— GESTAPÓ —
Þjóðarjórturleður baggalútíska heimsveldisins!
» Gestapó   » Baggalútía
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 22/12/09 20:07

Já kæru landar, Baggalútía hefur nú eignast þjóðarjórturleður, fyrst allra ríkja í heiminum! Jórturleðrið ber hið frumlega heiti 5 en bragðtegundin sem hér sést ber nafnið Cobalt.

Leðrið sjálft er að sjálfsögðu fagurblátt og virka litarefnið er skv. mínum traustustu heimildum hreint kóbalt.

Legg ég því fram þá tillögu að allt annað tyggigúmmí verði bannað innan vorra sívaxandi landamæra og að baggalútíska ríkið hætti strax viðskiptum við öll þau ríki sem ekki gera slíkt hið sama innan tveggja klukkustunda frá setningu þessara laga.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 22/12/09 20:09

‹Ljómar upp›‹Skoppar út í jórturgúmmíbúð Baggalútíu og kaupir 5› ‹Ljómar enn meira.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 22/12/09 20:17

Hingað til hef ég jafnan svarað því til, bjóði mér einhver jórturleður til tuggs, að slíkt hafi ég ekki toggið lengi og hafi engan hug á að taka upp annan eins ósið. Mér sýnist að nú verði ég að endurmeta verðmæta- og gildismat mitt í þessum efnum.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 22/12/09 20:21

Hann Fríklaugur gamli, sem gaf okkur gulu, grænu og hvítu tyggjóplöturnar í gamla daga, framleiðir þetta víst.
Frumheimild um nýja kóbalttyggjóið

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 22/12/09 23:39
Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 24/12/09 02:01

Hvur fjárinn, tveggja ára gömul tíðindi?

Ég hef þó ekki rekið augun í þetta fyrr en nú.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Svefnpurka 24/2/10 22:51

‹Blæs gríðarstóra cobaltbláa tyggjókúlu› ‹Tyggjókúlan springur með háums smelli›

ZzZz ZzZ Zz zZzZ - Svefnpurka • Ég er í vafa... enda mikið vafamál.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bakaradrengur 20/4/10 10:41

Hér er frétt um Kóbalt sem ekki er í vörslu heimsveldisins. (Efnasamsetning hans er um 82,4% járn, 16,4% nikkel og 0,76% kóbalt.)
Þarf ekki að gera út fleiri leiðangra?

Hver hefur svo sem ekki ruglast á teskeið og kílói?
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 7/11/10 16:54

Þessum tillögum höfnum vjer en styðjum framlag yðar til framleiðslu muna úr kóbalti.

..
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: