— GESTAPÓ —
Buxnaklaufir
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 5/1/09 18:36

Lepja mælti:

Það sem skiptir mestu máli er að vera ekki að þukla á brókinni of mikið. Nóg er af handasýklum á höndunum og klofsýklum á brókinni þó svo menn séu ekki að nudda því á milli líka. Og svo segi ég eins og Dula, strákar eiga bara að setjast niður og slaka almennilega á, bölvað stress á þessum karlpungum alltaf.

Alvöru menn þvo sér að sjálfsögðu um hendur eftir salernisferðir. Annað er argasti sóðaskapur og viðbjóður. Að setjast niður til að kasta af sér þvagi er bara fyrir homma og kalla sem eru of feitir til að finna á sér sprellann!!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 5/1/09 18:40

Nermal mælti:

Lepja mælti:

Það sem skiptir mestu máli er að vera ekki að þukla á brókinni of mikið. Nóg er af handasýklum á höndunum og klofsýklum á brókinni þó svo menn séu ekki að nudda því á milli líka. Og svo segi ég eins og Dula, strákar eiga bara að setjast niður og slaka almennilega á, bölvað stress á þessum karlpungum alltaf.

Alvöru menn þvo sér að sjálfsögðu um hendur eftir salernisferðir. Annað er argasti sóðaskapur og viðbjóður. Að setjast niður til að kasta af sér þvagi er bara fyrir homma og kalla sem eru of feitir til að finna á sér sprellann!!

....og þá sem nota fleiri en eitt upphrópunarmerki í lok setningar...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 5/1/09 19:00

Buxnaklaufir eru nauðsynlegur hluti af buxum, vegna þess að það er hægt að festa nafnspjaldið í flipan góða sem hylur rennilásinn.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 5/1/09 22:04

Nermal mælti:

Lepja mælti:

Það sem skiptir mestu máli er að vera ekki að þukla á brókinni of mikið. Nóg er af handasýklum á höndunum og klofsýklum á brókinni þó svo menn séu ekki að nudda því á milli líka. Og svo segi ég eins og Dula, strákar eiga bara að setjast niður og slaka almennilega á, bölvað stress á þessum karlpungum alltaf.

Alvöru menn þvo sér að sjálfsögðu um hendur eftir salernisferðir. Annað er argasti sóðaskapur og viðbjóður. Að setjast niður til að kasta af sér þvagi er bara fyrir homma og kalla sem eru of feitir til að finna á sér sprellann!!

Og þværðu brókina og typpið eftir salernisferðir? Og snertir þú hurðahúninn á leiðinni út? Og ertu viss um að gaurinn á undan þvoði sér um hendurnar?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 5/1/09 22:19

Nermal mælti:

Lepja mælti:

Það sem skiptir mestu máli er að vera ekki að þukla á brókinni of mikið. Nóg er af handasýklum á höndunum og klofsýklum á brókinni þó svo menn séu ekki að nudda því á milli líka. Og svo segi ég eins og Dula, strákar eiga bara að setjast niður og slaka almennilega á, bölvað stress á þessum karlpungum alltaf.

Alvöru menn þvo sér að sjálfsögðu um hendur eftir salernisferðir. Annað er argasti sóðaskapur og viðbjóður. Að setjast niður til að kasta af sér þvagi er bara fyrir homma og kalla sem eru of feitir til að finna á sér sprellann!!

Nermal minn , það er nú frekar léleg afsökun fyrir blöðruhálskirtilskrabbameini að maður hafi ekki viljað vera hommalegur á klósettinu... hver er svosem að glápa á þig og dæma þig hommalegan annar en þú sjálfur ef þú ert sá eini sem veist af þvi af þú sest á klósettið á meðan þú sprænir.‹Klórar sér í höfðinu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 5/1/09 23:29

Það, hvort menn mígi standandi upp á endann, svo sem eðlilegt er, eður sitjandi, sem kostar fyrirhöfn, segir einna minnst til um líkur á blöðruhálskrabbameini. Meiri líkur eru á að mataræði eður erfðir spili inn í. Kerlingabœkur eiga vart að sjást í svo viðkvæmum málum.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 5/1/09 23:36

Ég hef sjaldnast búið með karlmönnum. En þegar það var reynt í rúmt ár þá fylgdu því auknar heimsóknir karlmanna á heimilið. Það er skemmst frá því að segja að það gerðist reglulega að það var hland á gólfinu. Svoleiðis gerist ekki ef það er sest niður. Ég vil þó taka það fram að engir af þessum gestum voru svona „sóðatýpur“ á að líta. Hvort sem þið viljið játa það eða ekki þá pissið þið allir á gólfið af og til. Fæstir hafa rænu á að taka eftir því, hvað þá að þrífa það upp.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 5/1/09 23:45

Viljum vér vart frá því greina, en oss er hættara við, að hitta út fyrir, þá vér sitjum. Aftur á móti, er vér stöndum, þá sjáum vér betur hvert droparnir litlu fara, svo vér eigum hægara með, að þrífa þá upp.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 5/1/09 23:47

Fergesji mælti:

Viljum vér vart frá því greina, en oss er hættara við, að hitta út fyrir, þá vér sitjum. Aftur á móti, er vér stöndum, þá sjáum vér betur hvert droparnir litlu fara, svo vér eigum hægara með, að þrífa þá upp.

Gott ráð #1
Settu tippið niður í skálina þegar þú situr.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 5/1/09 23:49

‹Pantar lengingu fyrir Fergesji›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 5/1/09 23:49

Það höfum vér þegar fundið út, þakka yður fyrir. Enn bifast boð milli frumnanna í þeim gráa massa, sem heilinn er. Helzti ókostur við það fyrirkomulag er það, að það er einkar óþægilegt. Vitum vér það vel, enda er þessi lausnin er vér losum hægðir.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 5/1/09 23:50

Billi bilaði mælti:

‹Pantar lengingu fyrir Fergesji›

Slíkt er óþarfi. Þakka yður samt fyrir.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 5/1/09 23:57

Mér er nákvæmlega sama hvernig karlmenn pissa - það er algjörlega þeirra mál - svo fremi sem þeir ganga snyrtilega um og þrífa þá ef það fer eitthvað út fyrir.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 5/1/09 23:57

Hvernig ferðu samt að því að pissa útfyrir þegar þú situr? Ég er búin að velta þessu fyrir mér og ég skil það bara ekki. Tippið fer jú niður á milli lappana og svo gott sem niður í vatnið (eða því næst). ‹Klórar sér í höfðinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég held að ég hafi ekki í annan tíma lesið jafn uppbyggilegar og fræðandi umræður á borð við þær, sem hér fara fram.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 6/1/09 00:14

Lepja mælti:

Hvernig ferðu samt að því að pissa útfyrir þegar þú situr? Ég er búinn að velta þessu fyrir mér og ég skil það bara ekki. Tippið fer jú niður á milli lappana og svo gott sem niður í vatnið (eða því næst). ‹Klórar sér í höfðinu›

Ætli hann meini ekki að hann standi upp og þá dropi smá á setuna eða e-ð.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 6/1/09 00:15

Finnst karlmönnum þó ekki óþægilegt þegar þeir sitja á salerninu að þeirra allra heilagasta dingli niður og sláist ef til vill óvart utan í skítuga klósettskálina innanverða?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 6/1/09 00:16

Stelpið mælti:

Finnst karlmönnum þó ekki óþægilegt þegar þeir sitja á salerninu að þeirra allra heilagasta dingli niður og sláist ef til vill óvart utan í skítuga klósettskálina innanverða?

Hæpið. Þeir væru þá búnir að breyta hönnuninni. Þeir þurfa jú að setjast niður þegar þeir kúka.

        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: