— GESTAPÓ —
Hjálp NÖRDAR!
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 1/7/09 15:51

Er stödd í Berlín - alein - allar 36 stöðvarnar (og tvær klámstöðvar) döbbaðar á þýsku. Vitið þið um ,,öruggan" hlekk þar sem er hægt að horfa á sjónvarpsþætti án þess að þurfa að borga eða skrá sig í eitthvað bull?
Forræðishyggjan hér er svo rosaleg að ég get ekki einu sinni gúgglað þetta - þá fæ ég bara þýskar síður ‹Brestur í óstöðvandi grát›.

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 1/7/09 16:27

http://alluc.com/ minnir mig að það sé.xTGangi þér vel að finna eitthvað skemmtilegt að horfa á.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 1/7/09 16:28

http://s12.alluc.org/

Stendur alltaf fyrir sínu...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/7/09 16:29

Dula mælti:

http://alluc.com/ minnir mig að það sé.xTGangi þér vel að finna eitthvað skemmtilegt að horfa á.

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
Vjer sáum þetta innlegg kl. 16:26 en tímasetning þess er 16:27. Er tímavjelin allt í einu komin í yðar hendur eftir að hafa verið stolið af EGEN ? ‹Klórar sjer í höfðinu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 1/7/09 16:42

Er ekki heilmikið fræðslugildi fólgið í að horfa á þýskar (klám)stöðvar? ‹Glottir eins og fífl›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Horfðu bara á klámið.

En samt.. það er þýskt .. ‹Klórar sér í höfðinu› Þannig það þarf að meta þetta eftir hverjum þætti (já eða drætti) fyrir sig.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 1/7/09 18:02

Ahhh - þýskt klám (MEIN GOTT??) höfðar ekki sérlega til mín - svo þakka ykkur hjartanlega fyrir hjálpina - ég verð hér víst fram á laugardag svo það er fremur bagalegt að hafa ekkert að horfa á nema döbbaða ameríska þætti!

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 1/7/09 18:58

Maður er nú ekki þekktur fyrir að sitja á dreng sínum þegar hægt er að aðstoða dömu í neyð.

www.watchtvsitcoms.com
www.surfthechannel.com

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 1/7/09 19:01

Við þetta má svo bæta www.greatstufftv.com og þá veistu allt sem ég veit!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 1/7/09 19:27

justin.tv og channelsurfing.net

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 1/7/09 19:29

WWW.BAGGALUTUR.IS/GESTAPO !!!!!

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 2/7/09 18:17

Hvæsi mælti:

WWW.BAGGALUTUR.IS/GESTAPO !!!!!

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Thad sem hann sagdi...

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 3/7/09 00:16

Huxi mælti:

Hvæsi mælti:

WWW.BAGGALUTUR.IS/GESTAPO !!!!!

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Thad sem hann sagdi...

Akkúrat

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég kann ekki tölfræði.

‹fer að gráta›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 14/9/11 13:59

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Ég kann ekki tölfræði.

‹fer að gráta›

En þú ert þeim mun betri í rúmfræði.
‹fer að játa›

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 14/9/11 17:05

Hvaða, hvaða. Það getur nú varla verið flókið að sauma tölur á skyrtur eða jakka...

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 14/9/11 17:07

Huxi mælti:

Hvaða, hvaða. Það getur nú varla verið flókið að sauma tölur á skyrtur eða jakka...

Fyrst að flestar konur geta það, þá getur það nú ekki verið flókið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 14/9/11 23:07

Er Huxi kominn á þráðaspælingaslímuflakk?

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: