— GESTAPÓ —
Upplýsingar um TÍMAVÉL
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 27/3/09 20:07

Međ varúđ ţó. Upplýsingar um tímavél!

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 27/3/09 20:19

Ég las um ađ fyrsta ađferđin vćri ađ skjóta!

Ekki hafđi ég hugmynd um ađ tímavélar vćru tengdar einhverju skytteríi!

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 27/3/09 20:36

Sem beturfer er tímavélin knúin međ rafhlöđum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blöndungur 27/3/09 20:46

Nútíma tímavélar ganga ađ sjálfsögđu fyrir lambaspörđum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Andţór 27/3/09 20:53

Flott.

Ég ćtla ţá ađ panta tíma!

Áróđursmeistari forsetans og sendiherra Suđurskauts, norđurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 27/3/09 23:59

Vjer eigum miklu flóknari, stćrri og fullkomnari tímavjel en ţetta ‹Ljómar upp og kannar árshátíđina 2091›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 28/3/09 00:12

‹hikstar›Iss piss, tímavél hvađ, ég á klukku!

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 1/10/09 19:04

Vladimir Fuckov mćlti:

Vjer eigum miklu flóknari, stćrri og fullkomnari tímavjel en ţetta ‹Ljómar upp og kannar árshátíđina 2091›.

Hvađ varđ um tímavélina ţína, komst óprúttinn ađilli yfir hana međ ţađ í huga hagnast á sölu hennar?

http://www.gefins.is/sm%C3%A1augl%C3%BDsingar/t%C3%ADmav%C3%A9l-til-s%C3%B6lu.-fr%C3%A1b%C3%A6rt-tilbo%C3%B0-137.html

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 2/10/09 01:21

‹Hrökklast afturábak og hrasar viđ›
Ţetta er reyndar eigi tímavjel vor en ákaflega illa er oss samt viđ ađ sjá tímavjelar nánast á glámbekk líkt og ţarna. Óvinir ríkisins gćtu ţannig tiltölulega auđveldlega komist yfir tímavjel ‹Fölnar upp viđ tilhugsunina›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 2/10/09 10:20

Á enginn reiđhjól til ađ skipta?
Ţađ er afar nauđsynlegt ađ ţetta lélega eintak sé í eigu Bagglýzka heimsveldisins en einskis annars. Ţađ má ţá alltaf nota ţađ til vara ef tímavjelin hans Vlads hverfur. Semsagt, ţađ má ţá alltaf nota hana.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Áslákur Blái 8/10/09 15:46

Tíminn er blekking, ţar af leiđandi er tímavél blekkingarvél; hver sem er getur blekkt hvern sem er til ađ hver sem er haldi ađ hann hafi ferđast um í tíma.
‹Ruglar sjálfan sig rćkilega í ríminu og fćr sér annan írskan tesopa›

Íslendingar sameinist gegn ofláti og misrétti • Taki sig saman og berjist gegn kúgurum • Svíkist undan skatti • Borga ekki baun • Hvar er Efnahags-Súpermann ţegar allt fer á hvolf?
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 27/8/10 14:58

Rakst á frétt (í falsmiđli reyndar) af manni á tímaflakki.
http://www.mbl.is/mm/folk/frettir/2010/08/27/sagdist_koma_ur_framtidinni/

„...ađ hann vćri ađ leita ađ eldsneyti fyrir tímavélina sína, tćki sem leit út eins og venjuleg hrćrivél.“

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Huxi 28/8/10 07:48

Síđa fannst ekki
Síđan sem ţú bađst um fannst ekki. Vinsamlegast athugađu hvort rétt vefslóđ hafi veriđ slegin inn.

Ţetta eru skilabođin sem ég fékk frá falsmiđlinum, ţegar ég hugđist kynna mér máliđ nánar. Afara dularfullt og ţykir mér einsýnt ađ óvinir Ríkisins standi á bak viđ ţetta. Bćđi tímaflakkiđ og ritskođun falsmiđilsins..

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 30/8/10 17:15

Allt tal um tímavélar er sko stranglega bannađ á falsmiđlunum - og ritskođađ í samrćmi.
hérna er samt téđ grein:
http://i.imgur.com/j2fe0.png
og heimildin: http://bit.ly/bRMmDR (sem er rituđ á hinum vinsćla tímaflakks degi 1. apríl)

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: