— GESTAPÓ —
Buxnaklaufir
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 6/1/09 00:17

Lepja mælti:

Stelpið mælti:

Finnst karlmönnum þó ekki óþægilegt þegar þeir sitja á salerninu að þeirra allra heilagasta dingli niður og sláist ef til vill óvart utan í skítuga klósettskálina innanverða?

Hæpið. Þeir væru þá búnir að breyta hönnuninni. Þeir þurfa jú að setjast niður þegar þeir kúka.

En þá þurfa þeir væntanlega ekki að troða typpinu ofan í skálina... nema þeir þurfi að pissa líka.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 6/1/09 00:19

Held þeir séu ekki með hann uppúr þegar þeir kúka, hvort sem þeir þurfa að pissa eða ekki.

Sjáum samt hvað þeir segja, piltarnir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 6/1/09 00:19

Lepja mælti:

Hvernig ferðu samt að því að pissa útfyrir þegar þú situr? Ég er búinn að velta þessu fyrir mér og ég skil það bara ekki. Tippið fer jú niður á milli lappana og svo gott sem niður í vatnið (eða því næst). ‹Klórar sér í höfðinu›

Ætli það sé ekki eitthvað svipað og með a-brjóst versus h-brjóst. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 6/1/09 00:23

Billi bilaði mælti:

Lepja mælti:

Hvernig ferðu samt að því að pissa útfyrir þegar þú situr? Ég er búinn að velta þessu fyrir mér og ég skil það bara ekki. Tippið fer jú niður á milli lappana og svo gott sem niður í vatnið (eða því næst). ‹Klórar sér í höfðinu›

Ætli það sé ekki eitthvað svipað og með a-brjóst versus h-brjóst. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Ég tók nú bara mið af 13cm sem mér skilst að sé miðlungs. Þar á ofan bætist svo líklega 10cm vegna þess að botninn fer sjálfur aðeins ofan í skálina. Þá er nú ekki mikið eftir niður að vatni. Eða hvað?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Og enn batnar það. ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 6/1/09 00:26

Herbjörn Hafralóns mælti:

Og enn batnar það. ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Ertu að hlæja að okkur eða með okkur?

Og hvernig væri að koma nú með einhverjar upplýsingar í málið?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 6/1/09 00:28

Lepja mælti:

Billi bilaði mælti:

Lepja mælti:

Hvernig ferðu samt að því að pissa útfyrir þegar þú situr? Ég er búinn að velta þessu fyrir mér og ég skil það bara ekki. Tippið fer jú niður á milli lappana og svo gott sem niður í vatnið (eða því næst). ‹Klórar sér í höfðinu›

Ætli það sé ekki eitthvað svipað og með a-brjóst versus h-brjóst. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Ég tók nú bara mið af 13cm sem mér skilst að sé miðlungs. Þar á ofan bætist svo líklega 10cm vegna þess að botninn fer sjálfur aðeins ofan í skálina. Þá er nú ekki mikið eftir niður að vatni. Eða hvað?

13 cm er nú varla miðlungs þegar hann er alveg linur? Nema þá kannski alveg frá nára... og nárinn er ofar en rassinn... auk þess sem typpi dragast alltaf pínu inn þegar karlmaður sest.
Svo get ég ímyndað mér að pungurinn verði pínu fyrir. Typpið nær ekki nema rétt niður fyrir læri hugsa ég þegar þeir skella þessu niður. (Þá meina ég "undir" lærin, þ.e. gætir séð í endann á honum ef þú horfðir á karlmanninn á hlið á glæru klósetti).

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 6/1/09 00:30

Tigra mælti:

13 cm er nú varla miðlungs þegar hann er alveg linur? Nema þá kannski alveg frá nára... og nárinn er ofar en rassinn... auk þess sem typpi dragast alltaf pínu inn þegar karlmaður sest.
Svo get ég ímyndað mér að pungurinn verði pínu fyrir. Typpið nær ekki nema rétt niður fyrir læri hugsa ég þegar þeir skella þessu niður. (Þá meina ég "undir" lærin, þ.e. gætir séð í endann á honum ef þú horfðir á karlmanninn á hlið á glæru klósetti).

Þú segir nokkuð. Alveg hef ég misskilið þessa anatómíu. En þetta hljómar mjög sennilegt hjá þér. Þó finnst mér það undarlegt að geta pissað útfyrir sitjandi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Þetta er gott lesefni. ‹Ljómar upp›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 6/1/09 00:36

Heyrið þið, ég skrapp fram og spurði pabba og hann sagði að hann hefði aldrei heyrt um það að karlmenn gerðu annað en að láta hann bara dingla oní klósettið þegar þeir kúka. Þeir láta hann s.s. ekki hvíla á setunni...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Lepja mælti:

Herbjörn Hafralóns mælti:

Og enn batnar það. ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Ertu að hlæja að okkur eða með okkur?

Og hvernig væri að koma nú með einhverjar upplýsingar í málið?

Ég hlæ bæði að ykkur og með, en ég ætla að eftirláta ykkur þessar djúpu pælingar. ‹Ljómar upp›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Stelpið.. mikið hlýtur þú að eiga.. opinn föður. ‹flissar› Segðu mér... fannst honum þetta ekkert undarleg spurning ? ‹Klórar sér í höfðinu›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 6/1/09 00:42

Stelpið mælti:

Heyrið þið, ég skrapp fram og spurði pabba og hann sagði að hann hefði aldrei heyrt um það að karlmenn gerðu annað en að láta hann bara dingla oní klósettið þegar þeir kúka. Þeir láta hann s.s. ekki hvíla á setunni...

JÆJA!

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 6/1/09 00:43

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Stelpið.. mikið hlýtur þú að eiga.. opinn föður. ‹flissar› Segðu mér... fannst honum þetta ekkert undarleg spurning ? ‹Klórar sér í höfðinu›

Neinei, hann bauð mér meira að segja að fylgjast með næst þegar hann þarf á klóið. Ekki að hann sé annars mikið fyrir að læsa baðherbergishurðinni blessaður.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 6/1/09 00:45

Það er nú mjög rökrétt ástæða fyrir því að við látum hann dingla svona. Númer tvö fylgir oft númer eitt (af margvíslegum líffræðilegum ástæðum sem ekki verður farið nánar út í að svo stöddu), og þá væri nú verra ef leiðslan lægi niður á gólf.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Stelpið mælti:

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Stelpið.. mikið hlýtur þú að eiga.. opinn föður. ‹flissar› Segðu mér... fannst honum þetta ekkert undarleg spurning ? ‹Klórar sér í höfðinu›

Neinei, hann bauð mér meira að segja að fylgjast með næst þegar hann þarf á klóið. Ekki að hann sé annars mikið fyrir að læsa baðherbergishurðinni blessaður.

Nei, hættu nú alveg. ‹Forðar sér af þræðinum›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 6/1/09 00:53

Ég minni hneykslaðar sálir á að Stelpið er lygið og lúmskt og hefur gaman af því að fíflast á Gestapó og ætti undir engum kringumstæðum að taka alvarlega enda er lífið alltof stutt til þess...

‹Flissar›

        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: