— GESTAPÓ —
Stelpur!!
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Þann 25 apríl næstkomandi ætla gestapíurnar að hittast í borg óttans. Fara út að borða og gera síðan einhvern bölvaðan skandal á einhverjum skemmtistað landsins.
Fyrir ekki svo löngu síðan sendi ég öllum gestapíunum einkapóst (ef einhver fékk ekki póst, þá hef ég talið viðkomandi aukaegó eða karlmann og bið þá afsökunar) og fékk svar frá þónokkrum, núna væri gaman að fara að heyra í þeim sem svöruðu ekki.

Við viljum hittast sem flestar! Því.. halló við erum fáránlega skemmtilegar. ‹Glottir eins og fífl›

Hvernig er staða og stemming ?
‹Ljómar upp›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 15/4/09 22:54

Oohhh... my....... god.......

Ógó gaman. ...! Ég mæti sko ‹tyggjóhljóð heyrast› þokkalega sko...

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 15/4/09 22:57

Andþór minn.
Þetta er fyrir stelpur, ekki karlmenn eða aukaegó. -þú ert bæði!

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Fær sér flösku af bleikum Breezer›

Ég mæti!

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 15/4/09 23:16

Ég mæti alveg pottþétt. ‹Sækir glimmerið›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 15/4/09 23:27

Ég fékk einkapóstinn frá þér Villimey, kom mér reyndar skemmtilega á óvart... þakka gott boð, en ég kemst því miður ekki.

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 15/4/09 23:28

Ég mæti! ‹Ljómar upp og fer í pils›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 15/4/09 23:32

Akkurru fæ ég ekki einkapóst?! Bara verið að skilja útundan...

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 15/4/09 23:34

Þetta verður bara hundleiðinlegt fyrst við strákarnir fáum ekki að vera með. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Langar ykkur að mæta á stelpukvöld ?

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 15/4/09 23:44

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Langar ykkur að mæta á stelpukvöld ?

Auðvitað. ‹Stekkur hæð sína› Er þetta ekki örugglega svona „gegnsæir náttkjólar og koddaslagur“ kvöld ?

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 15/4/09 23:48

Já ég er til.‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/4/09 00:08

Dula mælti:

Já ég er til.‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Dularfullt - vjer hjeldum að nánast engir Gestapóar væru til og höfum m.a.s sýnt fram á það með óyggjandi rökum ‹Hrökklast afturábak og hrasar við›.

‹Íhugar að stofna kvenkyns alteregó›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 16/4/09 10:20

‹Kemur njósnamyndavél fyrir ofan í öllum brjóstaskorum gestapía›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 16/4/09 10:35

Hvæsi mælti:

‹Kemur njósnamyndavél fyrir ofan í öllum brjóstaskorum gestapía›

Af hverju hefur þú áhuga á sjónarhorninu upp úr brjóstaskoru?

Jæja, það er víst til allur fjárinn af þessum blætum ...

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kveifarás 16/4/09 10:36

Þarfagreinir mælti:

Hvæsi mælti:

‹Kemur njósnamyndavél fyrir ofan í öllum brjóstaskorum gestapía›

Af hverju hefur þú áhuga á sjónarhorninu upp úr brjóstaskoru?

Jæja, það er víst til allur fjárinn af þessum blætum ...

Svona þá "From the cleavage fetish?"
‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viðhald. Athyglismella með meiru!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 16/4/09 10:38

‹stelur kynlífsdúkku Hvæsa og reynir að klæða sig í hana›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 16/4/09 13:20

Ég er stelpa.. og ég er svöng. Verð það vonandi líka þetta kvöld, þar sem ég ætla mér að mæta.

Krúsídúlla Gestapó.
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: