— GESTAPÓ —
Árshátíð 2010
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hvað segiði? Eru menn spenntir fyrir árshátíð? Eða er orðið allt of fámennt hérna?
En ef menn eru spenntir fyrir árshátíð, þarf þá ekki a.m.k. að kanna hverjir hafa áhuga á að mæta?
Og leyfa svo fólki að berjast um sæti í árshátíðarnefndinni?

‹Forðar sér til að verða ekki undir troðningnum þegar áhugasamir frambjóðendur í árshátíðarnefndina ryðjast inn um dyrnar›.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 12/9/10 01:40

Ég er orðinn mjög fámennur, en samt ekki um of. ‹Treðst fram fyrir í röðinni›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 12/9/10 02:16

‹Treðst fram fyrir Billa›
Vjér höfum misst af tveimur síðustu árshátíðum sökum njósna.
En, ei meir! Vjér munum mæta í ár!

‹Skráir sig›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 12/9/10 12:07

Fámennið er kostur. T.d. ætti nú að vera vandalaust og mestmegnis án útgjalda að halda hátíðina í litlum fólksbíl.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 12/9/10 13:09

Það væri nú örugglega gaman að mæta á árshátíð. Ef þetta er mjög fámennt þá verða bara allir í Nefndini og allir fá verðlaun.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 12/9/10 13:56

‹Sýnir áhuga› Hm, nú er spennandi hvað margir vilja komast í þennan fólksbíl. Það gæti endað með því að það yrði ekki pláss fyrir blútinn og í því tilfelli er hugsanlegt að partíið færist í eitthvert heimahús.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 12/9/10 16:36

Ég gæti nú allveg hugsað mér að mæta á svona gigg. Því fyrr í nóvember því betra.

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/9/10 17:25

Eigi er ólílklegt að vjer mætum rekist hugsanleg árshátíð ei á neitt annað hjá oss.

En eigi finnst oss Hlebbi útskýra af nægjanlegri nákvæmni hvað hann á við með er hann talar um lítinn fóksbíl; sjerhvert farartæki er t.d. örsmátt sje miðað við stærð alheimsins.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 12/9/10 18:22

Já, talandi um alheiminn. Ég er orðinn frekar leiður á þessum. Er ekki alveg kjörið að reyna að halda þetta einhverstaðar annars staðar þetta árið? Árshátíðarnar hafa alltaf verið í þessum alheimi undanfarin ár og satt best að segja er það að verða vægast sagt frekar mikið þreytt!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 12/9/10 18:28

Ésskal !
Fyrir hóflega þóknun mun ég bjóðast til sjá um að skipuleggja þetta, enda orðin sjóuð í þessum bransa, tek með mér Íbba, Tígru og ég veit að það eru margir æstir í að vera með okkur í þessu, Nornin til dæmis ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 12/9/10 18:35

Flott er.

Þið ræðið það þá bara ykkar á milli þarna með að reyna að finna einhvern annan alheim er það ekki?

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 12/9/10 18:38

Don De Vito mælti:

Flott er.

Þið ræðið það þá bara ykkar á milli þarna með að reyna að finna einhvern annan alheim er það ekki?

Er ekki alheimur á ól kattarins þíns ?

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 12/9/10 19:03

Á honum Mjása? Ég held að ég hafi hent þeirri ól fyrir löngu síðan, hann var svo ferlega hommalegur greyið með þessa kúlu um hálsinn þannig að ég losaði mig við hana.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 12/9/10 19:08

Don De Vito mælti:

Á honum Mjása? Ég held að ég hafi hent þeirri ól fyrir löngu síðan, hann var svo ferlega hommalegur greyið með þessa kúlu um hálsinn þannig að ég losaði mig við hana.

Æjjj þar fór það .

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 12/9/10 19:10

Já...

‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/9/10 19:15

Don De Vito mælti:

Á honum Mjása? Ég held að ég hafi hent þeirri ól fyrir löngu síðan, hann var svo ferlega hommalegur greyið með þessa kúlu um hálsinn þannig að ég losaði mig við hana.

Vjer efumst nú stórlega um að það að losa sig við eina ól af ketti geti haft þær afleiðingar að heill alheimur hætti að vera til. Það þarf nauðsynlega að finna þennan alheim því einhversstaðar hlýtur hann að leynast. Auk þess getur hann verið stórhættulegur og gæti jafnvel gjöreytt okkar alheimi, sjer í lagi ef hann er úr andefni.

Eða ætli skrumgleypirinn sje kannski þessi alheimur ? ‹Fölnar upp›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 12/9/10 19:41

Bíddu bíddu, hver er aftur ruslakarl hérna í Baggalútíu? Við þurfum að finna þessa ól og skoða hana eitthvað betur!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 13/9/10 22:51

Ég get sosum mætt á þessa hugsanlegu árshátíð, best væri samt að halda hana í aðalalheiminum, Borgarfirði. ‹Ljómar upp›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: