjįlfinu verši eytt fyrir fullt og allt.
Engin žörf er til žess aš óttast aš ég skrifi nż innlegg eša einhver félagsrit į nęstunni į sķšunni. Öruggt er aš ég skipti ekki um skošun varšandi nķmenningana žar sem ég tel žį vera žjóšhetjur. Sem stendur stašfesti ég žį afstöšu mķna aš žaš hafi ekki veriš ętlun mķn aš skaša sķšuna eša kaffęra einn eša neinn ķ oršaglįfri eša skrifum. Skortur į fķtusum sem gera fólki kleift aš įkveša hver getur fariš inn į sitt sjįlfssvęši og séš efni eftir sig varš til žess aš svo fór sem fór. ‹Grķpur um kviš sér, leggst ķ fósturstellingu į jöršina og veltist um, emjandi af hlįtri›

..
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Herbjörn Hafralóns 26/2/11 14:04

Enn eitt kvešjuritiš? Hvenęr ętlaršu aš standa viš orš žķn og hętta žessu andskotans bulli? ‹Strunsar śt af svišinu og skellir į eftir sér›

Veršlaunašur séntilmašur. HEIMSMEISTARI ķ teningakasti 2007 og 2008. BLĮR.
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Enter 26/2/11 14:23

Hefur einhver séš stroklešriš mitt? ‹Klórar sér ķ höfšinu›

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Kargur 26/2/11 14:30

Hvęsi įt žaš.

Žaš held ég nś!
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Fergesji 26/2/11 15:15

Žegar stroklešriš finnst, žętti oss vęnt um, aš eigi sé strokaš meir śt en svo, aš enn sjįist nokkuš ķ samhengiš. Sundurtęttir žręšir eru afleitlega leišinlegir.

Konungur Efergisistan • Gįfumįlarįšherra • Flöt jörš - Slétt föt - Hrein trś • Įttum bestu endurkomuna įriš 2008 • Sturtufķkill
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Upprifinn 27/2/11 02:06

Nei tętum žręšina ķ sundur og lįtum hverja minningu um višbjóšinn sem kallar sig Sannleika hverfa śt ķ ystu myrkur vķtis.

Rķkissįttasemjari Baggalśtķska heimsveldisins. Vonbišill hinnar keisaralegu hįtignar, hiršskįld og varavaravarakeisari. Nķšskįld hinnar konunglegu hiršar. Nįnast óžęgilega kurteis...Besserwisser og Negradżrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Fergesji 27/2/11 14:56

Vér įttum viš, aš ķ staš innleggs ótuktarinnar męttu guširnir setja nafnlaust innlegg, žar sem stendur eitthvaš į žessa leiš:

Tilvitnun:

Hér var innlegg, ķ hverju męlt var til hreinsunar įkvešins kynžįttar.

Ešur annaš, er śtskżrir nęstu višbrögš.
Innlegg, žar sem hinn śtlagi var seinastur į męlendaskrį, mega hins vegar alveg missa sig.

Konungur Efergisistan • Gįfumįlarįšherra • Flöt jörš - Slétt föt - Hrein trś • Įttum bestu endurkomuna įriš 2008 • Sturtufķkill
GESTUR
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Hvęsi 27/2/11 15:12

Heldur žś virkilega aš einhver śr ritstjórn nenni aš standa ķ svona śtstrikunum ?
Mér žykir žś bjartsżnn minn kęri.

Žaš eina sem Enter ętlaši sér aš gera viš stroklešriš, var aš stroka śt IP Töluna hans.
Meira gerir ónytjungurinn sį arna ekki.

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Fergesji 27/2/11 15:54

Ętķš mį vona.

Konungur Efergisistan • Gįfumįlarįšherra • Flöt jörš - Slétt föt - Hrein trś • Įttum bestu endurkomuna įriš 2008 • Sturtufķkill
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Vladimir Fuckov 27/2/11 16:00

Frišargęslan getur a.m.k. aš hluta til tekiš aš sjer sorphreinsun sje įhugi fyrir slķku meš žvķ aš flytja žręši ķ Sorpminjasafniš eša jafnvel ķ einstaka tilvikum meš žvķ aš eyša žeim.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Hvęsi 27/2/11 16:33

Žaš er nś nokkuš klįrt aš žręšir sem hann byrjaši meš einhverjum langlokum og enginn svaraši mį eyša.

» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: