— GESTAPÓ —
Árshátíđ
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3 ... 15, 16, 17, 18  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

O sei sei, ţá kemur ţađ í fyrramáliđ. ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 6/11/09 07:49

Vladimir Fuckov mćlti:

Einu afar áríđandi atriđi má ei gleyma: Hafi einhver(jir/jar) tímavjelina undir höndum eđa hluta úr henni förum vjer hjer međ formlega fram á ađ fá hana eđa hlutana úr henni afhenta á árshátíđinni. Gerist ţađ ekki varđar ţađ viđ lög nr. BL-57675774/2003-2009, greinar 3657-6758 um öryggi baggalútíska ríkisins.

Ég var međ hana síđustu helgina í október. Ţú getur sótt hana ţar.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Madam Escoffier 7/11/09 02:44

Mínar innilegustu hamingjuóskir međ árshátiđardaginn, megi gleđin verđa mikil,mjöđurinn renna ljúflega, dansinn duna og allir verđa sér til skammarl. sem sagt árshátíđ til mikillar gleđi. Ţví miđur sé ég mér ekki fćrt ađ vera međ ykkur ađ ţessu sinni, en ég sé ykkur ţott síđar verđi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Andţór 7/11/09 11:52

LA LA LA LALA LA LA VUY VUI VIU VIU

Áróđursmeistari forsetans og sendiherra Suđurskauts, norđurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

‹Ljómar upp›

‹Ljómar meira upp›

Ćtli ţađ sé ekki best ađ fara ađ skreyta ! Og fara međ verđlaunin ykkar uppá Áslák. ‹Ljómar lengst upp›

Ţetta verđur bara gaman. ‹Ljómar eins og Uppi›

Ég veit ekki hvernig ég á ađ ljóma meira upp.. ‹Klórar sér í höfđinu›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Litla Laufblađiđ 7/11/09 14:40

‹Hlakkar til›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 7/11/09 15:36

Litla Laufblađiđ mćlti:

‹Hlakkar til›

‹Hermir eftir›

Hér á Ţarfastöđum er allt til reiđu*.

Lesist: Ég á blút

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 7/11/09 15:46

Formlegur undirbúningur árhátíđar hefst hjer međ hjá oss. Fyrsta skrefiđ felst í ţví ađ kanna blútsbirgđirnar ‹Ljómar upp›.
Tímavjelin er hinsvegar eigi komin í lag/endurheimt ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 7/11/09 16:11

Vladimir Fuckov mćlti:

Formlegur undirbúningur árhátíđar hefst hjer međ hjá oss. Fyrsta skrefiđ felst í ţví ađ kanna blútsbirgđirnar ‹Ljómar upp›.
Tímavjelin er hinsvegar eigi komin í lag/endurheimt ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›.

Vjer fundum í Ástrallalíu hlut sem vjer teljum vera úr tímavjelinni.
Nái ég ađ mćta áđur en öllu (og öllum) verđur lokiđ, gćti ég kannski komiđ honum til skila...

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Litla Laufblađiđ 7/11/09 19:29

Jćja ég er reddí. ‹Bíđur eftir langferđabílnum›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Litla Laufblađiđ 8/11/09 00:42

takk fyrir mig ! knús

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Lopi 8/11/09 00:46

Er árshátíđin búin?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 8/11/09 01:34

Rútan var a.m.k. komin.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Herbjörn Hafralóns 8/11/09 02:49

Ég er kominn heim eftir vel heppnađa árshátíđ. Takk fyrir mig. xT

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 8/11/09 10:36

Sagđi ég eitthvađ vitlaust?

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
B. Ewing 8/11/09 11:19

Takk fyrir ágćtis umgengni í bílnum. Einhverra hluta vegna er mađur alltaf feginn ţegar enginn ćlir á svona löngum rúnti.

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ríkisarfinn 8/11/09 12:24

Takk fyrir mig.‹ Bakkar varlega útaf sviđinu og lokar hljóđlega á eftir sér.›

Bezti vinur ađal.
        1, 2, 3 ... 15, 16, 17, 18  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: