— GESTAPÓ —
Ný skipan ćđstu embćttismanna Baggalútíu!
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 4/10/09 01:02

Jćja, eftir meira en mánađarlanga vinnu og umsóknartíma ţá er loksins komiđ á hreint hvernig skipađ verđur í ráđherra- og embćttismannaembćtti um ókomna framtíđ. Eftirfarandi missa vinnuna:

Bjargmundur frá Keppum,
Hilmar harđjaxl,
J. Stalín,
Ég sjálfur,
Hakuchi,
Sverfill Bergmann,
Diotallevi,
Dr. Gottfriedsen,
Barbie,
Ísdrottningin,
Júlíus prófeti
Fári Egilsson
Konstantín
Gunnar H. Mundason
Albert Yggarz
Úrsus Akureyrensis
Limbri
Júlía
Virgill Bali
Mosa frćnka
Hilmar harđjaxl
Skari
Brenjar
Sprellikarlinn
Muss S. Sein
Víólskrímsl
Ferrari

-------------------------------------------------------------------------------------------

Embćttin flytjast síđan yfir á eftirfarandi einstaklinga:

Don De Vito: Nefndarmálaráđherra og Utanríkisráđherra

Don De Vito: Krónprins

Don De Vito: Ađalritari

Don De Vito: Áróđursmálaráđherra og sóunarráđherra

Don De Vito: Dóms- og hermálaráđherra
-- Don De Vito: forstjóri ÖryggisLögreglu BaggalútÍSka lýđveldisins(ÖLÍS).
-- Don De Vito: stríđsmangari baggalútíska heimsveldisins
-- Don De Vito: tollstjóri Baggalútíu
-- Don De Vito: póstmeistari ríkisins

Don De Vito: Innflytjendamálaráđherra (ţađ sótti enginn um ţessa stöđu ţannig ađ ég endurréđ sjálfan mig bara í hana)

Heilbrigđisráđuneytiđ:
-- Don De Vito landlćknir
-- Don De Vito yfirlćknir

Don De Vito: Hálendismálaráđherra

Don De Vito: Fjelagsmálaráđherra

Umhverfisráđuneytiđ:
-- Don De Vito: Veđur(stofu)stjóri

Fólskumálaráđuneyti:
-- Don De Vito: Forhirđir
-- Don De Vito: Sýslumađur í Hrísey

Don De Vito: Víkingamálaráđherra og yfirađmíráll

Don De Vito: Íţrótta- og kvennamálaráđherra
Don De Vito: Karlamálaráđherra
Don De Vito: Upplýsingaráđherra og afţreyingarmálaráđherra

Don De Vito: Smekksráđherra
-- Hvćsi ruslakall

Hvćsi: Hasarmálaráđherra
-- Huxi ríkisskattstjóri
-- Andţór liđsforingi RASSAT (rosalegasta sjersveit allra tíma)

Don De Vito: Seđlabankaráđherra
-- Don De Vito skemmtanastjóri Baggalútíu

Goggurinn: Vanda- og Vísindaráđherra
-- Goggurinn: Hugsuđur, hugmyndasmiđur og heilari

Don De Vito: Siđferđis- og blygđunarkenndarráđherra
Don De Vito: Undirróđursráđherra
Don De Vito: Brunamálaráđherra.
Don De Vito: Ráđherra tilgangslausra hluta

Sendiherra Evrópu, N-Ameríku og Eyjaálfu verđur sameinađ í eitt embćtti;
- Sendiherra Vesturheims = Rattati

------------------------------------------------------------------

Einhverjar spurningar?xT

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 4/10/09 01:09

Já.....
´
Hver dó og leyfđi ţér ađ ráđa öllu??

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hlewagastiR 4/10/09 04:06

Mér finnst ţessi tillaga ekki nógu góđ. Ţađ vantar fleiri valdamikil embćtti fyrir vin minn, hann Don de Vito.

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Ég er ósammála!
Ég vil ađ Don de Vito fái líka ađ vera ruslakall og ríkisstattstjóri!

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 4/10/09 07:46

Mér finnst ekki nóg ađ hafa Hilmar harđjaxl bara tvisvar á úrfellingarlistanum.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 4/10/09 15:29

Mér finnst ađ Don eigi bara ađ vera ruslakarl!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 4/10/09 16:20

Held ég ekki örugglega KauBfélagsstjóraembćttinu?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 4/10/09 22:45

Ívar Sívertsen mćlti:

Mér finnst ađ Don eigi bara ađ vera ruslakarl!

Einfaldasta lausnin á ţví vandamáli er ađ endurskilgreina merkingu nokkurra orđa.

Listi sá er birtur er í upphafsinnlegginu er til bóta ađ ţví leyti ađ í embćttum ţeim er ţar eru talin upp er gert ráđ fyrir virkari Gestapóa en áđur var. Ţó eru ekki alveg allir ţeir er upp voru taldir alveg horfnir. Hinsvegar skorum vjer á gesti hjer ađ sćkja um einhver ţessara embćtta ţar eđ tilgangur ţess ađ hafa ţennan gríđarlega fjölda embćtta er m.a. sá ađ hindra ađ baggalútíska heimsveldiđ verđi tímabundiđ óstarfhćft ţó einum og einum ráđherra eđa embćttismanni sje rćnt af óvinum ríkisins.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 5/10/09 00:40

‹Mćtir á svćđiđ í splunkunýjum últra-skotheldum Kevlar-jakkafötum, međ ný endurbćtt og skotheld sólgleraugu og međ extra-hart, skothelt últrakóbalt-brilljantín í hárinu, auk ţess ađ vera međ í kringum sig 1.435 sérţjálfađa japanska kamikaze- lífverđi sem sjá engan annan tilgang í lífinu heldur ađ vernda húsbónda sinn međ lífi sínu›

‹Kemur sér fyrir á bak viđ skothelt rćđupúlt sem er á bakviđ skothelt gler›

Kćru ţegnar,
Í ljósi nýrra skođanakannana ţá hef ég ákveđiđ ađ taka einnig ađ mér embćtti ríkisskattstjóra og fyrst ađ ţiđ nefniđ ţađ ţá get ég svossem tekiđ ađ mér embćtti ruslakalls líka, ţar sem ég er nú búinn ađ henda öllu rusli innan ríkisstjónarinnar burt hvort eđ er.

Einnig hef ég ákveđiđ í samráđi viđ sjálfan mig ađ taka ađ mér embćtti innanríkismálaráđherra til viđbótar viđ utanríkisráđuneytiđ auk ţess sem ég hef ákveđiđ ađ titla sjálfan mig sem Meistara baggalútíska heimsveldisins, sverđ ţess og skjöldur.

Eitt ríki, einn sannleikur, einn Don De Vito!

‹Út brjótast kaótísk fagnađarlćti á međal mikils fjölda ćstra jámanna sem hafa skyndilega fjölmennt á svćđiđ. Skyndileg karnival stemmning ríkir á ţrćđinum, fólk byrjar ađ dansa úti á götu, kveikt er í bílum hér og ţar um ţráđinn og fólkiđ hrópar í kór: „Doninn hefur talađ!“›

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 5/10/09 00:47

‹Hringir á Klepp.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 5/10/09 00:54

‹Nýtir embćtti sitt sem landlćknir til ađ gefa út fyrirskipun um ađ allar efasemdir um hinn nýja Donisma séu međhöndlađar sem geđveiki, fimm menn á vegum ÖLÍS mćta á svćđiđ og fara međ Fergesja á Klepp›

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Einn gamall en nettur 5/10/09 02:08

Flott!

JÓLABARN ---- Dáldiđ svag fyrir Jóakim Ađalönd
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 5/10/09 02:59

‹hendir skó í Don›
hafđu ţetta!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Golíat 5/10/09 11:52

‹Hendir blautum sokkum í Doninn›
Og ţetta!

Fyrrverandi geimferđa- og fjarskiptaráđherra, forđagćslumađur Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmađur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 5/10/09 12:00

Ívar Sívertsen mćlti:

‹hendir skó í Don›
hafđu ţetta!

Golíat mćlti:

‹Hendir blautum sokkum í Doninn›
Og ţetta!

Eru ţetta umsóknir um embćtti ? ‹Ljómar upp›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hlewagastiR 5/10/09 16:52

Ívar Sívertsen mćlti:

‹hendir skó í Don›
hafđu ţetta!

Hefđi ekki veriđ hćgara um vik ađ fleygja skónum bara í Elliđaárnar?

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 5/10/09 17:30

‹Stendur glottandi á bak viđ rćđupúltiđ góđa og fylgist sposkur á svip međ ţví ţegar einn kamikaze- lífvarđanna fórnar lífi sínu fyrir hinn ćđri tilgang međ ţví ađ stökkva fyrir skóinn og viđbjóđslega sokkana›

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rattati 6/10/09 07:20

Ég held ađ ég láti ţetta litla embćtti mitt duga, svona til ađ byrja međ. En svona fyrst á ţađ er minnst, ţá vantar mig annađ embćttisbréf. Ég presenterađi bréfiđ til hins svonefnda "forseta" hér vestanhafs en sá ţađ síđast ţegar veriđ var ađ vefja gríđarstóra jónu úr ţví og rétta á milli ráđherra hér. Eftir ţađ hafa allir veriđ "grúví" sem kallađ er og hrikalega "mellow". Skömmu seinna fóru ţeir ađ drita peningum í allar áttir. Var almennt gerđur góđur rómur ađ ţví.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: