— GESTAPÓ —
Ég er Fitta
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 17/3/09 15:18

‹Kemur inn á brókinni›

Hey ‹Ljómar upp› Svona Jesústelpa.

Ég kann líka svona jesúdót
‹Klórar sér í höfðinu›
Þú skalt eigi girnast blút nágranna þíns.

Klappar fyrir sjálfum sér›

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fitta 17/3/09 16:36

Ef þér biðjið mig einhvers í mínu nafni, mun ég gjöra það.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 17/3/09 16:42

Í Fittu nafni, nenniru að hætta þessu Jesúdóti, henda þessu egói og snúa aftur sem þitt eigið sjálf.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fitta 17/3/09 17:13

Ef þér eruð í mér, og orð mín eru í yður, þá biðjið um hvað sem þér viljið, og yður mun veitast það.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 17/3/09 17:22

Blút !

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fitta 17/3/09 20:04

Aflið yður eigi þeirra fæðu sem eyðist, heldur þeirra fæðu sem varir til eilífs lífs.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 17/3/09 20:16

En frumlegt... ‹Ranghvolfir augunum›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 17/3/09 20:22

Velkomin Fitta frá Suðurgötu sautján.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 17/3/09 21:26

Fitta mælti:

Ef þér eruð í mér.

‹Har kuken í fittan›

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fitta 17/3/09 22:11

Enginn getur þjónað tveimur herrum. Annaðhvort hatar hann annan og elskar hinn eða þýðist annan og afrækir hinn. Þér getið ekki þjónað Guði og mammón.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 17/3/09 23:42

Þá verð ég að velja Mammón. Hans verk eru þó sýnileg á hverjum degi, en Guð hefur ekki sést einu sinni síðan ég byrjaði að laga húsið hans fyrir heilu ári síðan. Hann hefur ekki mætt á einn einasta verkfund, ekki látið svo lítið að blessa framkvæmdina og svo þarf Mammón reka okkur áfram með gyllivonum um útborgun annanhvern fimmtudag. Guð löngu hættur að sjá um daglegan rekstur á mannkyninu og er örugglega kominn á eftirlaun og búinn að sameinast Fjandanum í fyrirtækjarekstri. Ætli þeir kalli sig ekki Æðri máttarvöld Group

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 17/3/09 23:58

Það er Ésú sem elskar mannkynið, pabba hans finnst við vera ræflar.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fitta 18/3/09 13:34

Elskið óvini yðar, og biðjið fyrir þeim, sem ofsækja yður, svo að þér reynist börn föður yðar á himnum, er lætur sól sína renna upp yfir vonda sem góða og rigna yfir réttláta sem rangláta.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 18/3/09 14:30

Með -ðrum orðum, maður getur hagað sér eins og bölvaður andskotans drullusokkur, svikið og stolið eins og logið og meitt eins og maður vill, bara ef maður gerir að í Ésú nafni... kemst maður inn í þetta sk himnaríki.

Pæliði í því hvað móðir Teresa og Ghandi hljóta að vera andskoti fúl, ef þau þurfa að standa í r-ð við kvöldverðahlaðborðið og Hitler og Pol Pot eru fyrir framan þau í röðinni... ‹Starir þegjandi út í loftið›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 18/3/09 14:34

Ahh, þetta varð þreytt strax með öðru innleggi.

En annars var ég að velta því fyrir mér í kjölfarið af þessum fíflaskap, hvað ætli hlutfall trúleysingja á móti trúuðum sé hérna? Eða réttara sagt, hvað ætli sé hlutfallið milli kristinna og ókristinna?

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bakaradrengur 18/3/09 14:36

Furðuvera mælti:

Ahh, þetta varð þreytt strax með öðru innleggi.

En annars var ég að velta því fyrir mér í kjölfarið af þessum fíflaskap, hvað ætli hlutfall trúleysingja á móti trúuðum sé hérna? Eða réttara sagt, hvað ætli sé hlutfallið milli kristinna og ókristinna?

Í minni aukaegóaflóru er það um það bil átján og hálft prósent.

Hver hefur svo sem ekki ruglast á teskeið og kílói?
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 18/3/09 14:46

Furðuvera mælti:

Ahh, þetta varð þreytt strax með öðru innleggi.

En annars var ég að velta því fyrir mér í kjölfarið af þessum fíflaskap, hvað ætli hlutfall trúleysingja á móti trúuðum sé hérna? Eða réttara sagt, hvað ætli sé hlutfallið milli kristinna og ókristinna?

Þetta er ekki það sama, það er hægt að vera kristinn og trúlaus, og eitthvað annað en kristinn og trúaður. Sérstaklega það síðara.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 18/3/09 17:07

Fitta mælti:

Elskið óvini yðar, og biðjið fyrir þeim, sem ofsækja yður, svo að þér reynist börn föður yðar á himnum, er lætur sól sína renna upp yfir vonda sem góða og rigna yfir réttláta sem rangláta.

Nei aldrei ! Þeir fara allir á listann ógurlega yfir óvini baggalútíska heimsveldisins.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: