— GESTAPÓ —
Hvað stóð á nafnspjaldinu þínu?
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Er hægt að stinga sig á kardinálum?

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Á mínu stóð..

Það tilkynnist hér með opinberlega að ég er að íhuga að lifa skírlífi héðan í frá.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 9/11/09 00:23

Öl er böl og blessun eins
bragðast vel og illa.
Veikinda- og valdur meins
víða læknar kvilla.

Síðan er bara spurning hvor áhrifin bjórdrykkjan hafði í gær. ‹glottir eins og fífl›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 9/11/09 00:28

Hef ekki hugmynd um það, enda var ég ekkert ánægð með það sem var valið af allri þeirri ógleymanlegu snilld sem komið hefur frá mér á árinu.‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
9/11/09 01:10

Blautt fer fret í buxur oft
og blæðir stundum líka,
ef ristil fyllir rotið loft.
Raun ég þekki slíka.

Smekklegt.

Aðgát skal höfð í nærveru sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 9/11/09 02:01

Ég er að hugsa um hvort það sé mögulegt að ég sé með ofnæmi fyrir vatni.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 9/11/09 07:24

Á ég virkilega að vera þurrbrjósta hér í alla nótt?

Ég leitaði uppi tilvitnuna, hún er af þræðinum „Spurt eftir spurninguna“, ég var að reyna að græta Skabba svo ég fengi tár.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 9/11/09 07:43

Iss, mig langar ekkert á þessa árshátíð. Vínið er súrt.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 9/11/09 09:08

„Ég mæti! ‹Ljómar upp og fer í pils›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/11/09 09:40

„Almennt sjeð er a.m.k. alveg ljóst að frá almennu sjónarmiði er þetta almennt sjeð almennilegt.“

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 9/11/09 09:55

Vó vó. Engan asa hérna. Þú mátt rýja mig í maí, en ekki fyrr! Veistu hvað það er kalt úti?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 9/11/09 22:04

„Fjandinn hirði mig ef þetta eru ekki stinnustu mandarínur sem ég hef þuklað á.“

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 9/11/09 22:06

Mikið ótrúlega er gaman að vaska upp og þrífa klósettið!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 9/11/09 22:11

Var gert nafnspjald fyrir mig?

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Grýta mælti:

Var gert nafnspjald fyrir mig?

Já.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 9/11/09 23:08

‹Blikkar Línberg› Hérna... af óyfirstíganlegum orsökum vantar mig nafnspjald í safnið. Er einhver séns á að ... hérna... þú veist... redda því? Svona upp á síðari tíma? ‹Leggur „óvart“ kúffulla kakókönnu á borðið fyrir framan Línberg›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 9/11/09 23:09

Línbergur Leiðólfsson mælti:

Grýta mælti:

Var gert nafnspjald fyrir mig?

Já.

Manstu hvað stóð á því?

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/11/09 23:13

Grýta mælti:

Var gert nafnspjald fyrir mig?

Þetta gæti komið skemmtilega út á nafnspjaldi næstu árshátíðar ‹Glottir eins og fífl›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: