— GESTAPÓ —
Þarfaþing númer eitthvað
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 30/3/09 19:21

Næstkomandi föstudag, þann 3. apríl 2009, klukkan 20:00 GMT, verður þarfaþing sett. Þinghald verður með hefðbundnu sniði, utan einnar undantekningar: Sekkjapípuleikur verður ekki leyfður að þessu sinni.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 30/3/09 19:22

Þarfagreinir mælti:

Næstkomandi föstudag, þann 3. apríl 2009, klukkan 20:00 GMT, verður þarfaþing sett. Þinghald verður með hefðbundnu sniði, utan einnar undantekningar: Sekkjapípuleikur verður ekki leyfður að þessu sinni.

Ég mæti.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 30/3/09 19:24

Ég kem...og ef einhver góður maður tekur mig að sér kem ég vonandi aftur og aftur og aftur ... Oj Litla hættu að vera svona dónaleg! ‹Skottast og flissar›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 30/3/09 19:54

‹fer að grenja› Ég kemst ekki.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 30/3/09 20:43

Þar sem Framsókn er hvort eð er ekki í stjórn sé ég enga ástæðu til að mæta á þing. ‹Situr í fýlu heima hjá sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 30/3/09 20:47

Það er afar ólíklegt að ég mæti.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Það er bjargföst trú mín að ég hafi ekkert að gera, hvorki á föstudagskvöldið, né á laugardagsmorguninn.
Ég rek að öllum líkindum inn nefið.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kveifarás 30/3/09 21:31

Kíki, þó ekki væri nema í mýflugumynd.

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viðhald. Athyglismella með meiru!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 30/3/09 22:03

Ég mun örugglega mæta eftir vinnu.

Og ég geri ráð fyrir því að tígrisdýr séu leyfð eins og venjulega. xT

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 30/3/09 22:04

Fyrst Andþór fer, þá fer ég.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 30/3/09 22:14

Ég verð væntanlega föst í skafli hér á hlaðinu og Upprifinn hefur sko ekki bæjarleyfi.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/3/09 22:22

Vjer vonumst eftir að mæta en þó með óvenju mörgum fyrirvörum, vjer munum e.t.v. hafa áform fyrir laugardag er krefjast þess að vakna ei mikið síðar en kl. 8 laugardagsmorgni, þar að auki gengur erfiðlega að losna alveg við kvef/hósta/slappleika/flensu/hálsbólgu er hrjáð hafa oss í nær 3 vikur með ýmsum tilbrigðum. Ef vjer verðum enn slæmir af krankleika þessum á föstudag förum vjer fram á að fá að vita af því ef útlit er fyrir að óvinir ríkisins mæti því þá komum vjer örugglega í þeim tilgangi að gera á þá sýklavopnaárás.

Litla Laufblaðið mælti:

Ég kem...og ef einhver góður maður tekur mig að sér kem ég vonandi aftur og aftur og aftur ... Oj Litla hættu að vera svona dónaleg! ‹Skottast og flissar›

‹Hrökklast afturábak og hrasar við› Að koma oft á sama Þarfaþingið ?? ‹Klórar sjer í höfðinu og sjer að tímavjelin er sem betur fer á sínum stað›

Offari mælti:

Þar sem Framsókn er hvort eð er ekki í stjórn sé ég enga ástæðu til að mæta á þing. ‹Situr í fýlu heima hjá sér›

Dugar sú staðreynd að Framsókn ver stjórnina falli yður til að mæta ?

Kveifarás mælti:

Kíki, þó ekki væri nema í mýflugumynd.

‹Ljómar upp› Oss hefur einmitt lengi langað að prófa að gera úlfalda úr mýflugu. Munum vjer loksins hugsanlega prófa það nk. föstudag.

Andþór mælti:

Og ég geri ráð fyrir því að tígrisdýr séu leyfð eins og venjulega. xT

Svo fremi að þau sjeu eigi mjög hungruð ‹Íhugar að taka enga áhættu og mæta íklæddur sjerstyrktri kóbaltbrynju (ef af mætingu verður)›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Klerkur 30/3/09 23:52

ÉG mæti ekki

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 30/3/09 23:55

Mig langar geðveikt að mæta en ég verð samt að hafna boðinu.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 30/3/09 23:58

Það eru allar líkur á því að ég mæti og verði ekki alveg þurr að innan. Hexia hefur það til umhugsunar að mæta en hún ætlar að vera alveg skraufþurr að innan. Má mæta með blokkflautu?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 31/3/09 00:01

Nei, bara fjölbýlishúsaflautu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 31/3/09 00:18

‹Raðar saman fimmtán þokulúðrum og tengir við loftpressu og setur af stað óbærilegan hávaða›
SKO, HÉR ER FJÖLBÝLISHÚSAFLAUTA
‹Dregur rauða takkann hans Vlad upp úr vasanum og fer að sveifla honum›
HÉR ER SVO TÚRBÓ TAKKINN...held ég

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 31/3/09 00:59

Hmm..það má vel hugsa sér að mæta. ‹Hugsar málið›

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: