— GESTAPÓ —
Plútóníummál Rússa
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/4/10 14:12

Á dögunum mátti lesa milli línanna í frjettum falsmiðlanna að Rússar hefðu áform um að eyða verulegu magni af plútóníum. Eigi líst oss á áform þessi sökum þess hve plútóníum nýtist í margt, t.d. lýsingu, snjóbræðslu og gjöreyðingarvopn. Leggjum vjer hjer með formlega til að Rússum verði 'auðveldað' þetta verk á þann hátt að Baggalútía sendi ræningjaflokk til Rússlands til að stela umræddu plútóníum. Gæti þar orðið um að ræða eitthvað svipað og eliptonránsferðina árið 2003 en hún markaði tímamót í sögu baggalútíska heimsveldisins ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 15/4/10 16:16

Þá má nefna að plútoníum bragðast best út á skyr. Skyr fæst ekki í Rússíá og því hafa þeir ekkert við plútóníum að gera.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 15/4/10 16:41

‹Kemur á blússandi ferð inn á rjómaþeytingaskriðdrekanum sínum og tekur handbremsubeygju beint í bílastæðið›

Eins og hanski.

Ég býð mig fram í þessa sendiferð til rússlands. ‹Tekur af sér sólgleraugu og hanska›
Ég er meiraðsegja að læra rússnessku, DOBRE VÚTRA
Ég held þetta þýði "Láttu mig hafa plútóníumið eins og skot fáráðlingurinn þinn"

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/4/10 13:19

Hvæsi mælti:

‹Kemur á blússandi ferð inn á rjómaþeytingaskriðdrekanum sínum og tekur handbremsubeygju beint í bílastæðið›

Í ljósi orða Hljegests væri enn skemmtilegra að koma á skyrskriðdreka ‹Ljómar upp›. En vjer þiggjum að sjálfsögðu liðveislu yðar í þessu mikilvæga máli. Nú vantar aðeins fleiri í hópinn og svo er hægt að hefjast handa.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 16/4/10 13:33

‹Gerir smávægilegar breytingar á rjómaþeytingarskriðdrekanum þannig að hann virki sem skyrskriðdreki›

Þá er bara að smala inn liði, þó að harðari hluti gestapóa séu reyndar líklega í höndum óvina ríkisins.
Einu "karlmennirnir" hér eru Kargur, Uppi, Ívar og einhverjir kettlingar.

‹Blandar sér sjöfaldan ákavíti í landa, tekur súp og réttir Vlad glasið›

Áttu ekki eitthvað ljómandi gott útí þetta ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blöndungur 16/4/10 13:48

Já! Ég er með! ‹Drekkur bardagaskálina í gegnum nefið› Mikið karlmenni er ég.
Við ættum að geta komist yfir einsog einn járnbrautarvagn af rauðu kvikasilfri í leiðinni. Þá er til mikils að vinna.
‹Smyr beltahjólin á skriðdrekanum með sýrðum rjóma til öryggis›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stephen Timoshenko 16/4/10 13:52

Ég gæti tekið þátt í einhvernskonar hernaði, en þar yrði ég að vera sem málaliði þar sem ég er ekki meðlimur í hinu Baggalútíska heimsveldi.

Minn helsti styrkur er að ég er ónæmur fyrir Plútóníumeitrun þar sem ég datt í Plútóníumpott mömmu þegar ég var ungabarn. Minn helsti veikleiki er að ég er með skyrofnæmi og gæti því ekki tekið þátt í beltahernaði. Ég er hinsvegar afbragðs sundmaður, kafbátahernaður gæti því hentað mér ákaflega vel.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/4/10 13:57

‹Bætir Blöndungi og Stephen Timoshenko á listann yfir plútóníumsjersveitina›
Að fá sundmann sem er ónæmur fyrir plútóníumeitrun er sjerlega mikilvægt, þjer getið þá synt um í kælivatni kjarnorkuvera án vandræða ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bakaradrengur 16/4/10 14:16

Ef hann er ekki þegn ríkisins, þá hlýtur hann að vera þræll. Því máttu nota hann eins og þér bezt þykir henta.

Hver hefur svo sem ekki ruglast á teskeið og kílói?
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 16/4/10 21:59

Ég get svo sem farið og náð í þetta drasl fyrir ykkur. Til fararinnar þarf ég hitt og þetta; hraðbát sem rúmar mig og tvö hross, tvo ganga af kóbaltskeifum, haug af rúgbrauði með kæfu, nokia 5110 og felulitan kafbát fyrir góssið. Um leið og þessum hlutum verður komið á hlaðið til mín mun ég leggja í hann. ‹Fær sér í nefið› Og meðan ég man, ég mun þurfa býsnin öll af neftóbaki.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 16/4/10 23:41

Og þegar búið er að ná í plútóníummál Rússa, hvaða mál eigum við þá að ná í? ‹Ljómar upp›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 17/4/10 09:03

Kargur alltaf sama dramadrottningin
‹Leikur karg með stelpulega rödd›

Kargur Smástelpa mælti:

"Ég þarf fullt af dóti ef ég þarf að fara útaf bænum mínum, búhú"

‹Skellir reipi á öxlina›
Forsetaembættið kallar og þá er það ekkert væl, bara snáfa af stað og gera eitthvað í málinu

‹Blandar sér fagurbláan drykk í tilefni stemningarinnar›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 17/4/10 09:52

Hvur meig í pestóið þitt í morgun? Voðalegur derringur er þetta.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 18/4/10 05:39

Ég fékk mér pestó í morgun, en ég meig ekki í það...

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 18/4/10 12:41

Oss flýgur í hug, að gott væri, að plata þá rússnesku til að fela einhverjum landa þeirra, sem af tilviljun væri einnig Gestapói, umsjón með plútóníuminu, og varðveizla þess. Oss flýgur þá einnig í hug, að þessi „einhver“ gæti allt eins verið herra Vladimir Vasilievich Fuckov.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 19/4/10 19:44

Nú verð ég vist að bjóða mig fram þegar er safnað liði í ræningjaflokk til Rússlands. ‹Glottir eins og fífl›

Timburfleytarinn mikli.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 20/4/10 10:42

‹Sest undir stýri á nýbreytta skyrskriðdrekanum og startar honum og miklar drunur yfirgnæfa allt (einnig röflið í Kargi)›

Jæja, er þá nokkuð að vanbúnaði ? Skulum við leggja í hann ?‹ Þenur mótorinn að hætti selfyssinga›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stephen Timoshenko 20/4/10 11:04

‹Reimar á sig gönguskó›

Ég rölti á eftir, ætla ekki að taka sénsinn á að skyrofnæmið taki sig upp aftur.

     1, 2, 3  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: