— GESTAPÓ —
Segðu eitthvað Vitlaust.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
     1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 26/11/09 15:05

Tveir plús þrír eru átta.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 26/11/09 15:13

Vatn, jörð, loft, og eldur eru frumefni alls efnis á Jörðinni. Stjörnurnar í himingeimnum eru hins vegar gerðar úr eter.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/11/09 16:05

Eigi er nafnið á þessum þræði vitlaust.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 26/11/09 16:44

Ég sakna þess að hafa ekki saknað neins.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 26/11/09 17:10

Þegar Baggalútía var stofnuð, var ekkert internet til.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
listandinn 27/11/09 15:37

Jóhanna hefur bjargað þjóðinni............ það verður víst egi vit-lausara en það!!!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 28/11/09 00:15

Já..... Aðeins Davíð Oddsson getur bjargað íslenskri þjóð!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hún var góð, myndin House of 1000 corpses, sem Harrison Ford fékk óskarsverðlaun fyrir árið 2013.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 30/11/09 23:02

Chuck Norris er alger aumingi með hor og slef.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 1/12/09 00:24

Jörðin og allar dýrategundir sem við sjáum á henni nú í dag voru sköpuð fyrir um 6000 árum.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 1/12/09 22:05

eitthvað Vitlaust

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 1/12/09 22:05

Guð er algóður. Það er vísindalega sannað.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 1/12/09 22:13

ég er því miður ófær um að segja vitleysu en e´g teg hgælega skirfað hanna.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 3/12/09 16:29

Günther Zimmerman mælti:

Maður á að segja MÉR hlakkar til jólanna!

‹fær aðsvif›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 3/12/09 16:31

Þarfagreinir mælti:

Vatn, jörð, loft, og eldur eru frumefni alls efnis á Jörðinni. Stjörnurnar í himingeimnum eru hins vegar gerðar úr eter.

Stjörnurnar í himingeimnum eru hins vegar gerðar úr Enter.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
núrgis 3/12/09 19:04

alþingi er totally fokking frábært og meikar pörrfekt sens. Sannkallaðar mannvitsbrekkur þar á bæ. súperkúl.

Kattavinur og amma skrattans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/12/09 22:11

‹Segir eitthvað vitlaus›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég átti einu sinni ömmu sem er ekki til lengur . Hún amma mín dó þegar ég var táningur og æskan mín líka. Að vera ömmulaus er eins og að hafa brunn enn en ekkert vatn

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: