— GESTAPÓ —
innleggi eytt
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 24/11/10 19:34

Villimey þetta er djók út á hitlerrantsparodies.......

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 24/11/10 19:34

Villimey Fegelein er salmonella..........

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 24/11/10 19:38

Sannleikurinn mælti:

Villimey þetta er djók út á hitlerrantsparodies.......

Hún Vikka veit það vel. Hún er bara að fokka svolítið í þér en hefur í raun mjög gaman af innleggjunum þínum og kvótar þau oft í daglegu tali. Þetta veit ég því að hún er frilla mín. Þegar leikar stóðu sem hæst hjá okkur í nótt hrópaði hún til dæmis: FEGELEIN, FEGELEIN!

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 25/11/10 19:09

helvíti fyndið!!!!

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 26/11/10 00:49

Hlebbi ! þú lofaðir að segja ekki frá. ‹fer hjá sér›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 26/11/10 11:34

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Hlebbi ! þú lofaðir að segja ekki frá. fer hjá sér

Þetta mun vera í fyrsta skipti sem þetta gerist svo vitað sé.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 26/11/10 12:29

‹Glottir eins og fífl›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 24/2/11 00:18

Andþór ljóst er að ég hafi haft alvarlega rangt fyrir mér þegar ég taldi að ég hafi ekki verið beittur órétti hér.

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 24/2/11 11:12

Sannleikurinn mælti:

Andþór ljóst er að ég hafi haft alvarlega rangt fyrir mér þegar ég taldi að ég hafi ekki verið beittur órétti hér.

Já sagði ég ekki. Veistu ég ef iðulega rétt fyrir mér með þessi mál. Nú þarftu að bregðast skjótt við og leita réttar þíns.
Ég mæli með því að þú stormir niður á lögreglustöð í einum grænum og kærir þessar ljótu afsakanir fyrir vefsíður fyrir árásir á þína persónu!
Kærir Sannleikann og þennan Te-kex þarna fyrir árás á þína persónu og fyrir að halda út áróðri gegn venjulegu fólki og Baggalút fyrir að hýsa vettvang þar sem notendum er mismunað. Enter yrði þá snöggur að grípa inn í, laga ástandið og þá væri kannski hægt að eiga hérna eðlileg skoðanaskipti án hótana og leiðinda sem hefur viðgegnst hérna allt of lengi gegn einstaka notendum.

Kærðu þetta. Það er eina leiðin til að laga ástandið og knýja fram réttlæti!
Óréttlæti þrífst aðeins þar sem því er leyft að þrífast!!

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
        1, 2, 3, 4
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: