— GESTAPÓ —
Þarfaþing númer eitthvað plús einn
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 18/6/09 22:43

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Ég kíki kannski. En ég þarf að fara útúr bænum daginn eftir þannig ég væri bara saklaus, róleg og góð. Eins og alltaf náttúrulega.

Þykist þú núna vera saklaus? ‹Kýs Villimey›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég er alltaf saklaus. Annað en SUMIR.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/6/09 00:37

Mér hafa borist fyrirspurnir um hvort þingið standi enn til. Vitaskuld verður það haldið - annað er ekki annað en áróður óvina ríkisins.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 19/6/09 05:40

Svei mér hvað mér þykir slappt að svona fáir ætli að mæta.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 19/6/09 11:01

Það er ekkert verra þótt þingið verð fáment því alltaf er öruggt að það verði góðment.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 19/6/09 12:57

Það er nokkuð öruggt að ég mæti ekki.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/6/09 13:46

Þarfagreinir mælti:

Mér hafa borist fyrirspurnir um hvort þingið standi enn til. Vitaskuld verður það haldið - annað er ekki annað en áróður óvina ríkisins.

‹Setur í gang umfangsmiklar símhlerunaðerðir og aðrar njósnaaðgerðir til að rekja hvaðan áróðurinn kemur›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 19/6/09 14:06

Hjér með skal opinberlega tilkynnt að vjér munum heiðra samkundu þessa með nærveru vorrar.

‹Þrumar sjér í páskabaðið, nær í brillíantínið og brýnir hornin›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 19/6/09 17:35

Ég er nánast tilbúinn og mæti tímanlega. xT

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 19/6/09 17:51

‹Hlakkar til›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 19/6/09 18:35

Andsk. einhver slappleiki er að hrjá mig. Líkurnar á að ég mæti hafa snarminnkað.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 19/6/09 18:47

Er það eitthvað sem áfengi lagar ekki? eða frestar a.m.k.?

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 19/6/09 20:06

Er nokkur á leiðinni í gegnum Kópavoginn, sem gæti mögulega kippt mjér með? ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 19/6/09 20:11

Ég kemmst víst ekki eins og útlit var fyrir.‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 19/6/09 20:16

Frændi þó! Ætlar þú að sleppa því að mæta í gleði þá er jég mun sækja?

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/6/09 20:17

Rambo: First Blút.

Með öðrum orðum hefur fyrsti blúturinn verið opnaður hér.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 19/6/09 20:33

Bjélvað. Og jég enn að reyna að redda mjér á staðinn. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 19/6/09 21:05

Jæja, nú fer jég að leggja af stað. Á bara eftir að brýna hornin og svo að hringja á skutlarann! Sjáumst fljótlega!

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: