— GESTAPÓ —
Félag athyglissjúkra félagatal og trúnaðarstöður.
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 17/11/08 00:50

Vladimir Fuckov mælti:

Don De Vito mælti:

‹Fleygir dreifibréfum Fergesja sömu leið og Jarma›

Hjer með tilkynnist opinberlega að formaður, aðalformaður og huxanlegur varaformaður heyra allir undir forsetann!

‹Fær sér sæti í stólnum sem Ívar er búinn að vera svo duglegur við að pússa›

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
Forseta Baggalútíu þá ?
‹Klórar sjer í höfðinu›

‹Fagnar ógurlega yfir því að hafa unnið Jarma því að hann fangaði athygli sjálfs forsetans›

Nei, undir mig, forseta þessa skitna fjelags.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 17/11/08 00:52

Ja, nógu er það orðið útskitið.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 17/11/08 02:00

En ætti þetta ekki að heita félag athyglissjúkra með athyglisbrest ?

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 17/11/08 10:16

Ég er líka formaður!

Ég vil minna á að við Upprifinn skáluðum uppi á borðum á árshátíðinni.
xT

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 17/11/08 10:18

Hér ætla ég sko að vera allt í öllu enda athyglissýki annarra hér ekki nema í mesta lagi lítið hlutmengi í minni athyglissýki. Og Dula, ég er með a.m.k. jafn mikinn athyglisbrest og allir hér til samans!

Hvað var annars verið að ræða um hérna?

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 17/11/08 10:25

‹Laumast inn og fær sér sæti úti í horni. Réttir upp hendi›
Hérna, má ég biðja um orðið?

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/11/08 10:42

‹Les innlegg Rattata›
Er eitthvað í lögum fjelagsins um formerki athyglissýkinnar ? Eru einhverjir með negatíva athyglissýki í fjelaginu ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 17/11/08 12:08

Nah, takt þú að þér formennskuna í því, þú hefur meiri reynslu og svoleiðis. Ég skal svona, aðstoða og svoleiðis.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 17/11/08 12:18

Tigra mælti:

Ég er líka formaður!

Ég vil minna á að við Upprifinn skáluðum uppi á borðum á árshátíðinni.
xT

ástandið á þessari árshátíð var nú þannig að til að vekja athygli hefðum við það minnsta þurft að fara í sleik upp á borðum‹Starir þegjandi út í loftið›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 17/11/08 12:43

Þetta er staður fyrir mig.‹Ljómar upp›

‹Fer úr öllum fötunum, gerir smá þyrlu, setur svo á sig svuntuna og fer að elda.›

Það þurfa jú allir að borða, og Enter veit að ég fæ oft mikla athygli útá matinn minn.

‹http://giniann.files.wordpress.com/2007/07/grilled-rack-of-lamb.jpg›

‹Bakkar bílnum sínum inn›

Og eftir þetta alltsaman má búast við að Tigra, og aðrir "Formenn" hér láti sig hverfa.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 17/11/08 15:08

‹Læðist pent með veggjum›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 17/11/08 15:37

Ég er einstaklega athyglissjúk! Ég pant vera með! Má ég vera með?
Halló? Má ég vera með!? Ég verð bara með hvort sem ykkur líkar eða ekki!

Sjáið hvað ég get gert! Eruð þið að horfa? Fylgist með!

‹Fer heljarstökk afturábak og lendir á andlitinu›

Hey - sjáið! Ég er með blóðnasir! Sjáið!

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Pant vera aðstoðaraðalvaraformaður.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 17/11/08 16:02

Upprifinn mælti:

Tigra mælti:

Ég er líka formaður!

Ég vil minna á að við Upprifinn skáluðum uppi á borðum á árshátíðinni.
xT

ástandið á þessari árshátíð var nú þannig að til að vekja athygli hefðum við það minnsta þurft að fara í sleik upp á borðum‹Starir þegjandi út í loftið›

Ég held að þá hefðum við fengið afar óæskilega athygli. - sérstaklega frá Andþóri og Garbo.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 17/11/08 16:08

Línbergur Leiðólfsson mælti:

Pant vera aðstoðaraðalvaraformaður.

Ef þú ætlar að vera með einhverja helvítis hógværð þá verðurður rekinn!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Annrún 17/11/08 16:14

Pant vera með ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Saklaus og sæt sveitastelpa - Opinbert ræktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góðar sturtuferðir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 17/11/08 16:17

Jarmi kóngur.Jarmi kóngur..Jarmi kóngur...Jarmi kóngur....Jarmi kóngur.....Jarmi kóngur......Jarmi kóngur.......Jarmi kóngur........Jarmi kóngur!

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 17/11/08 16:18

SLEIKTU KÓNGINN!

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: