— GESTAPÓ —
Órjettmæt og óþörf flýting dauða alheimsins
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/6/08 11:31

Vjer viljum með innleggi þessu vekja athygli á þeirri alvarlegu staðreynd að EM í knattspyrnu flýtir lítillega fyrir dauða alheimsins alls eins og hann leggur sig. Vjer vöktum athygli á þessu grafalvarlega vandamáli í athugasemd við fjelagsrit Vambans en við merkilega litlar undirtektir. Það er einkennilegt því mál þetta snertir nokkuð marga (nánar tiltekið alla íbúa alheimsins).

Þannig er nefnilega mál með vexti að í samræmi við 2. lögmál varmafræðinnar eykur knattspyrna lítillega sk. óreiðu (entropy) í alheiminum. Sífellt aukin óreiða leiðir að lokum í reynd til dauða alheimsins í núverandi mynd. Það er auðvitað með öllu óforsvaranlegt að flýta fyrir þessu ferli og því leggjum vjer hjer með formlega til að hverskyns óþarfar athafnir er hraða þessu ferli verði þegar í stað bannaðar. Skál !

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 10/6/08 11:59

Hægir þá áfengisdrykkja á þessu ferli þar sem menn eru ólíklegri til að hreyfa sig meira? ‹Ljómar upp›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/6/08 12:03

Já, hún getur gert það enda skáluðum vjer í lok innleggs vors ‹Fær sjer aukaskammt af fagurbláum drykk›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 10/6/08 12:09

‹sýpur á hádegiskokteil›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 10/6/08 12:35

‹fer í fótbolta›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 10/6/08 13:57

Ef sífellt aukin óreiða leiðir að lokum til dauða alheimsins í núverandi mynd, er þá ekki möguleiki að það skapist alheimur í annarri mynd á eftir? Eða jafnvel þegar kominn af stað?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 10/6/08 13:58

Hvaða áhrif hafa hugsanir á óreiðu alheimsins?
‹Þorir ekki að hugsa mikið í augnablikinu›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 10/6/08 14:01

‹Ljómar upp›
‹Hugsar mjög stíft* og bíður spennt eftir að sjá breytingu á alheiminum›

* þ.e. horfir ekki á fótbolta.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 10/6/08 16:03

Regína mælti:

Ef sífellt aukin óreiða leiðir að lokum til dauða alheimsins í núverandi mynd, er þá ekki möguleiki að það skapist alheimur í annarri mynd á eftir? Eða jafnvel þegar kominn af stað?

Er ekki vel hægt að nýr eða annar alheimur sé einhverstaðar annarstaðar? Nýrri og eldri og jafnvel fleiri? Eins og kúlur í kraumandi grautarpotti? Þegar Móðir Guð eldar títuberjarúggraut handa börnum sínum? ‹sleikir varirnar og hugsar um títuberjarúggraut›

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 14/6/08 23:27

Það veldur oss miklum áhyggjum hve litlar undirtektir sú ábending vor að EM í knattspyrnu auk ýmissa fleiri athafna flýtir lítillega fyrir dauða alheimsins. Þar er ekkert smámál á ferðinni eins og augljóst ætti að vera (en það virðist samt af einhverjum ástæðum fáum augljóst nema oss).

Óttumst vjer að þetta sinnuleysi og skortur á undirtektum vegna þessa grafalvarlega máls muni orsaka að brátt detti allt í dúnalogn hjer á Gestapó og að 'orkugjafi' Gestapósins stöðvist með öllu þannig að það lendi jafnvel í skrumgleypinum. Slíkt getur haft margvíslegar afar neikvæðar afleiðingar í för með sjer á borð við að eigi verði ritað eitt einasta orð hjer í margar vikur.

Fleiri en vjer hljóta að hafa af slíku þungar áhyggjur.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 14/6/08 23:30

Er fótboltinn ættaður frá djöflinum?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 14/6/08 23:36

Í ljósi þessarar ábendingar Vladimirs legg ég til að áhugamenn um ´sk´ knattspyrnu fái annan alheim til að útjaska fyrir aldur fram en við hin sem viljum heldur skála og hafa það næs getum haft þennan í friði.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 14/6/08 23:36

xT

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 15/6/08 19:43

Ég styð tillögu Upprifins.
‹Réttir upp hönd›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 1/9/08 00:01

Ég styð líka tillögu Upprifins. Einnig legg ég til að allir Ólympíuleikar verði framvegis haldnir í þeim hinum sama alheimi og knattspyrnan fær til umráða. Ef við sendum allar hreyfifrekar íþróttir þangað, þá flýtir það fyrir dauða þess alheims og þar með dauða allra hreyfifrekra íþrótta. Þar með ætti vandamálið að vera úr sögunni fyrir fullt og allt. ‹Ljómar upp›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 1/9/08 07:52

Hexia de Trix mælti:

Ég styð líka tillögu Upprifins. Einnig legg ég til að allir Ólympíuleikar verði framvegis haldnir í þeim hinum sama alheimi og knattspyrnan fær til umráða. Ef við sendum allar hreyfifrekar íþróttir þangað, þá flýtir það fyrir dauða þess alheims og þar með dauða allra hreyfifrekra íþrótta. Þar með ætti vandamálið að vera úr sögunni fyrir fullt og allt. ‹Ljómar upp›

Ég tek það sem svo að þú ert einlæg áhugamanneskja um skák?

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 1/9/08 08:40

Mér er slétt sama um skák. Mér er bara illa við of mikla hreyfingu.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 1/9/08 08:41

Já er það já....

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: