— GESTAPÓ —
innleggi eytt
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 19/11/10 01:51

Já Andþór, af hverju ertu ekki líkari sprelligosanum honum Kexa?

En persónulega þykir mér hugarburðurinn Alþingi mun betur fallið í þessar umræður en nokkurntíman fjárans Fegelæn. Sama hversu oft hann er nefndur á nafn.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 19/11/10 01:59

‹Hefur lestur› „Leiðindapakk kynni að hafa búið til mýt....“ ‹Fer að hugsa um skútu›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 19/11/10 11:34

Já , hr. Goggur. Jeg er yður hjartanlega sammála í þeim efnum. Handsömum Fegelein og krefjum hann skýringa! Hann er orðinn eitt allra óvinsælasta umræðuefni baggalútarins fyrr og síðar! Hagsmunum þriðja ríkisins yrði vissulega borgið án Fegelein! Auðvitað hlýtur þessi Fegelein að vera orðinn leiðinlegt umræðuefni í þínum eyrum! Fegelein! Fegelein! FEGELEIN!!!!

..
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 19/11/10 12:26

Hver í andskotanum er þessi fegelein ?
Getur hann eitthvað í bekk ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 19/11/10 12:32

Heyrðu þarna kom leitarvél veraldarvefsins að góðum notum.

Þetta er Hans Georg Otto Hermann Fegelein. Nasistaforingi úr seinni heimstyrjöldinni.
Örugglega persónulegur vinur Sannleikans.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 19/11/10 12:38

Og merkilegt nokk, föðurlandssvikari og leiðindapúki. Ekki ólíkt vini okkar.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 19/11/10 15:06

Andþór þessir hlutir í fleirtölu sem þjer takið svona alvarlega ættu að biðja þig afsökunar!
T.d. sjónvarpið heima hjá yður , borðstofan , stólarnir , gluggarnir , teiknipennarnir.......i poddinn......

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 19/11/10 15:32

Ég var að borða varalit.

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 19/11/10 15:45

Bleikan eða rauðan ? Eða var hann með einhverju ævintýralegu litbrigði ?

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 19/11/10 16:04

Kexið er í vinnu hjá Sannleikanum. Ég sá það með eigin eyrum á einhverju internetinu núna um daginn. Snarruglað lið allt saman.
‹ Dæsir›
‹ Fer að huga að blútbirgðum Huxasetursins›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 19/11/10 16:18

Jeg skal bara viðurkenna það og staðfesta að það er alveg hárrjett að Kexið var í vinnu hjá mjer allan þennan tíma.
Jeg bara viðurkenni það núna - af hverju haldið þið að síðan hans heiti www.sannleikurinn.com?

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 22/11/10 16:39

Andþór hafðu samband við umboðsmann Alþingis og Silfur Egils.
Komum fram opinberlega og ræðum málin hér. Ég held að það sé kominn tími til þess.

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 22/11/10 16:40

Sýndu honum hvernig fólk á borð við Nermal hefur látið við mig hér upp á síðkastið.
Það gengur ekki að íslenska alnetið sé notað til þess að svívirða fólk sem hefur sér til engra saka unnið......

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 22/11/10 16:58

Salli: Nermal er geðbilaður, hann er háður afar skaðlegri blöndu af barbítúrlyfjum sem enginn geðlæknir gefur lengur en það er ekki hægt að rjúfa vítahringinn. Hann er langtímainnritaður á 32D en fær bæjarleyfi þegar hann tekur lyfin sín möglunarlaust. Við hinir, þessir sem eru normal en ekki Nermal, við verðum að sýna þessu umburðarlyndi þó að það þýði að við verðum að látta eitt og annað ganga yfir okkur.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 22/11/10 17:29

Ókei. En eins og ég segi - ef þessu rugli linnir ekki verður ritstjórnin að taka endanlega ákvörðun - hver á að vera framtíð Baggalútíu ef við getum ekki og kunnum ekki að haga okkur eins og manneskjur hvor við annan hér? Það verður Enter að ákveða , það verður Vladimir að ákveða , það verður ritstjórn að ákveða , það væri ágætt ef einhverjir oss gætu komið sér saman um málið í einum af þáttum Silfurs Egils - ef ekki , þá ákveðum við þetta mál hér.
Fyrigefið ´é´in mín , en mér finnst samt skemmtilegra að nota joð - ið. Ég segi og ég segi það enn og aftur - þeir dagar þar sem ég var með tilgangslausar og tilhæfulausar persónuárásir í garð fólks hér á þessaru síðu , eru taldir. Ég hef engann áhuga á því að ráðast á EINN eða NEINN ykkar á þessari síðu , eða í raunheimum. Ég reyni eftir fremsta magni að skrifa eitthvað almennilegt hér , og ef staðan er orðin sú að við getum það ekki - þá verðum við bara að sætta okkur við það. Kannski eru skrif okkar betur sett á öðrum vefsíðum og ég ætla ekki að kalla Nermal ´geðbilaðann´. Ég get þó farið fram á afsökunarbeiðni í minn garð frá honum þess efnis að hafa kallað mig ´óþolandi gerpi´. Smásaga þessi verður ekki hér í langann tíma því að þegar helmingurinn er búinn , þá er hún prentuð út. Hún er bætt við hinn helminginn , og ég sagði við Enter í einkapósti að þið þyrftuð ekki að hafa áhyggjur af því að atriði hins helmingsins verði birt hér því að þau eru einfaldlega þess eðlis. Ég vona að ég hafi ekki sært tilfinningar Enters með því að gefa upp sjálfann söguþráðinn. En ég lýsti honum í dag við félaga minn sem er verslunarstjóri og hann sagði við mig ´þú ert sjúkur maður´en þá vorum við auðvitað að djóka eins og við gerum hér.
Íslendingar eru annars almennt óvanir öllum þessum gífurlega nýirðaforða , og öllu þessu gífurlega flóði nýs boðskapar trúarlegra og andlegra hefða í skólum landsins. Við getum ekki litið framhjá þeirri staðreind. Shiro Ishii kenndi fólki á 20. öld að þjáning er eitthvað sem við neyðumst til þess að horfast í augu við gegn vilja okkar. Hans mesta þjáning var að læra þetta og skilja alla sína ævi. Allt sitt líf.
Osho sagði ´ég er ekki neitt´. Hann átti við að hluturinn í sjálfum sér er ekki neitt. Sumir hafa misskilið mig þegar ég hef tjáð að ég sé sammála Osho. Þar með er ég þeirrar skoðunar að ég sé ekki neitt í sjálfu sér. Orðið sjálft ´geðbilaður´mun ekki hjálpa Nermal eða öðrum hér sem hafa verið kallaðir geðbilaðir. Jákvætt sjálfsmat , tilraunir til þess að horfa á hlutina jákvæðum augum munu kannski gera það. Að ég hlusti á þig og Hvæsa og fleiri hér , mun vonandi opna hjarta mitt fyrir framtíðarmöguleika sem góðu , íslensku , ekta ljóðskáldi , og ekki lengur sem einhverjum bullukolli. Osho sagði einnig um sálfræðinga , að almennt viti þeir ekki neitt um sjálfa sig. Vitum við þá eitthvað meira um okkur sjálf? Þegar ég var búinn að lesa hugmyndir Oshos um sjálfann sig sem veru , þá ákvað ég að vera sammála honum. Og þá , hlewagastiR byrjaði ég allt í einu að skilja miklu betur hvað þú hafðir verið að reyna að kenna mér , og hvað Hvæsi átti við þegar hann var að tala um tilraunir til þess að snúa mér til betri vegar. Átt var við að ég yrði að geta sýnt fram á hér , að ég sé fær um að þroskast andlega sem pistlahöfundur - ef ekki , þá verð ég að biðjast kurteisislega velvirðingar á klúðrinu sem ég hef valdið með mínum skrifum.
Jafnvel ef ég þroskast andlega sem pistlahöfundur , eða ljóðskáld í náinni framtíð , þá verð ég samt að biðjast afsökunar á öllum skítnum sem ég hellti yfir fólk. Ég get ef ég vill sungið ´ég er geðbilaður´en sungið það svo fallega að einhverjar jákvæðar breytingar frekar en neikvæðar gerast í kringum mig. Ég get líka gert eins og Dula gerði , sem var alveg rétt hjá henni - sagt við sjálfann mig , að ég sé frábær og stórkostlegur einstaklingur , og reynt að syngja það. Förum að syngja á breytingu til þess að kalla hana fram. Þá komumst við á æðra plan í að reyna að skilja hvað breyting er en t.d. Obama og hans fólk og margir fleiri hafa reynt. Þetta er afskaplega erfitt hugtak að skilja , jafnvel fyrir einhvern jafn óþroskaðann og mig........virðingarfyllst. Ef Nermal er geðbilaður og ég er geðbilaður og við erum öll meira og minna geðbiluð hér - reynum þá að notfæra oss það til þess að þroskast og dafna andlega og vitsmunalega.

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 22/11/10 17:50

Öll þessi langloka (sem og félagsrit) með bölbænum um að Gestapó í heild sinni sé ónýtt, vegna þess að Nermal er ekki nógu kurteis við Sannleikann. Kræst.

P.S. Deja fokking vu.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 22/11/10 18:01

Ég talaði við Egil Helgason í síma áðan. Hann hefur ekki pláss fyrir okkur fyrr en á sunnudaginn eftir tvær vikur. Hann sagði ennfremur að Nermal gæti ekki komið nema í fylgd heilbrigðisstarfsfólks. Við hljótum að geta reddað því.
Þetta verða sem sagt Sannleikurinn, Hlebbi, Ég, Nermal (og starfsfólk) og síðan Illugi Jökulsson í Silfrinu eftir tvær vikur að ræða ritstýringu á netsíðum og vankanta þar á.
Egill sagði að við yrðum að mæta tímanlega.

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 22/11/10 18:05

Ég mun sitja límdur við tækið. Ég hefði hins vegar viljað fá þarna fulltrúa frá dómsmálaráðuneytinu með. Vonandi verður sérþáttur þar sem pólitíkusar verða spurðir út í þetta mikilvæga mál.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: