— GESTAPÓ —
Barnaskóli Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 25/8/09 00:21

Vladimir Fuckov mælti:

Hvernig stendur annars á því að flestir eða allir kennararnir hjer eru yngri en nemendurnir ? ‹Hrökklast afturábak og hrasar við›

‹Innritar sig enda nýlega orðinn 6 ára›

Ekki getum við haft nemendur sem kennara, er það nokkuð? Nei andskotinn, ég er sjálfur nýorðinn 6 ára! ‹Innritar sig í eigin skóla›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 25/8/09 00:26

Ah, trúarbrögðin já. Ég hafði hugsað mér að Hreintrúarflokkurinn tilnefndi einhvern aðila til að sjá um allt slíkt. Flöt jörð, slétt föt, hrein trú!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 25/8/09 02:12

Þið þurfið engar áhyggur að hafa, hvorki af aldri né litasamsetningu, aga eða mætingu, skófatnaði, skólatöskum eða nokkrum sköpuðum hlut í þssum skóla.
ÉG er húsvörðurINN! og ítroðendur jafnt sem ílát ,FARA aö þeim reglum sem ég set.
Tek til starfa 0645 í fyrramálið og allt sem þið þurfið að vita verður komið á fésið áður en þið fáið að mæta 1. sept.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hérna...
...vantar ekki enn ölfræðkennara?
eða fáfræðikennara?
Ég sæki a.m.k. um þessar stöður.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 25/8/09 02:40

Ég sé um fáfræði, heimskspeki og runk.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 25/8/09 02:57

Ekkert svona S.K. Ívar Sívertsen! Þú varst ráðin hingað sem efnafræðikennari og ég hef þegar lagt heilmikla vinnu í að skipuleggja kjallarann fyrir þig. En þú færð ekki tröppurnar nema gegn ríflegu gjaldi.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 25/8/09 05:20

dordingull mælti:

ÉG er húsvörðurINN!

Semsagt Heljarskinn húsvörður?

Og ég hélt að Vímus væri sjálfkjörinn í efnafræðina. Kannski ég reyni að kenna ferðamálafræði. Ég get villst í öllum heimsálfum á 3 mínútum sléttum.

Villimey Kalebsdóttir mælti:

‹Glottir perralega›

Þau þurfa að vita svona hluti.

Það er alveg satt, þau þurfa að vita svona lagað. Ég fékk enga fræðslu í svona áðurfyrr og verð ég að viðurkenna að þegar ég komst að raun um hið sanna þá var mér brugðið. Í fyrstu. Spurning um að láta einhvern annan um kynfræðsluna sem slíka og láta Villimey um Kynlega fræðslu?

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég sé bara um bæði góði minn. ‹slær kennaraprikinu fast í borðið›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 25/8/09 11:49

Þessar aðfarir minna mig nú á þegar Willie húsvörður í Simpson var fenginn til að kenna frönsku. BonjouRRRRRR!

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 25/8/09 16:45

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Ég sé bara um bæði góði minn. ‹slær kennaraprikinu fast í borðið›

AaarG! Hvað í blábrendu hundsraskati hefur leyft þér að berja í mín borð með nýhefluðu kennarapriki?
Kennsla hefst ekki fyrr en 1.sept. Og þú æfir ekki geðveilur þínar á mínum borðum! ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Vertu feginn að ég lamdi þig ekki með kennaraprikinu. ‹Glottir eins og fífl›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/8/09 00:10

Það tilkynnist hjer með opinberlega að menntamálaráðherra Baggalútíu varð nýlega 6 ára og er því meðal nemenda skólans. Einnig er hann í hópi kennara skólans. Sýnir þetta afar vel hvað menntakerfi Baggalútíu er háþróað ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 26/8/09 06:06

Ég gæti kennt leikfimi...
Og verið með þema í hverjum tíma, fengið gestakennara ofl.
Ein hugmyndin væri að fá Vlad til að kenna nemendum að hrökklast almennilega afturábak og hrasa við einsog á að gera það.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/8/09 16:33

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›

En leikfimi var aldrei í neinu sjerstöku uppáhaldi hjá oss þegar vjer vorum í skóla. Auk þess erum vjer einn nemendanna hjer (þó varla sje það vandamál; menntamálaráðherra Baggalútíu er t.d. einn nemendanna).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 18/9/09 11:09

Jæja, eru ekki samræmd próf hér eins og annars staðar?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 18/9/09 11:44

Eru ekki fyrst og fremst samræmdar refsingar, rasskellingar, eftirsetur og einelti?

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég tek að mér að refsa óþekkum strákum. ‹Glottir eins og fífl›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 18/9/09 22:24

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Ég tek að mér að refsa óþekkum strákum. ‹Glottir eins og fífl›

Þú ert sem sagt þessi rasskelling?

Golíat mælti:

Eru ekki fyrst og fremst samræmdar refsingar, rasskellingar, eftirsetur og einelti?

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: