— GESTAPÓ —
Árshátíð
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3 ... , 16, 17, 18  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 8/11/09 12:46

Æ æ æ.
Nú dauðsé ég eftir að hafa ekki komið.
Getur einhver lánað mér tímavjelina?

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 8/11/09 12:49

Takk fyrir mig ‹Andvarpar af létti yfir að hafa þó ekki gert neitt heimskulegt á árshátíðinni sjálfri›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 8/11/09 12:51

Já, takk líka. ‹Langar að vita hvað Tina gerði eftir árshátíðina ... eða fyrir?›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/11/09 13:09

Kærar þakkir fyrir okkur, þetta var alveg ágætis skemmtun og við höfðum gaman að, einnig var ég send heim með poka sem í voru skóhlífar, karlmanns númer fjörtíu og eitthvað, blýantar og annað smálegt.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fræ 8/11/09 13:18

Takk fyrir mig, ég verð þó að segja að mér fannst heyrast full mikið af svokölluðum Raunheima nöfnum á þessari Árshátíð, og er það ekki góð þróun. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Til eru fræ................ • Passið ykkur, ef þið eruð ekki góð við mig siga ég Tigru á ykkur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 8/11/09 13:21

Fræ mælti:

Takk fyrir mig, ég verð þó að segja að mér fannst heyrast full mikið af svokölluðum Raunheima nöfnum á þessari Árshátíð, og er það ekki góð þróun. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Þú ert bara fúll því þú þurftir að hanga í anddyrinu allan tímann.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 8/11/09 13:37

Fræ mælti:

Takk fyrir mig, ég verð þó að segja að mér fannst heyrast full mikið af svokölluðum Raunheima nöfnum á þessari Árshátíð, og er það ekki góð þróun. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Þau voru öll upplogin hvort sem var.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 8/11/09 13:47

Þakka ykkur öllum, sem mættuð á velheppnað ungmennasambandsmót á Ásláki, kærlega fyrir síðast.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Takk fyrir árshátíðina.

Og takk fyrir allar rafmælisgjafirnar.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Er einfver til í að færa í frásögu helstu atburði kvöldsins og slúðra um félaga sína Fyrir okkur sem ekki höfðu efni á að borga flugfargjald fyrir þrjá til að komast á árshátíð

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 8/11/09 13:55

Ja, Rattati tímasetti boð sitt á barinn alveg fullkomlega...

... við það að rútan mætti. ‹Rukkar Rattati um drykkinn›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 8/11/09 14:23

Týndi einhver vasapelanum sem Íslandsbanki gaf honum/henni/því (hugsanlega í London 2002)?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 8/11/09 15:14

Hnífar, og þó sérstaklega skæri, eru varla póa meðfæri... ‹Minnist klipptra lokka og kramdra táa›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 8/11/09 15:17

Tina St.Sebastian mælti:

Takk fyrir mig ‹Andvarpar af létti yfir að hafa þó ekki gert neitt heimskulegt á árshátíðinni sjálfri›

‹Dáist að þessu mjög svo snyrtilega orðalagi›

Hefur einhver séð hausinn á mér annars? Held ég hafi mögulega týnt honum í rútunni.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 8/11/09 15:34

Þarfagreinir mælti:

Hefur einhver séð hausinn á mér annars? Held ég hafi mögulega týnt honum í rútunni.

Át hann einhver kannski?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 8/11/09 15:38

Ég ætla rétt að vona ekki. Held að hann sé ekki hæfur til manneldis.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/11/09 16:03

Það voru fleiri dýrategundir þarna en menn þannig að það er ekki nóg að hann sje óhæfur til manneldis. Hann má heldur ekki vera hæfur til tígrisdýraeldis, kattaeldis, púkaeldis, froskaeldis o.fl.

Af innleggi þessu má síðan ráða að vjer erum vaknaðir ‹Ljómar upp›.

hlewagastiR mælti:

Æ æ æ.
Nú dauðsé ég eftir að hafa ekki komið.
Getur einhver lánað mér tímavjelina?

Þá þarf fyrst að koma henni í lag. Vjer fengum reyndar afhentan merkan hlut hjá Billa bilaða sem vjer eigum eftir að kanna hvort muni duga til að koma henni í lag.

Sundlaugur Vatne mælti:

Þakka ykkur öllum, sem mættuð á velheppnað ungmennasambandsmót á Ásláki, kærlega fyrir síðast.

Takk sömuleiðis, þetta var sannarlega dæmigert ungmennasambandsmót er einkenndist af algjöru bindindi allra gesta ‹Glottir eins og fífl›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 8/11/09 16:39

Prýðissamkoma þetta. Það virðist hafa gleymst að afhenda Vladimir verðlaunin fyrir krúttlegasta póann þetta árið. ‹fær sér í nefið›

Það held ég nú!
        1, 2, 3 ... , 16, 17, 18  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: