— GESTAPÓ —
Buxnaklaufir
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 5/9/08 23:43

Hversvegna eru buxnaklaufir á nærbuxum karlmanna?
Notið þið þær einhvertíman? Farið þið yfirleitt ekki bara yfir?

Eru buxnaklaufir á t.d. gallabuxum síðan notað í eitthvað annað en að gera það einfaldara að komast úr og í buxunum? Og þá væntanlega auðvelda það að "fara yfir"... þið hneppið yfirleitt hnappinum frá líka er það ekki? Notist ekki bara við klaufina?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 5/9/08 23:47

Ekki hneppi ég frá... en fer yfir á naríunum... ‹Klórar sér í höfðinu og veltir fyrir sér af hverju í ósköpunum einhver vill vita það...›

Og bara við lestur upphafsinnleggsins varð mér svaka mál að pissa...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 5/9/08 23:49

Þú notast sumsé við gallabuxnaklaufina?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 5/9/08 23:51

Akkúratský

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 5/9/08 23:51

Ég er bölvaður klaufi með þessa klauf.

Haha

Sástu hvað ég gerði þarna?

‹Bendir ofar›
Ha ha

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 5/9/08 23:51

Tigra mælti:

Hversvegna eru buxnaklaufir á nærbuxum karlmanna?
Notið þið þær einhvertíman? Farið þið yfirleitt ekki bara yfir?

Eru buxnaklaufir á t.d. gallabuxum síðan notað í eitthvað annað en að gera það einfaldara að komast úr og í buxunum? Og þá væntanlega auðvelda það að "fara yfir"... þið hneppið yfirleitt hnappinum frá líka er það ekki? Notist ekki bara við klaufina?

Buxnaklaufir á nærbuxum: Ég hef það fyrir satt að það sé svo hrikalega sexý.
Með gallabuxur: Neibb, buxnaklaufin er að jafnaði látin duga. Rannsóknir hafa þó ekki að mér vitandi verið stundaðar á þessu efni um all-nokkra hríð.

Hinsvegar vil ég að tekin séu upp undirföt eins og notuð voru í Villta Vestrinu í gamla daga. Svona samfestingur með lúgu aftan á. Kannski Texi gangi enn í svoleiðis?

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 5/9/08 23:51

En hvers vegna eru þá klaufir á nærbuxum?

Rattatt: Svo þær gegna engum tilgangi nema sexy?
Ég er að reyna að sjá fyrir mér hvort hálf nakinn karlmaður sé eitthvað minna sexy þótt það sé ekki buxnaklauf.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 5/9/08 23:53

Andþór mælti:

Ég er bölvaður klaufi með þessa klauf.

Haha

Sástu hvað ég gerði þarna?

‹Bendir ofar›
Ha ha

Svaka duglegur.
‹Kveikir á tölvuleik fyrir Andþór›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 5/9/08 23:54

Tigra mælti:

En hvers vegna eru þá klaufir á nærbuxum?

Rattatt: Svo þær gegna engum tilgangi nema sexy?
Ég er að reyna að sjá fyrir mér hvort hálf nakinn karlmaður sé eitthvað minna sexy þótt það sé ekki buxnaklauf.

Kannski svo að Hvæsi geti tekið fílinn?

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 5/9/08 23:54

Tigra mælti:

Andþór mælti:

Ég er bölvaður klaufi með þessa klauf.

Haha

Sástu hvað ég gerði þarna?

‹Bendir ofar›
Ha ha

Svaka duglegur.
‹Kveikir á tölvuleik fyrir Andþór›

Jibbý

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 6/9/08 00:05

Kósý

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 6/9/08 13:54

Andþór mælti:

Tigra mælti:

En hvers vegna eru þá klaufir á nærbuxum?

Rattatt: Svo þær gegna engum tilgangi nema sexy?
Ég er að reyna að sjá fyrir mér hvort hálf nakinn karlmaður sé eitthvað minna sexy þótt það sé ekki buxnaklauf.

Kannski svo að Hvæsi geti tekið fílinn?

‹Roðnar óstjórnlega og veit ekki hvert hún á að líta› Þú hlýtur að meina: leikið ..

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 6/9/08 16:56

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við› uhh já auðvitað.

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 6/9/08 16:57

Það er enginn tilgangur með klaufum á nærbuxum, en mikill tilgangur með klaufum á ytri buxum.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 6/9/08 21:40

Mjög áhugaverð og fræðandi umræða. Ég get með sanni sagt að ég hafði ekki hugmynd um tilgang buxnaklaufa - og líklega hefði ég aldrei velt því fyrir mér hver tilgangur þeirra er ef ekki væri fyrir þennan þráð.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 7/9/08 18:41

Nú? Krhm... ég veit það nú ekki, en ég veit ekki betur en maður notar buxnaklaufin bæði í nærbuxum og gallabuxum þegar maður fer að pissa. Og hneppir ekki frá, nema gallabuxur séu frekar þröngar. Ég hef ekki stundað frekari rannsóknir í þessu, en hélt hingað til að fleiri en ég gerðu svona. Ég hef átt vist einar eða tvennar nærbuxur klauflausar á ævi minni og vil helst ekki fleira.

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 7/9/08 19:05

Buxnaklaufir á buxum og nærbuxum eru fyrir gagnkynhneigða karlmenn sem pissa standandi.

Buxnaklaufalausar nærbuxur eru fyrir homma sem pissa sitjandi - vísast með rassinum.

Alheimssamsæri homma veldur því að ég þarf að sérpanta mínar nærbuxur frá Bandaríkjunum með ærnum tilkostnaði. Nú hef ég ekkert á móti þvi að hommar séu hommar og hommist sér til skemmtunar og pissi með rassinum. Það er bara gott að einhverjir skuli geta notið þess. En ég nýt þess ekki prívat og persónulega. Ég vil fá að halda áfram að pissa í uppréttri stöðu með þar til gerðu líffæri - í gegnum nærbuxnaklaufina.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 7/9/08 19:22

‹Slær hlebba í hnakkann›

Þegar ég er nývaknaður og valtur, þá tek ég stundum morgunsullið sitjandi.
Það er voða notalegt að sitja í 3-4 mínútur, pissa duglega og prumpa nokkrumsinnum með.
Og það er ekkert hommalegt við það !

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

     1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: