— GESTAPÓ —
Jákvæðni er hættuleg
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tuði Þrasason 31/5/09 14:20

Ég vil í þessum fyrstu skrifum mínum á þessum vetvangi, vekja athygli á hve hættuleg jákvæðni getur verið.
Sjálfur er ég gangandi dæmi um hvernig jákvæðni og gott skap geta leikið einn mann.
Pæliðíðí, fyrir réttu ári gekk maður um með bjánalegt bros á vörum og fannst lífið bara nokkuð gott, lagði í allskonar fjárfestingar og planaði gullna framtíð með sinni heittelskuðu og krógunum. Nýtt hús í Grafarvoginum ( viðeigandi nafn á hverfi ) og pikkup með trailerhúsi fyrir afganginn. Og búinn að fara til London og Kanarí fyrir ágúst lok. Vel af sér vikið á bílstjóralaununum þó ég segi sjálfur frá. Maður brosti bara hringinn og kíkti upp í banka og afgreiddi málin.‹Brestur í óstöðvandi grát›
Fyrirgefiðið, nú verð ég að hætta og jafna mig...........

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 31/5/09 14:21

Steinþegiðu svo !

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Jákvæðni er stórlega ofmetin!

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 9/8/09 04:58

Spennum nú beltin þín, varlega ástin mín...

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hver er sinnar gæfu smiður, hver er næstur sjálfum sjer.

Og (þetta þarna) hvað sem þi voruð að tala um, e r ekki of fof memetð.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Jú, annars...
...Jákvæðni er hættuleg.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 9/8/09 09:38

Ég er alltaf neikvæður því þá verða vonbrigðin minni en með jákvæðninni.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Stundum þá held ég að tærnar mínar muni gjorsamlega frjósa af!
Mig vantar lengra teppi held ég barasta.

JÓLABARN ---- Dáldið svag fyrir Jóakim Aðalönd
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 10/8/09 00:18

Snæfinnur Snjókarl stóð ábráðnaður úti í garði áðan og sagði við mig: Mér finnst rigningin góð.
En það var bara alls ekki rigning heldur haglél.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 10/8/09 22:00

Það er ýmislegt sem er svo jákvætt að það færi illa með þennan þráð, svo ég held ég sleppi því bara...

To live outside the law, you must be honest.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
égsjálf 31/8/09 23:30

jákvæðni er viðsjárverð, og er þá vægt til orða tekið. Afar vægt. Það er nú öllum ljóst í hvaða ógöngur hún hefur leitt, mun leiða og leiðir okkur nú. Svo er verið að hossa þessu, og (þessu hvísla ég)- jafnvel hvetja okkur til jákvæðni. Fuss. Svei.[img]‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›[/img]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 2/9/09 05:35

Þetta helvíti á ekki að eiga sér stað! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: