— GESTAPÓ —
Nýársþarfaþing
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 29/12/09 16:59

Jæja krúttmonsurnar mínar,

Mér reiknast svo til að tæpt hálft ár sé síðan ég hélt síðast Þarfaþing. Það er auðvitað ótækt. Einnig eru ákveðnir Gestapóar á landinu sem oftast nær eru það ekki orðið, og því er tilvalið að nýta tækifærið til að hella viðkomandi blindfulla (því téðir Gestapóar eru vitaskuld stakir bindindismenn öðru jafna).

Það væri freistandi að halda áramótaþarfaþing ef ég væri ekki upptekinn þá, en svo er víst ekki (ég er sumsé ekki ekki upptekinn). Nýársþarfaþing skal það þá heldur vera, en þar sem ég er líka bókaður á sjálfan nýársdag verður 2. janúar að duga.

Sumsé, þarfaþing verður sett kl. 20:00 þann 2. janúar 2010. Þeir sem ekki vita hvar þinghald fer fram mega senda mér einkapóst til að grennslast fyrir um það.

Hlakka til að sjá ykkur - að því gefnu að ég verði ekki blindur, auðvitað.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 29/12/09 17:45

Ég er því miður bókaður annarstaðar annan jan.‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 29/12/09 18:45

Það kemur ekki til mála að vjer látum sjá oss á svona samkundu, það gerum vjer aldrei vegna hættu á aðgerðum óvina ríkisins. Hinsvegar gæti farið svo að raunheimaleikari vor ljeti sjá sig - en þá hugsanlega ekki fyrr en nokkuð er liðið á kvöldið.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 29/12/09 18:46

Ég hef einnig verið bókaður í annað, þó varla það sama og Offari.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 29/12/09 18:51

Er það nú alveg öruggt ? Offari tók nefnilega eigi fram í hvað hann er bókaður. Það er afar grunsamlegt að strax skuli koma fram tveir Gestapóar sem eru bókaðir í eitthvað.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Það gæti vel farið svo að ég mæti, ef það verður runnið af mér.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
30/12/09 04:01

Líkurnar á mætingu af minni hálfu eru 35%.
Líkurnar á því að ég mæti ekki eru 50%.

Aðgát skal höfð í nærveru sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 30/12/09 18:39

Það verða að teljast góðar líkur á að ég mæti.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 31/12/09 11:35

Ég verð því miður að tilkynna að þrátt fyrir að vera hvergi bókaður umrætt kvöld þá mun ég ekki láta undan þeim hvötum sem þrýsta á að ég mæti á þingið. Veldur því meðal annars það að þingleiðin er nokkuð löng, hrossin ójárnuð og gönguskíðaleiði á hálendinu óvíst.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 31/12/09 14:49

Langar að kíkja en er að vinna daginn eftir... ég sé til.

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 1/1/10 15:06

Ég reyni endilega að láta sjá mig.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Metalmamma 2/1/10 00:11

Það gerist því miður ekki, þar sem ég er allt of langt í burtu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 2/1/10 00:12

Góða skemmtun.

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/1/10 09:53

Það er sorglegt að þurfa að segja að ég er því miður bókaður og get því ekki mætt. Eins og mig langar. Fyrsti lausi dagur þessarar jólavertíðar er á mánudaginn. AF HVERJU ÞURFA ALLIR AÐ HITTAST Á ÞESSUM ÁRSTÍMA??? JÓLAFRÍIÐ VERÐUR EKKI AFSLAPPANDI HELDUR KVÖÐ OG MENN KOMA ÚTKEYRÐIR TIL VINNU EFTIR JÓLIN (þ.e.a.s. þeir sem á annað borð hafa vinnu)

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 2/1/10 11:48

Ívar Sívertsen mælti:

Það er sorglegt að þurfa að segja að ég er því miður bókaður og get því ekki mætt. Eins og mig langar. Fyrsti lausi dagur þessarar jólavertíðar er á mánudaginn. AF HVERJU ÞURFA ALLIR AÐ HITTAST Á ÞESSUM ÁRSTÍMA??? JÓLAFRÍIÐ VERÐUR EKKI AFSLAPPANDI HELDUR KVÖÐ OG MENN KOMA ÚTKEYRÐIR TIL VINNU EFTIR JÓLIN (þ.e.a.s. þeir sem á annað borð hafa vinnu)

Nöldrari.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/1/10 11:49

Galdrameistarinn mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Það er sorglegt að þurfa að segja að ég er því miður bókaður og get því ekki mætt. Eins og mig langar. Fyrsti lausi dagur þessarar jólavertíðar er á mánudaginn. AF HVERJU ÞURFA ALLIR AÐ HITTAST Á ÞESSUM ÁRSTÍMA??? JÓLAFRÍIÐ VERÐUR EKKI AFSLAPPANDI HELDUR KVÖÐ OG MENN KOMA ÚTKEYRÐIR TIL VINNU EFTIR JÓLIN (þ.e.a.s. þeir sem á annað borð hafa vinnu)

Nöldrari.

Röflari!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 2/1/10 11:50

Ívar Sívertsen mælti:

Galdrameistarinn mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Það er sorglegt að þurfa að segja að ég er því miður bókaður og get því ekki mætt. Eins og mig langar. Fyrsti lausi dagur þessarar jólavertíðar er á mánudaginn. AF HVERJU ÞURFA ALLIR AÐ HITTAST Á ÞESSUM ÁRSTÍMA??? JÓLAFRÍIÐ VERÐUR EKKI AFSLAPPANDI HELDUR KVÖÐ OG MENN KOMA ÚTKEYRÐIR TIL VINNU EFTIR JÓLIN (þ.e.a.s. þeir sem á annað borð hafa vinnu)

Nöldrari.

Röflari!

Fýlupúki.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/1/10 11:56

Galdrameistarinn mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Galdrameistarinn mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Það er sorglegt að þurfa að segja að ég er því miður bókaður og get því ekki mætt. Eins og mig langar. Fyrsti lausi dagur þessarar jólavertíðar er á mánudaginn. AF HVERJU ÞURFA ALLIR AÐ HITTAST Á ÞESSUM ÁRSTÍMA??? JÓLAFRÍIÐ VERÐUR EKKI AFSLAPPANDI HELDUR KVÖÐ OG MENN KOMA ÚTKEYRÐIR TIL VINNU EFTIR JÓLIN (þ.e.a.s. þeir sem á annað borð hafa vinnu)

Nöldrari.

Röflari!

Fýlupúki.

Leiðindagaur!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: