— GESTAPÓ —
Uppljómaðir Búddatrúarmenn
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/3/09 22:56

Í þætti á RÚV fyrr í kvöld heyrðum vjer þessi orð:

Tilvitnun:

Með góðri breytni telja Búddatrúarmenn að þeir stuðli að uppljómun sinni

Í framhaldi af þessu höfum vjer áhuga á vísindalegum gögnum um hve margir þeirra er reglulega ljóma upp teljast til Búddatrúarmanna. Förum vjer hjer með fram á slíkar upplýsingar frá þeim gestum hjer sem reiðubúnir eru að upplýsa um slíkt.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 23/3/09 23:03

Ég er upplýstur. ‹Ljómar upp›

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 24/3/09 10:38

Ég er bútatrúarmaður. ‹Ljómar upp›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 24/3/09 10:40

Ég telst ekki til eða með Búddatrúarmönnum, ætli ég teljist þá ekki frá þeim?
‹Klórar sér í höbbðinu og ljómar upp›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kveifarás 24/3/09 11:04

Ég er ótrúr, en ljóma samt.‹Ljómar upp›

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viðhald. Athyglismella með meiru!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 24/3/09 12:46

Ég er Buddutrúarmaður. ‹Ljómar upp›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 24/3/09 19:33

Sá sem veit ekki, talar.
Sá sem talar ekki, veit.
‹Ljómar upp›

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 24/3/09 19:42

Ljóma smjörlíki.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 3/10/10 14:51

Á youtube.com má finna myndband af fjórum til fimm verum sem eru svífandi á himninum og eru uppljómaðar í orðsins fyllstu merkingu - eins og ljósaperur. Sumar þeirra hurfu og birtust aftur á myndinni. Tel ég að líklega sé um svokallað Blágeislaverkefni að ræða. Því miður get ég ekki staðfest hvort að verurnar séu úr kóbalti. Þeir sem hafa áhuga geta kíkt á heimildamyndir og myndbönd um andleg mál og séð myndbandið , hver veit - kannski voru þetta vísindalega uppljómaðir búddatrúarmenn sem höfðu verið notaðir í tilraunum hjá biluðum vísindamönnum Blágeislaverkefnisins.

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 16/11/10 13:14

Þarfagreinir væri Baggalútía rekin öðruvísi ef að henni væri stjórnað af búddhistum? Hið ótrúlega er að hins vegar væri nánast engin breyting í tónlistinni ef meðlimir hljómsveitarinnar gerðust Búddhistar. Þeir myndu halda Búddhismanum að langmestu leyti aðskildum frá tónlistinni og þannig halda áfram að geta gert alveg frábær lög. Ef það breyttist og búddhísk tónlist kæmi inn í líka þá yrði það algjört æði. Ég vill endilega benda yður á skemmtilega og afar fróðlega bók um Búddhisma sem er yfir 1000 blaðsíður og sem er hægt að næla sér í Háskólanum og hún fer gersamlega yfir alla sögu Búddhismans. Af hverju vill ég gerast búddisti? Af því að mig langar til að prufa hvernig það er , og búddhismi kemur inn í mína ævi með einum eða öðrum hætti því að frænka mín var búddisti og bauð búddhistum heim til sín og leyfði mér að heyra í þeim kyrja búddhasöngva. Það fannst mér voðalega gaman þegar ég var barn. Þannig að búddhismi og trúarbrögð eins og Islam og stjórnmálastefnur eins og hinn illa liðni þjóðernissósíalismi eins og hann er í Baggalútíu hafa fylgt mér frá barnæsku. Ég er annars afskaplega efins um að hér sé að finna neina búddhista.
Framkoma fólks hér á síðunni hvort við annað undanfarin misseri bendir einfaldlega ekki til þess. Sérstaklega ekki ef síðan er rekin í nafni pólitískrar rétthugsunar en ekki sannleiksþráar þrátt fyrir að það standi skýrt í reglum um notkun síðunnar. Mannfyrirlitning í garð einstakra einstaklinga og rekstur síðunnar eins og hann hefur farið fram undanfarin ár gefur ekki til kynna að hér starfi neinir búddhatrúarmenn að því er ég best veit..........

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Miniar 17/11/10 15:31

Ég neyðist til að viðurkenna a gegn eiginn vilja er ég allavega að hluta til búddhatrúar.

Það er nefnilega frekar vinsælt að vera búddhisti þessa dagana og það þarf ekki að leita lengi til að finna einhvern sem telur sig upplýstann búddhista (og svo má oft heyra þá sjálfskipuðu upplýstu menn rífa kjaft um að þeir séu VÍST! upplýstir).
Ég sem er upplýsingafíkill las mér til up kenningarnar og trúnna til þess að hafa staðreyndir sem ég gæti beitt í rökræðum um efnið og komst þá að því, mér til mikils ama, að ég er andskoti nálægt því að vera búddhisti sjálfur.
Margar mínum skoðunum varðandi tilvistina smellpassa inn í búddhatrúna.

Hinsvegar langar mig ekkert að vera upplýstur.
Ég er ekki búinn að vera til.

Staðreyndir breytast ekki þótt þú sért þeim ósammála.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 17/11/10 16:06

Ég er alveg viss um að ef fleiri en 2 búddistar ætla að uppljómast í einu þurfa þeir aðkomu Sigfúss. Því er ég þess einnig fullviss að Sigfús veit um hvernig raftengingum búddistanna er háttað. ‹Huxar sig um með viðeigandi klóri› Ja, nema þeir uppljómist vegna neyslu á hágeislavirku kóbalti.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 18/11/10 22:40

Jeg hallast að þeirri kenningu að Evrópusambandið telji að aðeins sparperurnar sínar sjeu uppljómaðar.

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 3/3/12 23:00

Með góðri breytni telja Búddatrúarmenn að þeir stuðli að uppljómun sinni

Hve mörg wött má trú verða án refsiskatta, að mati EU?

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: