— GESTAPÓ —
800 stíflur fjarlægðar
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 13/10/10 14:42

BANDARÍKJAMENN NÚTÍMAVÆÐAST - BRAZILÍUBÚAR , ÍSLENDINGAR OG KÍNVERJAR ENN VANÞRÓAÐIR ÞEGAR AÐ KEMUR ORKUMÁLUM
800 stíflur hafa verið fjarlægðar í Bandaríkjunum á undanförnum árum að því er fram kemur í internet greininni sem birtist á www.sej.org undir titlinum ´Nearly 800 Dams Removed´. Stíflurnar voru fjarlægðar á ýmsum stöðum í ýmsum fljótum víðs vegar um Bandaríkin. Brazilía er langt á eftir með þroskahefta ríkisstarfsmenn og ríkisstjórnarliða sem hafa svífst einskis um að halda áfram óhindrað með gagnslaus stíflugerðarverkefni svo sem Bela Monte stífluna sem allir eru á móti þarlendis þar sem að stíflan þykir skemma ímynd Brazilíu sem er auðvitað hárrétt. Þá hafa ýmsar stórframkvæmdir í heiminum og áætlaðar framkvæmdir stórskaðað varanlega ímynd fyrirtækja svo sem Alcoa , Alcan , Rusal , Landsvirkjunar og sérstaklega Rio Tinto með þeim afleiðingum að fólki finnst í dag hvers kyns stíflugerðir viðfangsefni bjóra en ekki manna , sem átti reyndar alltaf að vera þannig nema menn væru að nota sams konar aðferðir og bjórarnir til þess að búa til stíflur.
Ljóst er að Bela Monte stífluverkefnum mun fara í súginn og enda þar eins og annað frægt stífluverkefni sem endaði með ósköpum þegar brestur kom í stífluna. Talið er að Kárahnjúkastífla hafi þjáðst af sams konar hönnunargalla en þeir sem vildu nauðga stíflunni upp á vanþróaðann almúgann á Íslandi kærðu sig köllótta um almannaálit. Eins og sjá má hafa Jarðarbúar fengið sig full sadda af álverum og fleiri stóriðjuframkvæmdum í náinni framtíð og því lítt skiljanlegt að vanþróuðu ríkin með Brazilíu í broddi fylkingar reiði sig á gamaldags , úreltar stífluframkvæmdir sem engann veginn meika sens lengur. ´Þegar stíflurnar í stóru fljótunum eru hættar að meika sens þá þarf ríkisvaldið að fjarlægja þær´, stendur í greininni en það eru hinir vösku snillingar á bak við American Rivers umhverfisverndarsamtökin sem verið meðal öflugustu hagsmunasamtakanna á sviði þess að auka skilning fólks á mikilvægi raforkuframleiðslu með öðrum leiðum en sóun vafnafls og jarðvarma. Enn þann dag í dag er fólk að bulla um frekari þörf á álversframkvæmdum hér á landi þó að fólk hafi fengið sig full satt á álversbullinu.

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 13/10/10 17:01

Ertu álversandstæðingur?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Þettað eru orð í tíma töluð . Ég hefði aldrei getað sagt þettað betur sjálfur Sannleikurinn

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 13/10/10 22:30

Ef þessir háu herrar gætu nú bara fjarlægt stífluna úr nefinu á mér leiðinni.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 14/10/10 14:16

hlewagastir það gerir hið ágæta Ótrivín með Mentóli. Ég nota það alltaf þegar ég er með stíflur og notaði svo mikið að nú fer ég bráðum að nota öðruvísi stífluhreinsa.
Ég get ekki sagt með vissu að þessi 800 álver hafi verið fjarlægð í Bandaríkjunum sjálfum en örugglega í heiminum. Er ég álversandstæðingur? Já og báxtíðandstæðingur líka enda nútímavæðingarsinni. Ég samdi hér árum áður virkilega léleg netskrif um álver og hef mun betri skilning á hvað er að gerast í þeim efnum núna eftir að hafa lesið nokkrar blaðagreinar í fortíðinni um hlutskipti álversframkvæmdaaðila gagnvart þeirri kynslóð sem er að vaxa upp úr grasi núna , sem ég nefni Títan kynslóðina.

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 17/10/10 23:14

Ótrívín er bara vatn blandað saman við aqua. Nánar um það í hér með boðuðu félagsriti minu.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 17/10/10 23:51

Sannleikurinn mælti:

Er ég álversandstæðingur? Já og báxtíðandstæðingur líka enda nútímavæðingarsinni. .

Nútímavæðingin er ál.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Þetta kallar á nefnd!

‹Ljómar upp›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 18/10/10 17:14

Offari nei. Nútímavæðingin kallar á vinnslu verðmætra málma svo sem gulls í geimnum........ekki einhvers áls og báxtíð drasls sem veldur bara endalausu veseni og vandræðum og tilneyddum búferlaflutningum fólks.......

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 18/10/10 17:33

Ég er greinilega ekki sammála sannleiknum.‹Glottir eins og fífl› Ég tel álvinslu vera atvinnuskapandi iðngrein en viðurkenni vel að hún hefur sína galla. Gullvinslan hefur meiri galla því henni fylgja meiri umhverfisspjöll en ef við förum út í geiminn með hana ar hætti við atvinnuleysi hér á jörðu niðri.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 18/10/10 18:39

Ég ber fulla virðingu fyrir gagnröksemdafærslum yðar gegn þeirri tillögu að eftir kannski rúmlega 1000 ár verði búið að fjarlægja flest álver og vatnsaflsorkuver í heiminum vegna þess að þá verði aðrir orkugjafar orðnir enn vinsælli.
Mín röksemdafærsla fyrir endalokum aldar málmblendis , er einfaldlega sú að aldir koma og fara........

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 18/10/10 22:19

Aldir koma vissulega og fara en iðulega tekur það ansi langan tíma, tjahh, um það bil eins og nokkrar aldir.

Við lifum ekki á tímum geimgullnáma og sú tækni sem þarf til þess er í órafjarlægð frá okkur, bæði í tíma og hugviti. Hvernig á annars að anna þeirri eftirspurn sem ríkir eftir áli án aðferðar til að framleiða ál? Og viltu heldur að við brennum kolum til að framkalla þá orku sem þarf, bæði til þeirra þarfa sem og annara?

Ekki eru margir aðrir valmöguleikar í boði. Vissulega eigum við að rannsaka aðrar orkulindir en í dag er þetta illskársti kosturinn.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 19/10/10 17:30

Ég segi; tæknin er þegar hér til staðar. Ég hlusta á kanavarpið og fleiri útvörp........þá er ég auðvitað að tala um netið.
Mér finnst að allar þessar tilraunir fólks til þess að takmarka sig út í eilífðina séu tímasóun.........ef fólk bara vissi hversu öflugt það er þegar það er öflugast...........

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/10/10 18:54

Bjargmundur frá Keppum mælti:

Þetta kallar á nefnd!

‹Ljómar upp›

Vjer teljum nauðsynlegt að stofna fyrst nefnd til að skilgreina starfsvið nefndar þeirrar er þjer viljið stofna, svo og til að ákveða tímamörk fyrir þá nefnd. Hugsanlega ætti ákvörðun um tímamörk þó að vera í höndum annarrar nefndar. Leggjum vjer því til að fyrst verði stofnuð nefnd til að meta kosti og galla þess að hafa ákvörðun um tímamörk í höndum sjerstakrar nefndar. Hverjir verða skipaðir í þá nefnd ræðst svo af tillögum nefndar er vjer leggjum til að þjer byrjið á að stofna hjer og nú.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 19/10/10 19:23

Ég skal vera í nefnd.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 20/10/10 00:12

Voru það örugglega 800 stíflur sem voru fjarlægðar, en ekki 800 misritaðar bölvanir?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

800 nefndir hafa verið stofnaðar

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 20/10/10 18:26

Þú meinar væntanlega að 800 yfirnefndir hafi verið skipaðar og hver yfirnefnd mun skipa nýjar nefndir til að fara ofan í saumana á öllum hugsanlegum og óhugsanlegum smáatriðum sem kunna að koma upp? ‹Hugsar brosandi til allra þeirra skóga sem verða höggnir til að fóðra þessa skriffinsku›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: