— GESTAPÓ —
Hvað er eiginlega málið?
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 15/5/09 23:18

Af hverju er Gestapó að deyja?‹Brestur í óstöðvandi grát›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 16/5/09 01:11

Því fólk heldur að það sé eitthvað merkilegra til en gestapó... gæti líka verið skrattans smettisskruddan. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 16/5/09 01:15

Já, bévítans hjáguðir og rækallsins skurðgoð.‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 16/5/09 01:17

Helvítis skruddubuddan.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
16/5/09 02:50

Ég tek heilshugir undir allt laspur í garð djöflaskruddunnar.

Aðgát skal höfð í nærveru sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/5/09 02:54

Ég er bara svo upptekinn að ég má ekkert vera að þessu...fyrr en í fyrsta lagi í næstu viku!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 16/5/09 12:41

Nú hef ég enga afsökun fyrst prófin eru búin.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 16/5/09 12:44

Upprifinn mælti:

Af hverju er Gestapó að deyja?‹Brestur í óstöðvandi grát›

Það er vegna hnignunar málfars. T.d. ætti fyrirsögnin á þessum þræði að vera „Hvert er eiginlega málið?“. ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið en vill með þessu látbragði þó alls ekki gefa til kynna að þetta sé ekki satt því að öllu gamni fylgir nokkur alvara - og öfugt›

Önnur ástæða eru langar fjarverur ritstjórnar, einkum Vendihnapps.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 16/5/09 12:52

Gestapó mun ætið lifa þó fólkinu fækki. Samanber fámenn samfélög sem verða sterkari og nánari innbyrðis enn þau fjölmennu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 16/5/09 13:18

Fyrir mörgum árum skrifaði ég á Póið lærðan pistil um að hittingar dræpu netsamfélög. Því miður tóku allir sem höðfu mætt á Gestapóhitting til sín persnulega og urðu ekki minna reiðir en ef ég hefði birt myndir af mæðrum þeirra við störf í vændishúsi. Ég ætla því ekki að endurtaka þessa kenningu mína að sinni.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 16/5/09 15:26

Þýska?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 16/5/09 15:55

krossgata mælti:

Þýska?

Já, svo er það þjóðverjakvikindið hann Rego gamli. Hann hefur verið til vandræða hér.

Fattaði þennan einhver?

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 16/5/09 18:13

hlewagastiR mælti:

Fyrir mörgum árum skrifaði ég á Póið lærðan pistil um að hittingar dræpu netsamfélög. Því miður tóku allir sem höðfu mætt á Gestapóhitting til sín persnulega og urðu ekki minna reiðir en ef ég hefði birt myndir af mæðrum þeirra við störf í vændishúsi. Ég ætla því ekki að endurtaka þessa kenningu mína að sinni.

Ég hef aldrei mætt á svona hitting og ætla mér það heldur ekki, því ég er nokk viss um að þar verð ég hökkuð í spað og útskúfuð endanlega útúr samfélaginu.
Segðu mér hvað heitir þessi lærði pistill þinn?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 16/5/09 18:25

Grýta mælti:

Segðu mér hvað heitir þessi lærði pistill þinn?

Hann týndist hér um árið þegar Vendihnappur eyddi öllum innleggjunum mínum.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 16/5/09 18:28

Ææ!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 17/5/09 14:14

Upprifinn mælti:

Af hverju er Gestapó að deyja?‹Brestur í óstöðvandi grát›

Ekki er hún nú að deyja, ekki strax, en ansi fámennt er hér. Mér finnst einhver niðursveifla átt sér stað alveg í vor.

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 17/5/09 16:06

Svo er það náttúrlega brotthvarf Jóakims Aðalandar. Eftir það er svæðið eiginlega eins og Lúdó og Stefán án Stefáns.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 17/5/09 16:24

hlewagastiR mælti:

Svo er það náttúrlega brotthvarf Jóakims Aðalandar. Ef það er svæðið eiginlega eins og Lúdó og Stefán án Stefáns.

Mér finnst að við ættum að hefja átak í að henda Jóka aftur inn á Gestapó. JÓAKIM HEIM!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: