— GESTAPÓ —
Hvar er hún ?
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3 ... 20, 21, 22, 23  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 4/12/09 19:29

Hver segir að ég hafi verið að tala við þig??

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 4/12/09 19:33

‹Klórar sér í höfðinu›

Eru aðrir hér þessa stundina?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 4/12/09 19:39

Kannski var ég bara að tala við raddirnar í höfðinu á mér.. Og ég er nokkuð viss um að einhver sé að laumupúkast hérna.

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 4/12/09 19:41

Kannski himnadraugurinn sjálfur þá? Hann er kannski að gæta að því hvort við séum ekki örugglega að fasta eins og vera ber í dag.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hin konan 4/12/09 20:02

KnúZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZ

Vjer erum hún , Ástkona Vladimírs forseta , landæknir Baggalútíu , tilvonandi forsetafrú & •  tilvonandi frú forseti & fjármálaráðherra, Kóbalt & hergagnaframleiðslumálaráðherra & Guð .Greifinn af Þarfaþingi & Forstjóri PRESSECPOL
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 4/12/09 20:03

‹Klórar sér í höfðinu›

Hvaða viðbjóðslegu mynd ertu eiginlega komin með, hin kona?

Hún er ekki einu sinni blá!

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 4/12/09 20:09

Mér sem var farið að lítast vel á forsetafrúna.‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hin konan 4/12/09 20:11

Strákar þó

Vjer erum hún , Ástkona Vladimírs forseta , landæknir Baggalútíu , tilvonandi forsetafrú & •  tilvonandi frú forseti & fjármálaráðherra, Kóbalt & hergagnaframleiðslumálaráðherra & Guð .Greifinn af Þarfaþingi & Forstjóri PRESSECPOL
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/12/09 21:51

hin konan mælti:

KnúZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZ

Það tilkynnist hjer með opinberlega að þjer gleymduð að telja upp þá Gestapóa sem þjer voruð þarna að knúsa.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 4/12/09 22:39

En hún sagðist ekki vera að knúsa neinn. Heldur varpaði hún fram orðinu "knúzzzzzzzzzz".. sem er vel þekkt stríðsöskur óvina ríkisins. Það er einmitt haft keimlíkt hinu ljúfa orði "knús" til þess að villa um fyrir saklausum gestapóum.

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/12/09 22:42

‹Hrökklast afturábak og hrasar við á sjerlega heppilegan hátt - óvart beint ofan í neðanjarðarbyrgi til varnar óvinum ríkisins›
‹Ljómar upp›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 6/12/09 18:30

‹Rekur upp stríðsöskur á móti›

GRUPPEKNUS!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/12/09 12:31

Því miður sjáum vjer oss eigi kleift að taka þátt í gruppeknúsi hjer sökum hættu á þátttöku óvina ríkisins í því, sbr. ábendingar hjer að ofan um að hin konan kunni að teljast til þeirra. Það myndi jafnframt hugsanlega skýra þau ósamhverfu vensl er í því felast að hún titlar sig ástkonu vora en vjer könnumst eigi við slíkt. Samhverf svoleiðis vensl eru nefnilega óhugsandi komi óvinir ríkisins þar eitthvað við sögu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 7/12/09 14:58

Þínir allra bestu vinir gætu reynst verstu óvinir. En óttist eigi herra forseti. ÉG skal vernda þig. Daddarara.... ‹Mætir á svæðið í ofurhetjubúningi og hnyklar vöðvana›

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 7/12/09 15:30

‹Veltir fyrir sér hver þessi bleiki ostaskeri í spandexdulargervi geti mögulega verið›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/12/09 16:11

Bleiki ostaskerinn mælti:

Þínir allra bestu vinir gætu reynst verstu óvinir. En óttist eigi herra forseti. ÉG skal vernda þig. Daddarara.... ‹Mætir á svæðið í ofurhetjubúningi og hnyklar vöðvana›

‹Ljómar upp›
Afar mikilvægt er einnig að komast að því hvort hin konan telst til óvina ríkisins eður ei. Sje um að ræða dulargervi þekkts aðila er hægt að varpa fram ýmsum misjafnlega líklegum tilgátum um hver kunni þar að vera á ferðinni ‹Starir þegjandi út í loftið›. Svo gæti eins og áður hefur verið rætt einnig verið um að ræða alvöru nýliða þó sitthvað bendi til að svo sje ekki.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 7/12/09 21:01

Það tilkynnist hér með opinberlega að Steipustöðin hefur opnað bráðnauðsynlega spæjaradeild og tekur við umsóknum.

Umsækendur skulu hafa lokið við að kynna sér allar sögur um Sérlák Hólmars; eiga sitt eigið stækkunargler og köflóttan hatt; hafa víðtækan skilning á hvað flokkast undir óvini ríkisins og kunna steppdans.

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/12/09 00:30

‹Drífur í að stofna sementsverksmiðju svo steypustöðin verði almennilega starfhæf›

Til hvers þurfa spæjararnir að kunna steppdans ? ‹Klórar sjer í höfðinu›
Og ætli hinni konunni hafi kannski verið rænt af óvinum ríkisins ? Hún hefur ei sjest í 1-2 daga ‹Verður óviss um hvort hugsanlegt rán sje ástæða til að ljóma upp eða bresta í óstöðvandi grát›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3 ... 20, 21, 22, 23  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: