— GESTAPÓ —
Þarfaþing númer eitthvað plús einn
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/6/09 21:06

Sloppur mælti:

Jæja, nú fer jég að leggja af stað. Á bara eftir að brýna hornin og svo að hringja á skutlarann! Sjáumst fljótlega!

‹Fagnar ógurlega og opnar annan blút›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 19/6/09 21:35

Er þingið fáment?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/6/09 21:56

Offari mælti:

Er þingið fáment?

Dálítið, enn sem komið er - en góðmennt er það, og við erum búin að panta nokkra leiguvini á staðinn til að fylla upp í eyður.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 19/6/09 23:53

Er ég mættur ? ‹Klórar sér í höfðinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Bið að heilsa öllum sem ég þekki á Þarfaþinginu.
Og bið líka að heilsa þeim sem ég þekki ekki.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 20/6/09 01:41

Bið líka að heilsa

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 20/6/09 04:35

Orðið er of seint að skila kveðjum, nema þeim er vjér skiluðum til Hæstvirkts Núma og Hæstvirkts Spesa frá Tinu St. Sebastian!

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 20/6/09 12:56

Var sem sagt farið á Players?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/6/09 22:28

Og vjer biðjum líka að heilsa, sbr. umræður aðeins ofar. Sá/sú sem stal tímavjelinni er beðin(n) að koma kveðjunum til skila ‹Strunsar vegna endalausra tímavjelarþjófnaða út af sviðinu og skellir á eftir sjer›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 21/6/09 22:43

Ívar Sívertsen mælti:

Var sem sagt farið á Players?

Eigi man ek þat svo gjörla en hitt veit ek þó að gestgjafinn bauð upp á ófá ópal skot. Sá þar óminnishegrinn um að stela geði guma.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 22/6/09 00:00

Gestgjafi er ekki ábyrgur fyrir andlegum eða líkamlegum skaða sem kann að hafa hlotist af neyslu þeirra drykkja er boðið var upp á - sem vitaskuld var enginn hvort eð er. Góðar stundir.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 22/6/09 00:42

Þarfagreinir mælti:

Gestgjafi er ekki ábyrgur fyrir andlegum eða líkamlegum skaða sem kann að hafa hlotist af neyslu þeirra drykkja er boðið var upp á - sem vitaskuld var enginn hvort eð er. Góðar stundir.

Það þýðir ekkert að skorast undan ábyrgð núna þegar skaðin er skeður. En vertu rólegur nú er hægt að gera skaðabótasamninginn greiðslufrían fyrstu sjö árinn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 22/6/09 12:17

Ég ber sjálfur ábyrgð á þeim Ópal skotum, sem ég drakk. Enginn þvingaði mig til þess og ég ber því sjálfur fulla ábyrgð á afleiðingum gjörða minna, en þær einkenndust einkum af minnisleysi og almennu heilsuleysi næstu daga eftir Þarfaþingið.
Hafi ótæpileg Ópaldrykkja mín skaðað einhverja aðra, er ég tilbúinn að axla ábyrgð gagnvart þeim.
Senda má kröfur til mín í einkapósti.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 22/6/09 14:25

Herbjörn Hafralóns mælti:

...er ég tilbúinn að axla ábyrgð gagnvart þeim.

Bara ef fleiri væru nú eins og þú. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 22/6/09 14:34

‹Íhugar hvort Evróputilskipun 94/19/EC nái nokkuð yfir áfengisinnbyrðingu›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 22/6/09 16:59

Æi, ég missti af þessu. Var í sveit settur þetta kvöld... eða var ég í set sveittur?

Seztur í helgan stein...
        1, 2, 3, 4
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: