— GESTAPÓ —
Kann einhver á subversion??
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 13/10/08 05:57

Muninn á að nota fjöður annarsvegar og hænu hinsvegar.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Pseudo 13/10/08 22:23

Þarfagreinir mælti:

Jæja ...

Ég hef ekki reynslu af subversion, því miður. Hvað er annars að klikka í uppsetningunni?

Nú er ég endanlega búinn að gefast upp á þessu Glugga dóti frá honum William Gates III og ég ætla að gera þetta í Linux annað er tómt rugl.

Það eru líka nánast engar sýnikennslur um þetta fyrir Windows, en heill hellingur fyrir Linux, sem er kannski eðlilegt.

Annars er ég búinn að eyða hálfum deginum í að láta netkortið mitt virka í Ubuntu en það tókst loksins og nú kveð ég Windows.

Nýliði - Api -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 13/10/08 22:24

Hvað er þetta windows?

Er það einhverskonar kapall??

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Pseudo 13/10/08 22:26

Heyrðu Andþór minn varst þú ekki að fikta í einhverjum sannleik, hvernig gekk það?

En jú hefuru ekki heyrt um Glugga kapla, mikið notaðir fyrr á tíðum þegar dimmt er úti.

Nýliði - Api -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 13/10/08 22:28

Jú kíktu á það. Svaka flott.

Ahh gluggakaplar.

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Pseudo 13/10/08 22:30

Ertu eitthvað að gantast í mér eða hvað, er sannleikurinn í rugli?

Nýliði - Api -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 13/10/08 22:33

Pseudo mælti:

Ertu eitthvað að gantast í mér eða hvað, er sannleikurinn í rugli?

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›
ha virkar hann ekki?

Hann virkar hjá mér.

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 13/10/08 22:34

Linux er stórlega ofmetið tól! Ég setti þetta upp á fartölvu hjá mér og hún hefur bara verið til vandræða. Endalaust rugl með vafrana, spjallforritin og ýmislegt fleira. Það eina sem var gott var að ubuntu þaut beint út á netið. Linux á ekki forrit sem jafnast á það sem ég þarf að nota við mín áhugamál og mína vinnu þannig að ég kveð hér með Linux í bili að minnsta kosti.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Pseudo 13/10/08 22:41

Ívar Sívertsen mælti:

Linux er stórlega ofmetið tól! Ég setti þetta upp á fartölvu hjá mér og hún hefur bara verið til vandræða. Endalaust rugl með vafrana, spjallforritin og ýmislegt fleira. Það eina sem var gott var að ubuntu þaut beint út á netið. Linux á ekki forrit sem jafnast á það sem ég þarf að nota við mín áhugamál og mína vinnu þannig að ég kveð hér með Linux í bili að minnsta kosti.

Það er rétt að William Gates III er búinn að eigna sér mörg forrit, sem virka einungis á hans forláta stýrikerfi, verkfræðiforrit og önnur sérhæfð forrit og menn sem nota þau verða að nota Windows. Það er einmitt ástæðan fyrir því að ég hef neyðst til að nota Windows.
En þegar maður er kominn upp á lagið með Linux þá er ekki snúið til baka verð ég að segja.
Með Linux stjórnar maður ferðinni.
Sérstaklega ef maður er að forrita og annað slíkt að þá gefst maður fljótt upp á Windows.

Nýliði - Api -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 13/10/08 22:46

Pseudo mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Linux er stórlega ofmetið tól! Ég setti þetta upp á fartölvu hjá mér og hún hefur bara verið til vandræða. Endalaust rugl með vafrana, spjallforritin og ýmislegt fleira. Það eina sem var gott var að ubuntu þaut beint út á netið. Linux á ekki forrit sem jafnast á það sem ég þarf að nota við mín áhugamál og mína vinnu þannig að ég kveð hér með Linux í bili að minnsta kosti.

Það er rétt að William Gates III er búinn að eigna sér mörg forrit, sem virka einungis á hans forláta stýrikerfi, verkfræðiforrit og önnur sérhæfð forrit og menn sem nota þau verða að nota Windows. Það er einmitt ástæðan fyrir því að ég hef neyðst til að nota Windows.
En þegar maður er kominn upp á lagið með Linux þá er ekki snúið til baka verð ég að segja.
Með Linux stjórnar maður ferðinni.
Sérstaklega ef maður er að forrita og annað slíkt að þá gefst maður fljótt upp á Windows.

Grafískvinnsla og tónlistarvinnsla á Linux sökkar. Svoleiðis vinnsla virkar reyndar best á makka en virkar líka mjög vel á Windows. Menn segja að það sé fullt af forritum sem eru góðir staðgenglar t.d. Photoshop (Gimp) og InDesign... Það er kjaftæði. Gimp getur ekki 10% af því sem Photoshop hefur. Það hefur ekkert forrit enn jafnast á við InDesign, Illustrator, Dreamweaver, CuBase, Sonar Producer, ProTools. Allt sem Linuxarnir hafa komið með er andvana fætt. Það verður aldrei neitt vit í þeim efnum á Linux. Hins vegar þá er gott forritunarviðmót á Linux og ágætar stýringar varðandi net og fleira. En Linux er tól djöfulsins!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 13/10/08 23:40

Ívar Sívertsen mælti:

En Linux er tól djöfulsins!

‹bíður, viti sínu fjær af hræðslu, eftir Þarfagreini›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 13/10/08 23:49

Hvur er þessi Linux? ‹Klórar sér í höfðinu›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 14/10/08 00:58

Ívar Sívertsen mælti:

Pseudo mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Linux er stórlega ofmetið tól! Ég setti þetta upp á fartölvu hjá mér og hún hefur bara verið til vandræða. Endalaust rugl með vafrana, spjallforritin og ýmislegt fleira. Það eina sem var gott var að ubuntu þaut beint út á netið. Linux á ekki forrit sem jafnast á það sem ég þarf að nota við mín áhugamál og mína vinnu þannig að ég kveð hér með Linux í bili að minnsta kosti.

Það er rétt að William Gates III er búinn að eigna sér mörg forrit, sem virka einungis á hans forláta stýrikerfi, verkfræðiforrit og önnur sérhæfð forrit og menn sem nota þau verða að nota Windows. Það er einmitt ástæðan fyrir því að ég hef neyðst til að nota Windows.
En þegar maður er kominn upp á lagið með Linux þá er ekki snúið til baka verð ég að segja.
Með Linux stjórnar maður ferðinni.
Sérstaklega ef maður er að forrita og annað slíkt að þá gefst maður fljótt upp á Windows.

Grafískvinnsla og tónlistarvinnsla á Linux sökkar. Svoleiðis vinnsla virkar reyndar best á makka en virkar líka mjög vel á Windows. Menn segja að það sé fullt af forritum sem eru góðir staðgenglar t.d. Photoshop (Gimp) og InDesign... Það er kjaftæði. Gimp getur ekki 10% af því sem Photoshop hefur. Það hefur ekkert forrit enn jafnast á við InDesign, Illustrator, Dreamweaver, CuBase, Sonar Producer, ProTools. Allt sem Linuxarnir hafa komið með er andvana fætt. Það verður aldrei neitt vit í þeim efnum á Linux. Hins vegar þá er gott forritunarviðmót á Linux og ágætar stýringar varðandi net og fleira. En Linux er tól djöfulsins!

Afneitar Sívertsen með öllu!

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 14/10/08 01:02

Ívar Sívertsen mælti:

Gimp getur ekki 10% af því sem Photoshop hefur.

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Áttu þitt eigið gimp?

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 14/10/08 02:48

Andþór mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Gimp getur ekki 10% af því sem Photoshop hefur.

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Áttu þitt eigið gimp?

Er það ekki frekar submission heldur en subversion? ‹Glottir eins og fífl›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 14/10/08 23:50

Já, þetta béskotans Ubuntu. Mamma þarf að hafa stillt á 860xvottever til að geta lesið texta á skjánum, en ég vil hafa meiri upplausn (æ vonna bí anarkí). Á mömmu stillingum er ekki hægt að minimiza netglugga, því röndin neðst og gluggaröndin hverfa. Auk þess er ekki hægt að hafa tvo tabba í gangi í einu, því þá blikkar skjárinn svörtu nokkrum sinnum þegar smellt er á milli og það er feræega pirrandi. Þegar skipt er á milli upplausna blikkar allt í röndum nokkrum sinnum og maður þarf að elta helvítis staðfestingartakkann fram og aftur um skjáinn. Nú er helvítið svo tekið upp á því að frjósa ef maður vekur hana of snöggt. Ó - og svo þegar hún er að vinna og glugginn fellir litina nennir hún ekki að taka þá upp aftur (sem er fokk pirrandi ef maður er í Tetris) fyrr en glugganum er lokað og han opnaður aftur.

Ubuntu er sumsé morgunfúll sækópati.

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
GerviSlembir 15/10/08 14:57

Ívar Sívertsen mælti:

Pseudo mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Linux er stórlega ofmetið tól! Ég setti þetta upp á fartölvu hjá mér og hún hefur bara verið til vandræða. Endalaust rugl með vafrana, spjallforritin og ýmislegt fleira. Það eina sem var gott var að ubuntu þaut beint út á netið. Linux á ekki forrit sem jafnast á það sem ég þarf að nota við mín áhugamál og mína vinnu þannig að ég kveð hér með Linux í bili að minnsta kosti.

Það er rétt að William Gates III er búinn að eigna sér mörg forrit, sem virka einungis á hans forláta stýrikerfi, verkfræðiforrit og önnur sérhæfð forrit og menn sem nota þau verða að nota Windows. Það er einmitt ástæðan fyrir því að ég hef neyðst til að nota Windows.
En þegar maður er kominn upp á lagið með Linux þá er ekki snúið til baka verð ég að segja.
Með Linux stjórnar maður ferðinni.
Sérstaklega ef maður er að forrita og annað slíkt að þá gefst maður fljótt upp á Windows.

Grafískvinnsla og tónlistarvinnsla á Linux sökkar. Svoleiðis vinnsla virkar reyndar best á makka en virkar líka mjög vel á Windows. Menn segja að það sé fullt af forritum sem eru góðir staðgenglar t.d. Photoshop (Gimp) og InDesign... Það er kjaftæði. Gimp getur ekki 10% af því sem Photoshop hefur. Það hefur ekkert forrit enn jafnast á við InDesign, Illustrator, Dreamweaver, CuBase, Sonar Producer, ProTools. Allt sem Linuxarnir hafa komið með er andvana fætt. Það verður aldrei neitt vit í þeim efnum á Linux. Hins vegar þá er gott forritunarviðmót á Linux og ágætar stýringar varðandi net og fleira. En Linux er tól djöfulsins!

Þú ert algjörlega að misskilja þetta. Linux er langbesta stýrikerfið.
Það eina sem er að er það að framleiðendur forrita gefi forritin út fyrir Linux stýrikerfið.
Linux er ekki ömurlegt stýrikerfi vegna þess að framleiðendur Photoshop gefa ekki Photoshop út fyrir Linux.

Slembimálaráðherra
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
GerviSlembir 15/10/08 14:59

Tina St.Sebastian mælti:

Ubuntu er sumsé morgunfúll sækópati.

‹Mótmælir.›

Slembimálaráðherra
        1, 2
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: