— GESTAPÓ —
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Yrkitekt 12/9/10 20:04

Ég var líka 13. Við vorum búin að vera saman í svona 3 mánuði. Og eins og allir 13 ára strákar var ég að bilast úr greddu, alltaf að suða í gellunni

,, plís, plís, gerðu það! ”

En hún alltaf ;, nei ég er ekki tilbúin, ég er ekki tilbúin.”

Þar til einn góðan dag. Mamma og Pabbi voru að fara út úr bænum yfir helgina og ætluðu að taka systur mína með sér. Þá hringir Lilja

,, Ég er tilbúin! ”

FOKK! Ég sá fyrir mér villt kynlíf um allt húsið; á eldhúsborðinu, við arininn, í sturtu, inní herbergi, uppá háalofti, út um allt. Og ég bara

,, Já! Koddu strax! ”

Og hún var komin rétt áður en Mamma og Pabbi voru að fara. Ég kastaði á þau kveðju

;, Bæjó! Sjáumst eftir helgi! ”

Svo fór ég með Lilju inní herbergi og læsti að okkur. Við byrjuðum strax að kyssast og rífa fötin af hvort öðru. Svo þegar ég á bara eftir að taka hana úr nærbuxunum ætla ég að vera hefí sexý og bíta í nærbuxurnar á henni og draga þær af henni með tönnunum. Tiger! Svo þegar ég er kominn með nærbuxurnar að hnjánum þá ætla ég að sleppa en Fatta! að nærbuxurnar eru Fastar í Teinunum á mér!!! Ég reyni að losa gaurinn en vil samt ekki eyðileggja nærbuxurnar. Ekki sjéns! Þá er alltí einu reynt að opna hurðina. Og ég, með nærbuxurnar fastar í kjaftinum

,,!!!HVA!!! ”

Litla systir mín ;, Hvað eruði a gera? ”

Ég ennþá með nærbuxurnar í kjaftinum! ;, EKKI NEIH. ÉG E A NUDDÁ ENNI BAKI!!! ”

,,Er þér illt í bakinu? ”

Lilja ;, JÁ! Hahahí! ” horfir á mig skemmtilega undrandi á svipinn.

Ég reyni e´ð að losa gaurinn en ákveð svo að taka helvítis nærbuxurnar alla leið. Sem var frekar klunnalegt og skrítið móment. En svo sný ég henni strax við, ...og renni honum inn. VAÚA!!! Svona var það þá! Eftir alla þessa byð. Von og Bænir!!! Loksins! Við gleymum okkur í smá tíma þar til ég fatta að ég er ennþá með þessar helvítis nærbuxur fastar í teinunum. Byrja aftur e´ð að reyna að losa gaurinn, en þá er aftur reynt að opna hurðina! Ég slít nærbuxurnar úr teinunum og öskra

;, HVAÐ!!! VILTU!!! ”

Þá er þetta mamma ;, Þorbjörn minn, við erum að fara ... góða helgi.”

,, JÁ OK BAÍÍÍ!!! ”

Þá springur Lilja úr hlátri. Horfir á mig yfir öxlina og hlær sig mátlausa. Þá var ég með svona tauma, fasta, í teinunum! DEM! Hvað getur verið hallærislegara en að festa nærbuxur kærustunnar sinnar í teinunum í Fyrsta Skiptið???
En hún var bara hefí kúl ;, Hei, þetta skiptir ekki máli, höldum bara áfram;)”

,, OK “

Svo héldum við áfram, í sömu stellingu, nema að hún var á hnjánum, í rúminu, og ég stóð á gólfinu fyrir aftan hana. Við höldum þannig áfram í ágætis tíma þar til að ég tek eftir rass gatinu á henni! Ég var náttúrulega bara 13 ára og vissi ekkert um þetta. En mér fannst að maður ætti ekkert að vera að sjá upp í opið rassgatið á kærustunni sinni, þannig að ég halla mér svona fram yfir hana og gríp um litlu brjóstin á henni og...

,, ...DRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRUUUUUUUUUHHHHHHHH!!!”

HEFÍ DRULLU PRUMP DAUÐANS!!! NEI EKKI PÍKUPRUMP!!! Ég finn svona hefí heitan gust á magann á mér. Svo stígur hitinn UPP! Oh ÓGEÐSLEGASTA PRUMPUFÍLA sem ég hef nokkurntíman fundið!!! OOOOOOOOOhhh!!! MÖKK FÍLA ÚTUM ALLT! En þá lítur aumingja stelpan við, með vandræðalegasta svip á andlitinu ever! Og ég gat náttúrulega ekki annað en sagt;
,, Þetta er alltí lagi. ...Þetta er bara eðlilegt. ...Við erum bara stressuð, bæði og ég hef lesið um að þetta sé alveg eðlilegt. Þetta gerist alveg. ...? ”

,, Er það? ”

,, Já KommON! Auðvitað, helduru að stelpur prumpi ekki líka? HaHa! Höldum bara áfram! ”

,, Er það? OK! “

Svo héldum við áfram. Í Hefí Kúka Fílu! Og ég var náttúrulega bara að spá í að klára þetta sem fyrst skiluru! Þannig að ég er alveg eins og kanína, á fullu, í svona eina og hálfa mínótu og svo þegar ég er alveg að fá það!!! ÞÁ Slittnar Smokurinn!!!
.. !!!GUÐ!!! ???HVERS Á EINN MAÐUR AÐ GJALDA??? TIL AÐ STÍGA Í MANNA TÖLU??? “

Þá hringir bjallan! NEI!!! Eða jú, þá losna ég allavegana úr þessari fokkin prumpufílu!

,, Örugglega Mamma og Pabbi! Ætli þau hafi ekki gleymt lyklunum, eða e´u? “

Ég stekk í buxur og niður stigann. Opna hurðina og þá er þetta Jizzi, besti binur minn.
,, Blésar Kjallinn! Hvar vera gera? “

,, Nei ekkert, bara hanga.”

,, Djöfull ertu sveittur mar! Hárið allt út í loftið! Akkur ert ekkí neinum fötum? ? ???ERTA RÍÐA??? “

Hann ýtir mér frá! Hleypur inn! Upp stigann! Inn í herbergi! Og gellan rífur yfir sig sængina gargandi! Arrrh! Og hann...
,, !!!OJÍÍÍ!!! ???HVER VAR EIGINLEGA AÐ SKÍTA HÉRNA INNI??? “

» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: