— GESTAPÓ —
Lygalaupar í leikarastjett
» Gestapó   » Efst á baugi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/11/09 20:33

Eigi minnumst vjer þess að hafa sjeð nokkurn gest hjer minnast á lygna eða jafnvel einkennilega þögla leikara í kjölfar árshátíða. Hafa virkilega engir gestir hjer orðið fyrir því að raunheimaleikarar þeir er þeir senda jafnan á árshátíðir og hliðstæðar samkomur annaðhvort neiti að skýra frá því er þar fór fram eða ljúgi því augljóslega ?

Ástæðan fyrir þessum vangaveltum er sú að sje eitthvað að marka það sem oss hefur borist til eyrna frá leikurum á nýlokinni árshátíð bar einkennilega lítið á eftirliti með óvinum ríkisins þetta tiltekna kvöld. Þetta hreinlega getur ei verið satt, vjer neitum að trúa þessu - en vilji svo ótrúlega til að þetta sje satt er auðvitað bara heppni að ekki fór illa.

Auk þess neitum vjer að trúa því að Ívar Sívertsen hafi ekki sent neinn leikara fyrir sig á árshátíðina ‹Glottir eins og fífl›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Einn gamall en nettur 10/11/09 20:55

Ívar var á þessari árshátið!
Ég veit það því ég var að hlýja konunni hans á meðan. ‹Ljómar upp›

JÓLABARN ---- Dáldið svag fyrir Jóakim Aðalönd
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Leikarinn sem ég er með í vinnu hefur ekki sagt mér eitt aukatekið orð um árshátíðina. Hann ber við minnisleysi.
Hér er þá komið eitthvað til að rannsaka.
Voru óvinir ríkisins hugsanlega á árshátíðinni? Og byrluðu þeir fleiri leikurum einhvern óminnisvökva?

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 10/11/09 21:20

Ég hef minn leikara grunaðan um að hafa villst eitthvað, hann kom allavega heim snyrtilegur til fara, engin æla á skóm, auk þess sem hatturinn var... já eins og nýr úr kassanum.

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/11/09 21:28

Einn gamall en nettur mælti:

Ívar var á þessari árshátið!
Ég veit það því ég var að hlýja konunni hans á meðan. ‹Ljómar upp›

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
Sendi hann þá ekki leikara í sinn stað heldur kom sjálfur ? Í eigin persónu ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 10/11/09 21:29

Ég er ánægð með mína leikkonu, ég er viss um að það sem hún sleppir úr er ekki þess vert að vita. Ég ætla bara að hafa hana áfram. ‹Ljómar upp›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Einn gamall en nettur 10/11/09 21:32

Vladimir Fuckov mælti:

Einn gamall en nettur mælti:

Ívar var á þessari árshátið!
Ég veit það því ég var að hlýja konunni hans á meðan. ‹Ljómar upp›

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
Sendi hann þá ekki leikara í sinn stað heldur kom sjálfur ? Í eigin persónu ?

Sumir senda svokölluð vélmenni. Eini gallinn er sá að fjarstýringin drífur heldur stutt.

JÓLABARN ---- Dáldið svag fyrir Jóakim Aðalönd
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 10/11/09 21:58

Regína mælti:

Ég er ánægð með mína leikkonu, ég er viss um að það sem hún sleppir úr er ekki þess vert að vita. Ég ætla bara að hafa hana áfram. ‹Ljómar upp›

Hm, sagði hún þér eitthvað um minn leikara?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 10/11/09 22:02

Ég sendi mjög reffilegan leikara í þetta skiptið. Verst samt að hann er ekki kominn heim enn.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/11/09 22:05

Ber að skilja þetta þannig að þið (Upprifinn og sjer í lagi Þarfagreinir) hafið enn ekkert frjett frá árshátíðinni ? ‹Hrökklast afturábak og hrasar við›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 10/11/09 22:10

jú ég hef heyrt hitt og þetta en maður veit aldrei almennilega hverju maður á að trúa.
Regína virtist bara svo ánægð með leikkonuna sína að ég hélt að kannski væri eitthvað að marka það sem hún segði um fíflið sem ég sendi.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 10/11/09 22:12

Minn sendi SMS um miðja nótt og sagðist vera kominn á klósettið á Rex sniffandi kókaín. Veit ekki alveg hvað skal halda um það.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Madam Escoffier 10/11/09 22:16

Það er þá nokkuð ljóst að leikarinn þinn komst einhvern vegin yfir tímavjelina hann Vlad, því Rex hefur ekki verið til nema sem súkkulaðikex sl. 2 ár.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 10/11/09 22:21

Madam Escoffier mælti:

Það er þá nokkuð ljóst að leikarinn þinn komst einhvern vegin yfir tímavjelina hann Vlad, því Rex hefur ekki verið til nema sem súkkulaðikex sl. 2 ár.

Einmitt það sem mig grunaði - annað hvort það eða helvítið var bara að ljúga. Útiloka þó ekki að ölæði hafi eyðilagt dómgreind hana svona algjörlega.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/11/09 22:32

Reyndar gæti hafa verið um að ræða klósett ofan á Rex súkkulaðikexi ‹Leitar að öllu sem afsannað gæti tímavjelarþjófnað›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Madam Escoffier 10/11/09 22:38

Já það gefur súkkulaðikexinu allt aðra merkingu og öllu skemmtilegri.‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 10/11/09 22:48

Upprifinn mælti:

Regína mælti:

Ég er ánægð með mína leikkonu, ég er viss um að það sem hún sleppir úr er ekki þess vert að vita. Ég ætla bara að hafa hana áfram. ‹Ljómar upp›

Hm, sagði hún þér eitthvað um minn leikara?

Ef þú hittir einhvern tíma leikkonuna hennar Garbo ættirðu að spyrja hana spjörunum úr.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 10/11/09 22:57

Regína mælti:

Upprifinn mælti:

Regína mælti:

Ég er ánægð með mína leikkonu, ég er viss um að það sem hún sleppir úr er ekki þess vert að vita. Ég ætla bara að hafa hana áfram. ‹Ljómar upp›

Hm, sagði hún þér eitthvað um minn leikara?

Ef þú hittir einhvern tíma leikkonuna hennar Garbo ættirðu að spyrja hana spjörunum úr.

Skoða það.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: