— GESTAPÓ —
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
núrgis 21/9/09 22:13

ég er ofurnúrgis. þekkt fyrir allskyns óskunda en mun gera mitt besta til að haga hegðun minni svo eigi hljóti ég skömm af. ég er ófétis námsmaur sem sérhæfir sig í grafískri miðlun til almúgans.
ég hef ánægju af áfengum veigum og köttum og fer helst ekki út fyrir póstnúmer mikið hærri en 100. ekki nema til að votta sauðfjárbændum virðingu mína. sem ég geri allsekki nóg af. samt bý ég til prýðilega kjötsúpu og ætti að gera meira af því. tek það til athugunar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 21/9/09 22:16

Hæ.
Þú átt eftir að fá fleiri athugasemdir um skort á hástöfum.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 21/9/09 22:20

Velkominn, ég þigg kjötsúpu og gef smá heilræði í staðinn, lærðu á Hástafalykillinn á lyklaborðinu þínu, því ella verður viðdvöl þín hér óbærileg...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
núrgis 21/9/09 23:17

Ég lifi hratt og kann alveg á caps lykilinn. Miðnafnið mitt er Hætta og ég geng með litla sprengju í tyggjóbrefi í veskinu mínu til vonar og vara. Hver Von og Vari eru fylgir ekki sögunni en ykkar vegna skal ég vanda fingrasetninguna á lyklaborðinu. Þakkir fyrir ábendinguna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 21/9/09 23:58

Til frekara öryggis skal hér bent á, að á undirsíðum Baggalúts, og þá sérlega á Gestapó, er í hvívetna krafizt stafsetningar, er færi fram úr öllum væntingum, sé miðað við hinn almenna Íslending. Einnig er hægt að innræta slíka stafsetningu, og talsmáta og aðra hegðan samkvæmt henni.

Takist yður að uppfylla allar þær kröfur, er Gestapóar gera til yðar, en þær eru líklega fleiri en þær, er hér eru upp taldar, bjóðum vér yður velkomið, en eigi fyr.

Lifið heilt, núrgis.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 22/9/09 00:42

.nimoklev utreV .ilref á réh aðilýn ájs namag ,Sigrún læS

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 22/9/09 00:57

Hæ.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 22/9/09 01:01

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 22/9/09 01:04

Æh

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
núrgis 22/9/09 12:12

Ég mun héðan af gæta mín af ýtrustu natni og nákvæmni svo ég muni eigi þurfa að lifa þá skömm að hafa sært blygðunarmálfarskennd Baggalútringa. Eða er það Baggalútara? Svo er aldrei að vita nema ég hendi inn einni limru eða svo.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 22/9/09 12:16

núrgis mælti:

Ég mun héðan af gæta mín af ýtrustu natni og nákvæmni svo ég muni eigi þurfa að lifa þá skömm að hafa sært blygðunarmálfarskennd Baggalútringa. Eða er það Baggalútara? Svo er aldrei að vita nema ég hendi inn einni limru eða svo.

Baggalýtinga!

Vertu annars velkomin(?). Láttu fara vel um þig.

núgris mælti:

... ég hef ánægju af áfengum veigum ...

Þú stenst þá allavega grunninntökuskilyrðið hér ...

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tumi Tígur 22/9/09 13:01

núrgis mælti:

ég hef ánægju af áfengum veigum og köttum

Mér líst strax vel á þennan nýliða. xT

Sonur andskotans · Skógardrísill · Prins Frumskógarins · Tígull
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/9/09 13:04

Vjer bjóðum yður hjer með formlega velkominn/velkomna/velkomið með hefðbundnum fyrirvörum. Hjer vantar einmitt góða nýliða, helst í allnokkru magni.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
núrgis 22/9/09 19:35

Það er mér hin mesta ánægja, heiður og sannkölluð gleði að hafa fengið að njóta þess að vera svo formlega og fallega boðin velkomin í þennan hæstvirta félagskap heldri manna.
Salut félagar.
Yðar auðmjúk
OfurNúrgis SúperSigrún him ógurlega

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 22/9/09 19:37

Him?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
núrgis 22/9/09 19:40

Nú er ég hrædd um að ég skilji ekki mállýsku þína.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 22/9/09 20:40

Nei, það er öfugt, Súpersigrún him ógurlega. Velkomin annars, gott að sjá hvað þú ert fljót að taka upp góða siði.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
núrgis 22/9/09 21:28

Já, ég reyni að gera bara eins og mér er sagt og þá fer þetta allt vel að lokum. Þá er ég reyndar að tala um kennarana mína en maður getur alveg lært almenna kurteisi líka.

     1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: