— GESTAPÓ —
Blóðflokkafræði.
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 11/6/08 19:16

Ég held að ég sé í T-

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 11/6/08 19:47

Ég er í B+ og má borða allt skv bókinni.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 11/6/08 19:49

krossgata mælti:

Þá yrði O flokkurinn alltaf í stjórn. Hann er jú algengastur.

‹Man eftir O flokknum.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 11/6/08 19:54

Regína mælti:

krossgata mælti:

Þá yrði O flokkurinn alltaf í stjórn. Hann er jú algengastur.

‹Man eftir O flokknum.›

‹Man ekki eftir O flokknum, en man að hafa heyrt að undir það síðasta voru O-menn hræddastir við að hugsanlega ná manni inn, og báðu fólk að kjósa þá ekki›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 11/6/08 20:21

Regína mælti:

krossgata mælti:

Þá yrði O flokkurinn alltaf í stjórn. Hann er jú algengastur.

‹Man eftir O flokknum.›

Var það ekki Sólskinsflokkurinn?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 11/6/08 20:31

Dula mælti:

Ég er í B+ og má borða allt skv bókinni.

Máttu borða börn?

‹Verður alveg hissa›

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 12/6/08 00:35

Hér http://anthro.palomar.edu/vary/vary_3.htm má sjá dreifingu A, B og O -blóðflokka í heiminum.

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 12/6/08 00:54

krossgata mælti:

Regína mælti:

krossgata mælti:

Þá yrði O flokkurinn alltaf í stjórn. Hann er jú algengastur.

‹Man eftir O flokknum.›

Var það ekki Sólskinsflokkurinn?

Neibb. O flokkurinn svokallaði var grínframboð sem bauð fram í Alþingiskosningunum 1971 undir nafninu Framboðsflokkurinn. En það er vissulega satt að það var orðið verulegt áhyggjuefni hjá frambjóðendum flokksins að fylgið virtist ætla að verða of mikið. En þegar talið var upp úr kjörkössunum reyndist fylgið hafa verið um 2% og enginn komst á þing í það skiptið.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Minn blóðflokkur er xT - skál !

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 12/6/08 10:14

Jarmi mælti:

Dula mælti:

Ég er í B+ og má borða allt skv bókinni.

Máttu borða börn?

‹Verður alveg hissa›

Já, en bara pínu pínu pínu lítil börn‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 12/6/08 10:29

Minni á þennan bráðskemmtilega þráð

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 12/6/08 12:00

‹Gefur Dulu nokkra milljarða pínu pínu lítilla barna til að borða›

BÚÚÚJAHH!

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 12/6/08 12:59

Jarmi mælti:

‹Gefur Dulu nokkra milljarða pínu pínu lítilla barna til að borða›

BÚÚÚJAHH!

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 12/6/08 13:23

Ég er O RhD pos

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 12/6/08 14:10

Svo er ég líka í flestöllum ef ekki öllum blóðflokkum ‹Ljómar upp›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 8/7/10 18:49

Eigi erum vér flokkaðir í nokkurn fyrnefndra flokka. Erum vér í flokki D, svo sem best er.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 4/10/10 15:07

Ég held að einhvern veginn sé blóðflokkafræðin öfug.
Ég held að ef forfeður einstaklinga sem kannski hefðu í dag O blóðflokk höfðu t.d. AB neikvætt , þá eru hinir sjálfkrafa með AB neikvætt þó að þeir hafi greinst með O - m.ö.o. kynni blóðflokkagreiningafræðin að vera hugsanlega band , sjóðandi vitlaus.

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 4/10/10 17:05

Það er trúlega rétt að ekkert sé óendanlegt nema heimskan.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: