— GESTAPÓ —
Barnaskóli Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 24/6/09 05:35

Hjer međ er formlega, og í ţrettánriti, auglýst laus til umsóknar stađa Skólastjóra viđ Barnaskóla Baggalútíu.

Í Baggalútíu er náttúrlega skólaskilda, og ţví ekki seinna vćnna en ađ fara ađ smala í fyrsta bekk, sem hefst međ haustinu, fáist afgreidd til ţess gerđ leyfi frá forsetaembćttinu.

Fyrsta verk verđandi skólastjóra er ađ auglýsa eftir, og ráđa, kennara í ţau fög sem ber ađ kenna í 1. bekk.
Ţ.m.t., en ţó ekki einskorđađ, eru Kóbaltfrćđi, Stjörnusambandssamskipti og Kenningar Fermants.

Umsóknum skal skila hingađ í Barnaskólann ekki síđar en ađ ţćr eru tilbúnar.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hlewagastiR 24/6/09 09:09

Ormlaug.

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 24/6/09 10:05

Ć, ţađ gleymdist ađ skipa ráđningarnefnd. hlebbI, ţú verđur ráđningarnefndin, er ţađ ekki? Ţú ert svo góđur ađ veita ráđningar.

‹Styđur ţađ ađ Ormlaugu sé veitt ráđning›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hlewagastiR 24/6/09 10:21

Ég tel rétt ađ hafa forseta og keisara međ í ráđum. Eins og menn vita valdinu ţrískipt skv. stjórnarskrá Baggalútíu og skiptist í konungsvald, keisaravald og forsetavald.

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 24/6/09 10:55

Hárrétt. ‹Ljómar upp›
Herbjörn og Vladimir, ţiđ ţurfiđ hér međ ađ skipa ykkur í ráđningarnefndina međ hlebbA. ‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 24/6/09 11:06

Ţarf mađur ađ skrá sig til ađ hefja nám viđ skólann, eđa innritast allir ţeir sem eru á sjötta aldursári ósjálfrátt?

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 24/6/09 11:06

Hvćnćr byrjar skólinn? ‹Setur teiknibólu í kennarastólinn›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 24/6/09 12:06

Ţađ ţarf ađ drífa ráđningu skólastjóra af svo ađ hćgt sé ađ ákveđa ţetta allt saman. ‹Kíkir hvort ţađ sé ekki nóg pláss á bláu deildinni ennţá, og fer í Legó›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hlewagastiR 24/6/09 12:11

Ég hef enn ekkert heyrt í forseta og keisara en međan beđiđ er mćlist ég til ţess ađ skólastjórinn veriđ skipađur en ekki ráđinn ţví ađ ţađ er miklu virđulegra. Forseti gefur út skipunarbréf í kalkeruđu fjórriti međ innsigli og alles (nema allesiđ sé búiđ).

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 24/6/09 12:15

Ég hlýt ađ vera međ í valnefndinni

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 24/6/09 12:18

Ekki nema ţú skipir ţig í nefndina. ‹Réttir MH skipunarbréf og bendir honum hvar skrifa eigi exiđ›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 24/6/09 12:19

‹Setur X, skipar sjálfan sig í nefndina og stelur formannssćtinu›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 24/6/09 12:21

‹Setur laxerolíu í kaffiđ hjá kennaranum›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 24/6/09 12:22

Jćja, nú er ţetta allt ađ koma. ‹Ljómar upp› Ţađ verđur kraftur í ţessari nefnd!

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 24/6/09 12:24

‹Tilnefnir Ívar sem kennara svo hann ţurfi ađ drekka laxerolíukaffiđ›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Pant kenna kynfrćđslu. ‹Glottir eins og fífl›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 24/6/09 12:27

Mikill Hákon mćlti:

‹Tilnefnir Ívar sem kennara svo hann ţurfi ađ drekka laxerolíukaffiđ›

‹fölnar upp›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 24/6/09 12:32

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Pant kenna kynfrćđslu. ‹Glottir eins og fífl›

‹Ljómar upp›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: