— GESTAPÓ —
Árshátíð 2010
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 19/11/10 23:52

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Mættu nú alveg vera fleiri.

Jæja, það verður a.m.k. góðmennt. ‹Hlakkar enn til› xT

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 19/11/10 23:55

Mikið rétt. Það er afskaplega góðmennt.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 20/11/10 23:08

Þvæla. Fjarvera mín mun gjöra þennan viðburð drepleiðinlegan.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 21/11/10 02:03

Fámennt en góðmennt eru orð að sönnu.

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 21/11/10 05:22

Árshátíðin var sérlega vel heppnuð. ‹Ljómar upp›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 21/11/10 11:16

Er eitthvurt samhengi milli téðrar árshátíðar og óvenju mikils annríkis hjá lögreglunni á stór-Mosfellsbæjarsvæðinu?

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Madam Escoffier 21/11/10 11:26

Madam neitar algjörlega allri sök á óeirðum þeim sem hrist hafa upp í Mosfellsbæjarsvæðinu, né samþykkir hún að sam Gestapóar hafi nokkurn tímann stuðlað að ofbeldisverkum. Hins vegar játar hún fúslega að hafa málað bæinn rauðan, á dramatískan máta.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 21/11/10 12:02

Árshátíðin var afar skemmtileg og rikti mikill samhugur meðal Texa sem var fjöllmennur á svæðinu. Drykkja var í meðalhófi, (með örlitlum undantekningum þó), og rútuferðin til Reykjavíkur var hressilegur endir á góðri skemmtun. Þið sem ekki mættuð eruð andlega fátækari fyrir vikið.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 21/11/10 16:58

Hvar auglýsir maður óskilamuni? Hér á Þarfaþingi varð allavegana eftir grá evans-peysa. Í vinstri vasa hennar er nafnspjald frá einhverju sem heitir Tantra Temple. Kannast einhver við það?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 22/11/10 00:23

‹Hlær›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 22/11/10 01:18

Ég frétti að raunheimaleikkonan sem lék mig hefði ekki haldið neinu niðri og gert skömm og skandala af sér, mér finnst þetta alveg fáránleg framkoma á svo virðulegri skemmtun, ég ætla að reka hana!

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Forynja 22/11/10 16:21

Það var gaman að hitta ykkur, eða það minnir mig amk....‹Klórar sér í höfðinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 22/11/10 16:30

Ég held svei mér þá bara að ég komi næst.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 22/11/10 23:34

hlewagastiR mælti:

Ég held svei mér þá bara að ég komi næst.

‹Ljómar upp›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: