— GESTAPÓ —
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
núrgis 28/10/09 17:47

Rattati; væri mér ekki nær að bíta í þig?
Tígra; það er hægt að fá svona tungu áframleggjara til að klóra sér, eða öðrum almennilega. Mæli endregið með því. Held það fáist í Hókus Pókus á Laugaveginum nr. 69, síðast þegar ég vissi. En þið eruð öll alveg gullfallegar krúttíbollur. Gaman að kynnast ykkur öllum. Fáum okkur bjór saman við fyrsta varmaspor.[/quote]

Kattavinur og amma skrattans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
núrgis 28/10/09 17:48

Eindregið.. Helvítis fokk!

Kattavinur og amma skrattans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 29/10/09 00:45

núrgis mælti:

Rattati; væri mér ekki nær að bíta í þig?
Tígra; það er hægt að fá svona tungu áframleggjara til að klóra sér, eða öðrum almennilega. Mæli endregið með því. Held það fáist í Hókus Pókus á Laugaveginum nr. 69, síðast þegar ég vissi. En þið eruð öll alveg gullfallegar krúttíbollur. Gaman að kynnast ykkur öllum. Fáum okkur bjór saman við fyrsta varmaspor.

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
Í framhaldi af tilvitnuðum orðum sjáum vjer ástæðu til að minna á að vjer erum EIGI krútt. Mælum vjer því með að þjer sleppið bókstafaröðinni k-r-ú-t-t framan af því orði þar sem hún kemur fyrir.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
núrgis 29/10/09 11:18

Ef þú ert ekki krúttíbolola, Vladimir darling, þá neyðistu að vera bara bolla. Og hver vill vera það? Ég held að undir niðri sértu eins og 6 vikna mjúkur kettlingur sem er búinn að maka sig allan uppúr krúttíbollurjóma með litríkum sykri ofaná. Þú ert annaðhvort í felum eða afneitum. Sættu þig við það; þú ert krútt!

Kattavinur og amma skrattans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
núrgis 29/10/09 11:20

Haha en fyndnar innsláttarvillur hjá mér. Typo-veikin eitthvað farin að segja til sín aftur. Alveg óvart, ég lofa.

Kattavinur og amma skrattans.
        1, 2, 3, 4, 5
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: