— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Í dag á Parken í Kaupmannahöfn spila Svíar og Danir fótboltaleik

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 18/10/09 22:53

Fótablæti er þetta eiginlega...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 18/10/09 23:30

Ég missti af þessu.
Hvernig fór?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fallegust 18/10/09 23:36

Svíarnir hljóta að hafa unnið‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 18/10/09 23:42

Fallegust mælti:

Svíarnir hljóta að hafa unnið‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Svo er rosalega vinsælt að setja punkt þegar setningin endar. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 18/10/09 23:43

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Fallegust mælti:

Svíarnir hljóta að hafa unnið‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Svo er rosalega vinsælt að setja punkt þegar setningin endar. ‹Starir þegjandi út í loftið›

iss piss hverjum er ekki sama um punkta og stóra stafi þegar fallegasta stelpan á ballinu talar

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 18/10/09 23:45

Ég sé nú bara mynd af apa. Ekkert fallegt við apa.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 18/10/09 23:47

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Ég sé nú bara mynd af apa. Ekkert fallegt við apa.

Þú varst einu sinni api.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 18/10/09 23:49

Upprifinn mælti:

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Ég sé nú bara mynd af apa. Ekkert fallegt við apa.

Þú varst einu sinni api.

Það er rétt. Síðan breyttist ég í fallega kóbaltbláan ekki-apa. ‹Ljómar upp›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 19/10/09 00:41

Danir unnu... og fara á HM á næsta ári... ég veit það bara af því ég á vinnufélaga sem talaði ekki um NEITT annað allan daginn eftir leikinn...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fallegust 6/11/09 19:34

Hvað ætli ég þurfi að vera hér lengi áður en ég breytist úr APA í ............‹Starir þegjandi út í loftið›

» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: