— GESTAPÓ —
Stelpur!!
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 16/4/09 14:44

Það er ólíklegt að ég mæti þetta er á kosningakvöldi og ég fylgist alltaf með þeim hamförum, gjörningum og leikþáttum. Næstum því hvaða dagsetning sem er önnur hefði hentað mér. Svo þið ungpíurnar verðið alveg lausar við gamalmennið.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 16/4/09 14:53

Sama hér. Ég verð á fullu í kosningabaráttunni og að fylgjast með útkomunni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Annrún 16/4/09 15:47

Ég verð að vinna til klukkan 22 þetta kvöld en ég stefni á það að hitta ykkur jafnvel eftir á ef ég verð í stuði. Er ég það annars ekki oftast? hmmmm. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Saklaus og sæt sveitastelpa - Opinbert ræktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góðar sturtuferðir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
U K Kekkonen 16/4/09 15:55

Hvæsi mælti:

‹Kemur njósnamyndavél fyrir ofan í öllum brjóstaskorum gestapía›

‹Snýr öllum myndavélunum við›

- Yfirmaður Skógarhöggsstofnunar Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 16/4/09 17:05

Texi Everto mælti:

Ég mæti! ‹Ljómar upp og fer í pils›

Æjj ég mæti ekki neitt ‹Ljómar niður og fer í buxur›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 17/4/09 07:31

Þarfagreinir mælti:

Hvæsi mælti:

‹Kemur njósnamyndavél fyrir ofan í öllum brjóstaskorum gestapía›

Af hverju hefur þú áhuga á sjónarhorninu upp úr brjóstaskoru?

Jæja, það er víst til allur fjárinn af þessum blætum ...

Nú þá sér maður þær allar, þær eru alltaf að skoða hvor aðra...
‹Starir þegjandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 17/4/09 13:22

Þessi valdi dagur verður langur og strangur hjá mér, og hugsanlega tilboð um annað partí (sem ég efast þó um). Þannig að því miður get ég ekki ákveðið mig fyrr en sama dag, og yrði þá akandi og því hugsanlega ekkert sérstaklega skemmtileg (sem myndi ekkert gera til því þá fer ég bara snemma).

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 17/4/09 15:58

Ég verð upptekin við rómantíska kvöldstund með Íbba Síbb á einhverjum leynilegum stað - eða það mun ég að minnsta kosti halda, alveg þangað til ég uppgötva að Íbbi er alltaf að laumast til að fylgjast með kosningaúrslitunum... ætli rómansinn minnki ekki eitthvað við það... ‹Glottir eins og fífl›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 17/4/09 16:21

Kannski spörning um að endur-dagsetja?

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Litla Laufblaðið mælti:

Kannski spörning um að endur-dagsetja?

Ekki vitlaust sko. Einhverjar hugmyndir ?

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 17/4/09 22:37

Ég mæli með 21. maí!

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 17/4/09 22:42

Álfelgur mælti:

Ég mæli með 21. maí!

Hví sú dagsetning?

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 17/4/09 22:44

Litla Laufblaðið mælti:

Álfelgur mælti:

Ég mæli með 21. maí!

Hví sú dagsetning?

Það væri bara fínt útskriftardjamm fyrir mig!‹Ljómar upp›xT‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›‹Stekkur hæð sína›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Litla Laufblaðið mælti:

Álfelgur mælti:

Ég mæli með 21. maí!

Hví sú dagsetning?

það er dagurinn þegar blómin koma út og syngja um ástina og fiðrildinn fljúga frá þúfu til þúfu
og flallalæksniðurinn skoppar á eyrnarsneppli alheims þegar þitur músareyrans klukkar vonina á öxlina og tuttugast og fyrsti er
fjórð besti dagurinn í lífi okkar

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Álfelgur mælti:

Ég mæli með 21. maí!

Sú dagsetning gengur reyndar ekki alveg, afþví hún er í miðri viku. (þó að það sé frí daginn efir)

En helgin eftir það ? laugardagurinn 23mai ? Já, ég veit samt að það er mjög langt íþað.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 18/4/09 19:01

Höfum þetta bara á föstudaginn!
Ég kem í búning!‹Ljómar upp›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 18/4/09 19:37

Þetta er asnalegur leikur. Ég mæti pottþétt ekki....

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 18/4/09 22:44

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Litla Laufblaðið mælti:

Kannski spörning um að endur-dagsetja?

Ekki vitlaust sko. Einhverjar hugmyndir ?

Ég er með hugmynd!

Afhverju borðum við ekki bara meira af ávöxtum?!

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: