— GESTAPÓ —
Órjettmæt og óþörf flýting dauða alheimsins
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Áslákur Blái 5/9/08 22:00

Þá legg ég til að fótbolti verði lagður niður og drykkjukeppni komi í hans stað.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 5/9/08 22:43

‹Heldur árshátíðina á Ásláki›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 5/9/08 22:57

Hexia de Trix mælti:

Ég styð líka tillögu Upprifins. Einnig legg ég til að allir Ólympíuleikar verði framvegis haldnir í þeim hinum sama alheimi og knattspyrnan fær til umráða. Ef við sendum allar hreyfifrekar íþróttir þangað, þá flýtir það fyrir dauða þess alheims og þar með dauða allra hreyfifrekra íþrótta. Þar með ætti vandamálið að vera úr sögunni fyrir fullt og allt. ‹Ljómar upp›

Það verður að gæta þess að aðeins hreyfifrekar íþróttir verði fluttar yfir.
Sumar hreyfifrekar athafnir eru að mínu viti nauðsinlegar fyrir viðgang og endingu okkar alheims.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/9/08 00:26

Eigi eru þær æskilegar ef þær, að teknu tilliti til allra þátta, flýta fyrir dauða alheimsins.

Fyrr í þræði þessum ljetum vjer í ljós áhyggjur sökum lítilla viðbragða við þræðinum. Því gleður sá áhugi er hann nú vekur oss mjög enda gefur auga leið að eitthvað er flýtir fyrir dauða alheimsins varðar alla í alheiminum en eigi knattspyrnumenn eingöngu.

Hugmyndir um að búa til nýjan alheim eru svo auðvitað allrar athygli verðar ‹Hefur samband við CERN›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 6/9/08 00:50

Er ekki hætt við að aukin umferð um þráðinn flýti fyrir dauða alheimsins.
‹Pikkar innleggið inn eins hægt og auðið er›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 6/9/08 02:02

Tigra mælti:

‹Heldur árshátíðina á Ásláki›

‹Mætir á árshátíðina.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 6/9/08 02:22

‹mætir með hattinn.›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 6/9/08 10:28

Hexia de Trix mælti:

Mér er slétt sama um skák. Mér er bara illa við of mikla hreyfingu.

Er það þessvegna sem sívertsensetrið er að fyllast af börnum...‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 10/9/08 22:36

Fyllast og fyllast... tvö börn? Og ekkert hefur bæst við síðustu átta árin? Jah, nema kötturinn, en hann telst varla með. Ég er nú orðin svo gömul að ég er áreiðanlega barasta búin að gleyma því hvernig stóð eiginlega á því að þessi börn birtust hérna... ‹Klórar sér í höfðinu›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/9/08 23:14

Nú er komið í ljós það sem allir auðvitað vissu, þ.e. að EM í knattspyrnu ýtir miklu frekar undir dauða alheimsins en eitt stykki risaöreindahraðall. Leggjum vjer því formlega til að þeir sem mótmælt hafa þessum vísindatilraunum á vegum CERN mótmæli frekar risaknattspyrnumótum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 10/9/08 23:17

Eitthvað hef ég á tilfinningunni að það verði erfitt að snúa athygli þeirra annað.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/9/08 23:22

Það þarf að finna leið til að sannfæra þá um að knattspyrna sje í raun og veru háþróuð og óvenjuleg aðferð til kjarneðlisfræðirannsókna.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 10/9/08 23:26

Eitthvað eins og að boltinn tákni nifteind og markið róteind... eða... hm?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 11/9/08 08:45

Ég er enginn bolti.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 11/9/08 08:57

STÖNGIN ÚT!!!

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 11/9/08 09:01

Hendi

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 11/9/08 09:03

Rangstæður.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 11/9/08 09:09

Hendi .

Víti

RAUTT SPJALD

        1, 2, 3  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: