— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 19/11/10 22:34

...............

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 20/11/10 13:45

Mér finnst þetta ekki góð saga.

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 20/11/10 14:07

Hmm, ber að skilja þetta sem hreinlega morðhótun eða?

Ég held að það ætti að hafa samband við lögguna.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 20/11/10 14:14

„Villimey hafði auðvitað einhverjar grunsemdir um það hvern þessi maður ætlaði að afhenda myndunum.“ Neðarlega í langa innlegginu.
Ég rak augun í þetta þegar ég var að horfa á hvað innleggeið væri langt, og skil það ekki. Hver á að afhenda hvern?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 20/11/10 17:52

Ei mun hjer um hótun að ræða , og þar af síður morðhótun , þar sem hef ekki kennt mjer sjálfum þá list að aka bíl.
Í öðru lagi þá er rekandi vefsíðunnar í þessum parallel heimi ekki sá sem notar www.truthstar.com í raunheimum.
Þar sem að hvorki mjer nje rekanda www.truthstar.com hefur farið saman í raunheimum eru engar líkur á að um morðhótun sje að ræða.

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 20/11/10 17:53

voðalega er fólk viðkvæmt hjer á þessari síðu. Það má varla skrifa sögu um löggur og bófa...........

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 20/11/10 17:54

Regína það kemur fram síðar í sögunni. Seinni hlutinn verður skrifaður á einkasvæði sem enginn veit um nema jeg og sem er ekki notað á alnetinu.
Síðan er fyrri hlutinn prentaður út að frágangi loknum og bætt við þann seinni , svo er fyrri hlutinn þurrkaður út einnig.......

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 20/11/10 20:21

Eru nýnasistarnir sem sagt zíonistar líka?

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 20/11/10 22:00

hjer er og jeg endurtek um smásögu að ræða en ei muni nýnasistar vera zíónistar svo jeg viti til..........

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 21/11/10 21:07

Djöfull ertu óþolandi gerpi. Þræðir eru ekki ætlaðir fyrir bloggskrif. Ef þig langar að blogga þá eru til hellings margar síður sem eru til þess gerðar. Hættu að sóa plássi á Baggalúti undir þín einka hugðarefni.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 22/11/10 16:34

Af hverju eru þá allir hinir að blogga hérna , meira að segja þú líka?
Ég skil ekki hvaða hræðsla þetta er hjá sumum Baggalútíumönnum við blogg.
Þegar menn eru að skrifa á netinu heitir það að blogga!
Ef mönnum líkar það ekki eiga þeir ekki að vera að því.
Ef þú ert í einhverju leynifélagi eða einhverju svoleiðis og þú ert að reyna að gera út á mig fyrir
að vera ekki meðlimur í sama leynifélagi og þú , ræddu um það við aðra.
Ef þú telur að öðrum kosti að ég komi þínum málum ekkert við , hættu að fara á
svæði þar sem ég er að skrifa eitthvað á.
Það er allt fullt af löngum þráðum eftir aðra hér.
Svo finnst mér óþolandi að fólk sé ekki byrjað að fatta það að ég eyði þráðum eftir mig
hér reglulega.......bara af því að menn hafa upplifað dulræna reynslu þarf ekki að þýða að
þeir séu óþolandi gerpi.

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 22/11/10 16:58

Fyrir mörgum árum síðan var ég á vinnustað og þá átti að svívirða mig. Ég fór til konu sem kenndi jóga og hún tjáði mér að ég væri ekki geðveikur heldur skyggn. Og ég neita að hafa lélega sjálfsímynd fyrir einhverja aðra , hvort sem þeir heita Nermal eða aðrir , hér eða í raunheimum. Þeir geta bara haldið sínu krappi út af fyrir sig , og rætt um sína lélegu sjálfsímynd við þar til gerða sérfræðinga. Það sem ég skrifaði hér á meðann ég hafði áhuga til þess eða þar til ég missti trú á notkunarmöguleikum þessarar vefsíðu fyrir íslenskann almenning , skrifaði ég fyrir sjálfann mig og fyrir þá sem töldu sig hafa gagn og gaman að því.

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 22/11/10 21:13

Þú ert að nota þræðina hér sem blogg. Ég held að þú sért alveg einn um það. Ég gerði svipað í fyrstu, en síðan var mér bent vinsamlegast á að svona er ekki gert á Baggalúti. Svo er stundum sagt að allt sé gott í hófi, og það á alveg við í þínu tilfelli. Það er nauðsynlegt að nýjir þræðir séu skapaðir, en þeir eiga ekki einungis að höfða til einhverra enkadinta Kanski minnka þráðasköpunina niður í einn þráð á mánuði.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 22/11/10 21:38

Ég fór ekki með galdraathöfn ritinu mínu til velgengni og ég biðst einfaldlega afsökunar á því. Ég bara virkilega biðst afsökunar.

..
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 22/11/10 21:47

Bara MIIIS

SKILNINGUR kanski ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 23/11/10 13:11

Ei mun jeg Jón Gnarr vera - en annars gæti ég hugsanlega hafa orðið ennþá meiri fáviti og fífl en ég hef þegar verið undanfarna æfi ef ég væri Jón Gnarr.
Af hverju er jeg svona mikill fáviti og fífl? Það er allt Fegelein að kenna! Fegelein batt opinberlega endi á síðari heimsstyrjöld með allri vitleysunni sinni og Adolf Hitler hafði fullyrt að friður gjöri menn að aumingjum. Eftir nákvæma athugun í smásjánni minni á fullyrðingu Hitlers tel jeg mig hafa komist að þeirri niðurstöðu að of mikill friður hafi gjört mig að fávita og fífli , allt út af Fegelein! Fegelein! Fegelein! FEGELEIN!!!! Og ekki orð meira um herra Adolf á þessu fjelagsriti segi jeg nú..........annars verður Fegelein ábyggilega með í þættinum í Silfri Egils. Þvílíkur hálfvitaskapur að menn sjeu að velta því fyrir sjer að hringja í alvöru í Silfur Egils í raunheimum og velta fyrir sjer í raunheimum einhverju sem jeg efast um að komi mörgum þar mikið við. Biðst velvirðingar á því að hafa valdið misskilningi hafi jeg gert svo með þessum hálfvitaskap mínum. Sem betur fer hringdi jeg þó ekki í Silfur Egils.

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 23/11/10 21:43

Auðvitað er Salli Jón Gnarr. Sami leiftrandi húmorinn og mælskan. Ég reikna með að GAukur Úlfars standi á bak voð þetta flipp. Og svo auðvitað ritstjórnarritstíflungurinn í borgarstjórn. Sniðugt!

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 23/11/10 23:47

Það skildi þó ekki vera að Hlebbi hafi rétt fyrir sér. Það útskýrir a.m.k. af hverju Gnarrinn hefur ekki tíma til að setja sig inn í borgarmálin.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
     1, 2  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: