— GESTAPÓ —
Jens er mættur
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 16/2/09 20:30

Þetta er að sjálfsögðu bara rugl.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/2/09 20:43

Skabbi skrumari mælti:

hlewagastiR mælti:

Þetta er mjög ruglandi.
Það er nógu erfitt að átta sig á því þegar nýliðar dúkka upp hvort á ferðinni er raunverulegur nýliði eða einn eitt aukasjálfið hjá Ívari og þeim.

Þegar það bætist svo við að nýliðinn notar raunheimanafn Skabba Skurmara þá einfaldast ekki málið.

Ruglingslegast er þó að nýliðinn skuli nota hina íðilfögru ásjónu Væni-Grétars* sem vegna fegurðar sinnar fékk sérstaka hemiild til að sofa á milli okkar Regínu á hverri nóttu. Mér þykir illt vita ekki hvort það er Væni-Grétar, Skabbi, Ibbi og þeir eða einhver nýliði sem hnoðast á milli okkar konungshjónanna á nóttunni.

* Ekki stafsetningarvilla, svona hef ég jafnan skilið nafnið

‹Setur fattarann í gang› bölvað ódó þessi nýliði...

Eruð þjer þá semsagt alveg vissir um að þetta sjeuð eigi þjer ? ‹Hrökklast afturábak og hrasar við›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 16/2/09 20:51

Vladimir Fuckov mælti:

Eruð þjer þá semsagt alveg vissir um að þetta sjeuð eigi þjer ? ‹Hrökklast afturábak og hrasar við›

Þú segir (þjer segið) nokkuð, hr. forsjeti. ‹Pantar tíma hjá sálgreini til að kanna hvort mögulegt sé að athuga hvort gá megi að því með bíókosmískri djúpdáleiðslu hvort þetta kunni hugsanlega ef til vill kannski að vera rétt.›

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 16/2/09 21:09

Vjer erum nokkuð vissir að vjer eigum eigi nokkuð ef eitthvað í tjeðum nýliða... hann virðist þó hafa stolið voru raunheimanafni, svo vjer gerum heiðarlega tilraun til þjera...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jens Østergaard 17/2/09 11:07

Ég vissi ekki Skrabbi héti þetta í alvörunni.‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 17/2/09 11:16

Hvernig komst Skrabbi í umræðurnar?

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jens Østergaard 18/2/09 13:59

Ég er búinn að biðja um nýja mynd með því að senda einkapóst á Enter.
http://www.optikerwichmann.dk/images/jens.jpg

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 18/2/09 14:09

hlewagastiR mælti:

Þetta er mjög ruglandi.
Það er nógu erfitt að átta sig á því þegar nýliðar dúkka upp hvort á ferðinni er raunverulegur nýliði eða einn eitt aukasjálfið hjá Ívari og þeim.
[/size]

‹Hvíslar að hlebba›
Því fleiri aukasjálf, því fleiri áróðursmenn... en nei, ég á ekkert í þessum.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 18/2/09 14:17

Það á auðvitað að banna öll aukasjálf! ‹Ljómar upp›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jens Østergaard 18/2/09 14:22

"Ég á mig sjálf"
Megas

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 18/2/09 14:48

Nei þú átt ekkert í þér. Allavega ekki meðan þú ert með gömlu grímuna hans Væna.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 18/2/09 14:57

Texi Everto mælti:

Nei þú átt ekkert í þér. Allavega ekki meðan þú ert með gömlu grímuna hans Væna.

Grímu! ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›
Ertu að segja að þetta sé ekki Wayne sjálfur?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 18/2/09 14:59

Regína mælti:

Texi Everto mælti:

Nei þú átt ekkert í þér. Allavega ekki meðan þú ert með gömlu grímuna hans Væna.

Grímu! ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›
Ertu að segja að þetta sé ekki Wayne sjálfur?

Annað er öllu merkilegra: Sje um grímu að ræða er þetta hugsanlega eigi Jens sjálfur ‹Hrökklast afturábak og hrasar við›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 18/2/09 15:57

Það sér það hvert mannsbarn að þeir eru kosmískir dúbbelgangarar. En þar sem frápóleindargeislunin er svo sterk í þeim báðum geta þeir eingöngu skipst á að bera ásjónuna er þeir deila.

‹Yppir öxlum yfir fávisku sér gáfaðra fólks›

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 19/2/09 01:30

Øpnaðu nú munninn Jens.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jens Østergaard 19/2/09 14:25

Tilvitnun:

Opnar munnin

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jens Østergaard 19/2/09 14:37

Jens Østergaard mælti:

Ég er búinn að biðja um nýja mynd með því að senda einkapóst á Enter.
http://www.optikerwichmann.dk/images/jens.jpg

Hann er ekki búinn að svara. Er hann upptekinn?
Ég hef orðið fyrir vægu einelti út af myndinni sem ég er með. var þessi Wayne með myndina á undan mér?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 19/2/09 14:41

„Enter og einkapóstarnir!“ Ný og æsandi spennusaga eftir Andriða Irnaldsson!

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: