— GESTAPÓ —
Stelpur!!
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 18/4/09 22:49

Andþór mælti:

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Litla Laufblaðið mælti:

Kannski spörning um að endur-dagsetja?

Ekki vitlaust sko. Einhverjar hugmyndir ?

Ég er með hugmynd!

Afhverju borðum við ekki bara meira af ávöxtum?!

Er þetta ekki meira vangavelta en hugmynd?

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 18/4/09 22:51

Nauts!

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 18/4/09 22:52

‹Klappar Andþór á kollinn›Allt í lagi kútur.. viltu kókómjólk?

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 18/4/09 23:20

Jamm.

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 18/4/09 23:22

Titill þessa þráðar vakti athygli mína. Ég varð fyrir sárum vonbrigðum. Hingað kem ég ekki framar!

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 18/4/09 23:42

hæ stelpur.
Hvað ætliði að gera þarna? það hafa verið umræður um brjóstaskorur, verður kannski brjóstaskorukeppni? Þá vantar ykkur dómara í þeirri keppni, mér dettur enginn í hug sem væri hæfari í slíkt dóara sæti en yðar einlægur svo væri ég hugsanlega fáanlegur til að taka lagið og strippa líka. ‹Ljómar upp›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 19/4/09 13:02

Upprifinn mælti:

hæ stelpur.
Hvað ætliði að gera þarna? það hafa verið umræður um brjóstaskorur, verður kannski brjóstaskorukeppni? Þá vantar ykkur dómara í þeirri keppni, mér dettur enginn í hug sem væri hæfari í slíkt dóara sæti en yðar einlægur svo væri ég hugsanlega fáanlegur til að taka lagið og strippa líka. ‹Ljómar upp›

Hvað hefur kvenkynið eiginlega gert þér...?

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Afþví að þetta er kosningakvöld og mjög margir virðast uppteknir. þá ætlum við að fresta þessu þannig að fleiri geti komist.

Látum ykkur vita seinna. Er einhver tími sem þið bara komist alls ekki ?

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Mér finst að telpur séu ofmetnar

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hitt er annað mál að stúlkurnar eru stundum líka vanmetnar og ættu að geta klárað sig sjálfar með smá umsjón

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ekki þannig að þær gætu labbað um og bara gert eins og þær vildu . Stelpur geta nefnilega verið svolítið erfiðar og og jafnvel óþægar á köflum

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 24/4/09 00:19

Ég mæti í þetta fokken partý hvað sem hver segir. Á laugardagskvöldið!‹Glottir eins og fífl›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Mér finst að stelpur ættu að geta soldið og skora á kúratoranna á vinnumiðlunni að hugsa hlýtt til þeirra

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 27/4/09 04:11

Eins og skáldið kvað....anytime.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 27/4/09 13:43

Verður þetta svona hittastogmálasigsamanogmátafulltaffötumogtalaumstráka-partý? Þá nenni ég ekki, er ekki nógu mikil stelpa í svoleiðis.

Annars sé ég fram á vinnuferðir til borgar ótta og ofbeldis, fleiri en góðu hófi gegnir - svo það er ekkert víst að ég geti komið þar sem þær eru allar inni í miðri viku.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

blóðugt mælti:

Verður þetta svona hittastogmálasigsamanogmátafulltaffötumogtalaumstráka-partý? Þá nenni ég ekki, er ekki nógu mikil stelpa í svoleiðis.

Annars sé ég fram á vinnuferðir til borgar ótta og ofbeldis, fleiri en góðu hófi gegnir - svo það er ekkert víst að ég geti komið þar sem þær eru allar inni í miðri viku.

Trúðu mér.. Nei. Þetta verður sko ekki hittastogmálasigsamanogmátafulltaffötumogtalaumstráka-partý.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 27/4/09 23:21

Ég mætti... það var geðveikt skemmtilegt! Hí á ykkur!‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Mu!
        1, 2, 3
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: