— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlíus prófeti 10/3/09 21:50

Í ljósi þess að ég hef undanfarið ferðast víða og veit raunar minnst um það hvert ég hef farið, vil ég leggja fyrir meðlimi Vísindaakademíu Baggalúts eftirfarandi:

Gestapóið er ekki til!
Raunhæf stofnun þess fer fram með viðhöfn hinn 3. júní 2026.

Með lesvél þeirri sem ég hef nýtt til þess að skoða gögn þaraðlútandi hefi ég ekki fundið örðu af upplýsingum um Gestapóið, utan Gestapósins, fyrr en eftir þessa dagsetningu.

Ég bið ykkur því að aðstoða mig við að útskýra þetta og bið jafnframt aðra um að sannreyna þetta, ellegar afsanna.

Með virðingu og fyrirvara um geðbriðgi,
Júlíus prófeti

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 10/3/09 22:40

‹Felur allar teikningar af tímavélinni í afar öruggu öryggishólfi í nýstofnaðri Bankalútíu›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 10/3/09 23:13

‹Drekkur Ákavíti til að muna›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 10/3/09 23:35

Góður frasi. Ég drekk til að muna. ‹Leggur hann á minnið›.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 11/3/09 00:37

‹Finnur rauða takkann hans Vlad á gólfinu›
Hvað ætli gerist ef ég ýti á þetta á þessum þræði
‹hugsar sig um og bíður›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 12/3/09 00:24

‹Sér tvennt sem vekur undrun og athygli.
A. Ívar þegir
B. Ívar virðist vera að huxa.›

‹Fer að skoða þessar furður nánar og rekur sig, alveg óvart, í takkann.›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/3/09 16:47

Ívar Sívertsen mælti:

‹Finnur rauða takkann hans Vlad á gólfinu›
Hvað ætli gerist ef ég ýti á þetta á þessum þræði
‹hugsar sig um og bíður›

NEI !!! ‹Fölnar upp›

Júlíus prófeti mælti:

Í ljósi þess að ég hef undanfarið ferðast víða og veit raunar minnst um það hvert ég hef farið, vil ég leggja fyrir meðlimi Vísindaakademíu Baggalúts eftirfarandi:

Gestapóið er ekki til!
Raunhæf stofnun þess fer fram með viðhöfn hinn 3. júní 2026.

Með lesvél þeirri sem ég hef nýtt til þess að skoða gögn þaraðlútandi hefi ég ekki fundið örðu af upplýsingum um Gestapóið, utan Gestapósins, fyrr en eftir þessa dagsetningu.

Ég bið ykkur því að aðstoða mig við að útskýra þetta og bið jafnframt aðra um að sannreyna þetta, ellegar afsanna.

Með virðingu og fyrirvara um geðbriðgi,
Júlíus prófeti

Þetta skýrir ýmislegt því vjer höfum einmitt sýnt ótvírætt fram á að nær engir Gestapóar eru til. Þetta er því í samræmi við þá staðreynd. Hvernig hægt er að skýra þetta er mun flóknara mál. Hugsanlegt er að tímavjelar komi þar við sögu en sje svo felur það jafnframt í sjer vísbendingar um samsæri óvinveittra afla sem láta tímavjelarnar sýna rangan tíma. Það leiðir jafnframt af sjer (sje þetta rjett) að núna er eigi árið 2009 heldur arið 2026 eða eitthvert ár eftir það.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: