— GESTAPÓ —
innleggi eytt
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 18/11/10 21:28

innleggi eytt

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 18/11/10 22:49

Ó plís. Við vitum alveg hver Tyrannosaurus Kex er. Og það er ekki Úlfamaðurinn.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 18/11/10 22:50

Annars, las ég þetta ekki allt, nennti því ekki fyrir mitt litla!
en ég sá bara að þú varst eitthvað að nefna hann þarna.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 18/11/10 22:58

Sannleikurinn = Úlfamaðurinn. Sá fyrrnefndi hefur meira að segja viðurkennt þetta, þannig að ég skil ekki alveg af hverju hann kýs núna að vera svo óheiðarlegur að þykjast ekkert um það vita.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 18/11/10 23:02

(Þarfi minn, hann er að djóka)

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 18/11/10 23:03

‹Klórar sér í höfðinu›

Má vera ... ég bara nennti ekki að lesa þetta allt. ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 18/11/10 23:27

Er einhver hérna sem hefur lesið einhverja af þessum runum til enda ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 18/11/10 23:27

Þessi Kex náungi hljómar eins og versti fáviti.

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 18/11/10 23:31

Segðu, Andþór. Held hann sé þessi Fegelein sem Salli er með á heilanum. Nú eða Fräuenlein. Annað hvort.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 18/11/10 23:31

Já hann gerir það. Eins gott að maður þekkir hann ekki.
Vonum bara að hann villist ekki hingað.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 18/11/10 23:38

Það er greinilegt að Sannleikurinn hefur verið beittur miklum órétti. Svo miklum að ég tel að umboðsmaður Alþingis hefði ýmislegt við þetta mál að athuga. Spurning um að senda honum línu.

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 18/11/10 23:57

Það má láta Enter vita ef þetta Kexfyrirbrigði álpast hingað. Að vísu er Enter orðinn leiðinlega sjaldsjeður hjer.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 19/11/10 00:31

Þarfagreinir ei er jeg að reyna að vera óheiðarlegur hjer. En jeg skil sjónarmið yðar engu að síður. Herrar mínir og frúr - engin tilraun er hjer gerð til að móðga einn eða neinn eða vera með óheiðarleiðindi. En finnist ykkur svo verður þetta innlegg að sjálfsögðu fjarlægt hið snarasta.
Setjum sem svo að jeg segi ´ég var Úlfamaðurinn´, hverju myndi jeg græða á eða þið? Málið er hjerið og núið. Úlfamaðurinn er fortíðin. Úlfamaðurinn er lærdómur. Bara augnablik sem líður hjá. Jeg viðurkenni alveg að jeg notaði sjálf hjer fyrir mörgum árum og allt það en var að velta fyrir mjer úlfamanninum eins og karakterar þessir koma fyrir á hinu almenna spjalli í dag. Hjer í Baggalútíu getum vjer nígræðingar sagst vera hver sem er eða hverjir sem er svo lengi sem vjer holdum oss innan vissra marka - og jeg biðst velvirðingar á því að hafa ekki verið nægilega varkár í þeim efnum.
Jeg þakka fyrir allar ábendingar!!!!

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 19/11/10 00:34

Andþór plís. Vjer erum að djóka hjerna á baggalútíu og þetta eru almenn skoðanaskipti.
Ekki ver að blanda umboðsmanni Alþingis í málið. Hjer skulum við fjalla um okkar mál sjálf. En jeg skal þó viðurkenna eitt fyrir yður - jeg var að hugsa um að velta fyrir mjer hvort jeg ætti að hafa samband við Silfur Egils , panta þátt og spjalla við einhverja þeirra sem jeg hef valdið svona miklum hryllingi í fortíðinni og gá hvort ég myndi læra eitthvað af því.
Við verðum að skilja það að við getum ekki verið að blanda Alþingi inn í þessa umræðu , einfaldlega vegna þess að nú eru þannig tímar í þjóðfélaginu að það er ekki hægt. En við getum hins vegar blandað Fegelein í umræðuna!
Kannski kemur Fegelein fram sem der Wolfermann í Untergang II! Við verðum að handsama Fegelein áður en hann reynir að láta sjer detta í hug aðra eins vitleysu! Þá fyrst yrði trúverðugleika einhvers stefnt í voða ef Fegelein fengi völd í kvikmyndaheiminum! Fegelein! Fegelein! FEGELEIN!!!!

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 19/11/10 00:44

Já, Andþór, reyndu að fatta að við erum að djóka. Svo ert þú bara í einhverri raunheimanoju að hóta umboðsmanni skuldara hérna og allas og hótandi manni lögfræðingum. Andþór, þetta er bara DJÓK hérna!

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 19/11/10 01:16

Andþór því er jeg yður hjartanlega sammála. En ef hann hljómar eins og versti fáviti þá hlýtur að vera til ennþá verri fáviti!!!!

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 19/11/10 01:17

Borðum kexið! Jammjamm!!!!

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 19/11/10 01:43

Ég biðst afsökunnar. Ég á það til að taka hlutina of alvarlega.

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: