— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Kæru félagar og félögur
Mig bráðvantar hjálp að hitta nafnið á filmu sem ég sá heima hjá frænda mínum á fyrri öld. Myndin var svona klámfilma sem var gerð í samstarfi milli Norðurkóreu og Albaníu Allvega þá kemur þibbinn stúlka alsnakin hjólandi á hlaupahjóli og síðan dillar hún bossanum framan í kall sem reykti pípu Síðan fór alt í klessu og spólan slitnaði Er einhver glöggur Pói sem man hvað myndinn heitir og hvernig hún endaði .

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 10/7/09 23:41

Man vel eftir þessari mynd! Það er skilmysingur hjá þér að þetta hafi verið klámari. Um var að ræða fræðslu og heimildarmynd af kynskiftiaðgerð sem Kim Il Sung fór í til Albaníu. Maðurinn með pípuna var perri úr fjðlskyldu E. Hoxa og var frægur fyrir að honum stóð ekki nema í návist afskræmds fólks eða dýra. Það var á allra vitorði að samvaxgnar þríhöfða kanínur voru í uppáhaldi hjá honum, en þá bar hann grænmetis olíu á vininn.
"Stúlkan" á hjólinu var Kimy baby, búið að skera undan honum en átti eftir að mixa á hann píku og þeir vildu vita hvernig til hefði tekis áður en haldið yrði áfram.

Vona að þið bræður fyrirgefið mér að kjafta ekki frá meiru því margir eiga eflaust eftir að sjá þessa mynd.
En ég man að hún hét SAMSTARFS VERKEFNI VINA ÞJÓÐANA N-kOREU OG ALBANÍU UM AÐ AFSANNA ÞÁ FJARSTÆÐU AÐ GUÐ GETI EKKI SKIFT UM KYN OG VERIÐ BÆÐI FAÐIR OG MÓÐIR ÞJÓÐAR VORRAR OG PERRINN MEÐ PÍPUNA. Og ætti að fást á öllum betri mynddiska leigum.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stígur 10/7/09 23:57

Ég man eftir ykkur með í mynd Gísli, Eiríkur og Helgi

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 11/7/09 00:12

Spurðu um þetta annars staðar apinn þinn! Sérðu ekki að hér fara fram Á ríðandi umræður!

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stígur 11/7/09 00:14

Þú ert sjálfur api.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 11/7/09 15:47

Takk. ‹Ljómar upp›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: