— GESTAPÓ —
Hér kynnist til sögunnar..
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2, 3  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stómi von Stieglitz 25/2/11 11:06

Stómi von Stieglitz, þar sem fyrra nafn er fengið af samlíkingu við poka fullan af úrgangi (ég veld þá a.m.k. vonandi ekki vonbrigðum með það efni sem skvettist úr kollinum) og síðara nafn fengið úr stuðluðu heilaflugi (kallað 'brainstorm' á engilsaxneskri tungu).

Heil og sæl, öll!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/2/11 11:13

Vjer bjóðum yður hjer með formlega velkominn hingað á þennan vettvang háalvarlegra umræðna.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 25/2/11 11:15

Velkominn Stómi ‹Horfir gaumgæfilega á nýliðann og athugar hvort hann sjái eitthvað sannleikskorn í honum›

KauBfélagsstjórinn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 25/2/11 11:53

‹Hendir sannleikskorni í Offara›

Velkominn nýliði, megi vera þín vera viðburðarrík og vandhvæðalítil.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 25/2/11 12:05

Velkominn, Stómi, og vegni yður vel að haldast á hinum sjöfalda vegi dyggðarinnar.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stómi von Stieglitz 25/2/11 12:09

Þakka góðar kveðjur kæru félagar. Blóm og kransar afþakkaðir. Einhver skortur er á sannleikskornum vegna gjaldeyrishafta.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 25/2/11 12:46

Sértu velkominn og búðu þig undir jafnvægisdans á vegi áttfaldrar þjáningar.

Takk fyrir áheyrnina.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hertoginn 25/2/11 16:01

Eftir rannsóknarvinnu, þar sem hringt var í fullt af fólki (gef ekki upp hversu marga, enda er ég engin rannsóknarstofnun), hef ég tekið þá ákvörðun að kenna mig ekki við saur- og þvagpoka. Það þykir ekki við hæfi.

Athugasemdir sendist til RÚV, Efstaleiti, merktar Páli Magnússyni, en afsaka ég þó þann misskilning sem þetta gæti ollið og þau mögulegu brot á siðareglum Baggalútíu sem ég frem með þessu athæfi.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 25/2/11 16:11

Hver er þessi Páll Magnússon ?‹Klórar sér í höfðinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hertoginn 25/2/11 16:14

Hann er ekki til. Hann tilheyrir hinum ímynduðu 'raunheimum', ég er bara svo nýfæddur að ég rugla þessu stundum saman.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/2/11 16:27

Hertoginn mælti:

Eftir rannsóknarvinnu, þar sem hringt var í fullt af fólki (gef ekki upp hversu marga, enda er ég engin rannsóknarstofnun), hef ég tekið þá ákvörðun að kenna mig ekki við saur- og þvagpoka. Það þykir ekki við hæfi.

Athugasemdir sendist til RÚV, Efstaleiti, merktar Páli Magnússyni, en afsaka ég þó þann misskilning sem þetta gæti ollið og þau mögulegu brot á siðareglum Baggalútíu sem ég frem með þessu athæfi.

Eigi þurfið þjer að hafa áhyggju af þessu, mun stærra mál svipaðar tegundar hjer á Gestapó er sú staðreynd að Glúmur er allir gestirnir hjer (*). Nú kann að vera að yður sje eigi ljóst hvað vjer eigum við en örvæntið eigi; yður mun ljóst verða með tíð og tíma hvað vjer eigum við ef yður endist aldur til hjer á þessu spjallsvæði. Er og af þessu ljóst að þjer eruð líka Glúmur þó yður sje e.t.v. eigi orðið það ljóst ennþá.

(*) Frá þessari reglu eru einstaka undarntekningar. Vjer erum t.d. bara Glúmur á þriðjudögum (og m.a.s. bara suma þriðjudaga)

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hertoginn 25/2/11 17:02

Gott að vita.

Mér er spurn, hvort ég ætti að senda skilaboð um að eyða megi Stóma, svo ekki sé verið að eyða ásum og núllum í upplýsingar um hann að óþörfu? Sé ekki í fljótu bragði hvernig hægt er að fremja sjáfsvíg í stillingum...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 25/2/11 17:32

Engar áhyggjur af því hann fer bara í skrumgleypirinn. Ég kenndi mig í pphafi við Þorskasleiki, sendi beiðni um að fá nafninu breytt og tók það bara um 5 mánuði og það var þegar Ritstjórn átti það enþá til að kíkja hér inn.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 25/2/11 18:04

Velkominn Hertogi; hefur þú nokkuð mátt vera að því að líta við í Innflytjendahliðinu?

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hertoginn 25/2/11 21:57

Kargur mælti:

Velkominn Hertogi; hefur þú nokkuð mátt vera að því að líta við í Innflytjendahliðinu?

Það hefi ég nú gert, bíð spenntur eftir skoðun og mögulegri stimplun.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 25/2/11 22:09

Vertu velkominn Hertogi.

Hér færðu þína fyrstu flengingu frá málfræðinorninni (mér) :

Hertoginn mælti:

Eftir rannsóknarvinnu, þar sem hringt var í fullt af fólki (gef ekki upp hversu marga, enda er ég engin rannsóknarstofnun), hef ég tekið þá ákvörðun að kenna mig ekki við saur- og þvagpoka. Það þykir ekki við hæfi.

Athugasemdir sendist til RÚV, Efstaleiti, merktar Páli Magnússyni, en afsaka ég þó þann misskilning sem þetta gæti ollið og þau mögulegu brot á siðareglum Baggalútíu sem ég frem með þessu athæfi.

Maður segir ekki „gæti ollið“. Maður segir „gæti valdið“.

Sögnin er að valda: Ég veld, þú veldur, hann veldur, við völdum, þið valdið, þeir valda. Þó ég hafi valdið því að... ogsvoframvegis.
Hins vegar er þátíðin svona: Ég olli, þú ollir, hann olli. Við ollum, þið olluð, þeir ollu.

Í Enters almáttugs bænum, ekki segja „þó ég hafi ollið“ eða „gæti ollið“ aftur. Nokkurn tímann.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 25/2/11 22:13

Er þetta að olla þér hugarangri Hexía mín?

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 25/2/11 22:17

Svellur þér ef til vill hugarangur í brjósti?

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: